มาแล้วจ้าาา ใครอยากอัปเดตเช็กดวงชะตา ก็รีบตามมาทางนี้ได้เลย ^^คุณสาวๆ คนไหนอยากจะได้ไกด์ไลน์ในชีวิตว่า วันนี้ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? หรือเธอควรโฟกัสกับเรื่องอะไรในชีวิตถึงจะปังสุด?มาดามลูลู่ก็ขอบอกเลยว่าเธอไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะว่ามาดามจะรีบไปเปิดเช็กดวงให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่ แล้วหาคำตอบมาให้กับเธอทุกคนเองแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาด้านไหนจะรุ่ง… ดวงชะตาด้านไหนจะร่วง… หรือเรื่องที่เธอหวังไว้จะสมหวังรึเปล่า… ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดคิดจะมีรักในช่วงนี้… มันก็อาจต้องแย่หน่อยนะคะ เพราะเรื่องรักจะเข้ามาทำให้การงาน / การเรียนเสียได้แต่ถ้าเธอรู้สึกเหงาใจมากจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว อาจต้องคุยๆ กันไปในฐานะเพื่อนก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนคิดจะมีรักจะดีกว่านะ ไม่งั้นชีวิตคงวุ่นวายจนไม่มีเวลาหายใจแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันอาทิตย์ เค้าจะต้องรับศึกหนักทั้งจากทางบ้าน และจากที่ทำงาน / สถานศึกษาเลยนะคะ ดังนั้น เธอเองในฐานะที่เป็นแฟนสาวของเค้า ก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ คอยให้กำลังใจเค้ามากๆอีกฝ่ายจะได้รู้สึกมีความสุขยามที่มีเธออยู่ข้างๆ และมีกำลังใจต่อสู้กับเรื่องต่างๆ ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์บอกชัดว่า จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาขอสานสัมพันธไมตรีกับเธอ และช่วงเวลานี้ก็เป็นโอกาสดีที่เธอกับเค้าจะได้ใกล้ชิดสนิทสนม ทำความรู้จักกันและกันให้มากขึ้นด้วยนะแหมๆๆๆ พอดวงชะตาเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว ก็ขอให้เธอเปิดใจให้เต็มที่ไปเลยจ้า>> คนมีคู่ <<

ณ จุดๆ นี้ดวงความรักของสาวที่เกิดวันจันทร์และมีคนรักอยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ ทั้งนี้ คู่ไหนที่คิดอยากจะมีทายาทไว้สืบสกุลก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี หรือมีโอกาสที่จะได้ลงหลักปักฐานร่วมกันในเร็ววันก็เป็นได้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมหวังสำหรับเธอมากๆ เลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในตอนนี้เหล่าคนเกิดวันอังคารและยังเป็นสาวโสดควรโฟกัสเรื่องการงาน และคิดเรื่องอนาคตหรือความมั่นคงของตัวเองให้เยอะๆ ก่อนจะดีที่สุดค่ะเพราะตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกยของเธอ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะต้องหารักมาครอบครองข้างกาย เอาเป็นว่าเธอควรโฟกัสให้ถูกจุดและลุยทำให้เต็มที่ละกันนะคะ>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูท่าว่าจะหายใจหายคอสะดวกขึ้นแล้วค่ะเพราะความรักเริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยคนรักทั้งดูแลเอาใจใส่ และยังคิดหาหนทางสร้างครอบครัวร่วมกันกับเธออีกต่างหาก มาดามบอกเลยว่าเธอทั้งคู่ก็คงจะมีข่าวดีตามมาในไม่ช้าแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะวันนี้เธอต้องรวบรวมสติให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะ เพราะมีเกณฑ์ที่เจ้านาย หัวหน้างาน หรือครูอาจารย์ จะมอบหมายหน้าที่การงานให้เธอทำซึ่งเธอเองก็จะต้องมีสติและใช้ความรอบคอบให้มากๆ เพื่อทำให้งานชิ้นนั้นสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย และเป็นที่น่าพอใจต่อทุกคนไงล่ะ>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคู่อยู่แล้ว วันนี้เธอกับคนรักมีเกณฑ์ไม่เข้าใจกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีทิฐิและมีเหตุผลเป็นของตัวเอง จนไม่มีใครยอมถอยให้ใครมาดามขอเตือนไว้เลยนะคะว่าถ้าคราวนี้เธอสองคนไกล่เกลี่ยให้เข้าใจกันไม่ได้ ก็มีโอกาสต้องเลิกราแยกย้ายไปทางใครทางมันสูงมากๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังว่าจะมีปัญหารักซ้อน หรือไม่อย่างนั้นคนที่คนคุยๆ จีบๆ ด้วยอยู่นี้ ฝ่ายเค้าเองก็มีอีกคนที่คุยๆ กันอยู่เช่นกัน#แรงมากกกฉะนั้น เธอก็จงระวังกิริยาอาการและความรู้สึกของตัวเองเอาไว้มากๆ อย่าเพิ่งให้ใจเค้าไปแบบเต็มร้อยเชียวนะ>> คนมีคู่ <<

