สวัสดีค่ะ ^^ คุณสาวๆ พร้อมจะไปอัปเดตเช็กดวงกันรึยังเอ่ย???วันนี้มาดามลูลู่แวะมาทักทายเปิดรับสัปดาห์ใหม่ พร้อมกับรับหน้าที่พาทั้งสาวโสดและคนมีคู่ไปเช็กดวงรายวันกันด้วยนะ เผื่อว่าสาวคนไหนอยากจะได้ไกด์ไลน์ชีวิตล่วงหน้า ว่าตัวเธอเองควรเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องไหนในชีวิตมากเป็นพิเศษ… ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน / การเรียน การเงิน โชคลาภ หรือความรักแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? จะมีเรื่องร้ายหรือเรื่องดีเข้ามาให้เจอมากกว่า? ก็ตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย เริ่มต้นเปิดดวงของสาวโสดที่เกิดวันอาทิตย์ปุ๊บ ก็มีเรื่องให้เครียดปั๊บเลยนะคะเพราะวันนี้เธอจะมีแต่เรื่องเสี่ยงภัย หรือขาดทุนกับเท่าทุนเสมอ ฉะนั้น เวลาวางแผนคิดจะทำอะไรก็ต้องคิดให้มันถี่ถ้