หึ้ยยย!!! เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องโมโหกันทั้งนั้นแหละค่ะช่วงนี้พ่อคนดีสุดที่รักของสาววันพฤหัสบดี เค้ามักจะให้ความสำคัญกับอย่างอื่นมากกว่า จนเผลอหลงลืมเธอไปซะงั้น บางทีเธอเลยอาจเกิดอาการน้อยอกน้อยใจขึ้นมาได้หากเค้ายังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเธอแบบนี้ ก็คงต้องเรียกมาเคลียร์ใจกันด่วนๆ แล้ว!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ภาระทางบ้านจะทำให้สถานะการเงินของสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดวันศุกร์เข้าสู่ช่วงฝืดเคือง ดังนั้น เลยต้องค่อยๆ แก้ไขปัญหากันไปทีละอย่างซึ่งหากตัวเธอเองสามารถประหยัดอะไรได้ ก็ควรประหยัดไปก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อหรือซื้ออะไรที่มันไม่จำเป็น คิดซะว่ายอมอดวันนี้เพื่ออนาคตข้างหน้าละกัน>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่มีแฟนแล้วเธอสองคนมีเกณฑ์ได้เดินทางร่วมกัน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของเธอกับคนรัก ให้รักกันแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ดีไม่ดี… ไปเที่ยวกันรอบนี้อาจมีข่าวดีเรื่องเจ้าตัวเล็กกลับมาก็เป็นได้ แอร๊ยยย ><เพราะฉะนั้นขอให้เธอทั้งคู่ใช้เวลานี้สวีทหวานให้เต็มที่เลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาววันเสาร์ที่ยังโสดหายใจเข้าลึกๆ และตั้งสติเข้าไว้ค่ะดวงชะตาประจำวันนี้บอกชัดว่าเธออาจได้ข่าวไม่ดีของคนที่แอบชอบ หรือคนที่คุยๆ อยู่เค้าเกิดอาการไม่แน่ใจ หรืออยากจะยุติการติดต่อลงได้ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ แล้วคอยดูกันต่อไป เพราะบางทีอาจเป็นแค่ข่าวลือก็ได้หากเธอไม่ได้เห็นด้วยตาของตัวเอง>> คนมีคู่ <<

จากสถานการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคนเกิดวันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว อาจทำให้เธอไม่กล้าที่จะเปิดใจให้กับคนรักเหมือนดังเดิมแต่เชื่อมาดามเถอะว่าในไม่ช้านี้ เดี๋ยวกาลเวลามันก็จะช่วยบรรเทาจิตใจ และทำให้เธอกลับมาดีเหมือนเดิมเอง เรื่องแบบนี้มันต้องปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วยช่วยเยียวยาค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าผลดวงวันนี้มันออกมาดีตามที่เธอคาดหวังไว้บ้างรึเปล่า??? เอาเป็นว่าใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เธอก็ควรรีบตักตวงโอกาสนี้ไว้แล้วรีบไขว่ขว้าความสำเร็จให้เต็มที่เลยนะ แต่สำหรับคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก เธอก็ยิ่งต้องเตือนสติตัวเองให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ห้ามทำอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบเด็ดขาด ไม่งั้นมีหวังคงพังไม่เป็นท่าอย่างแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …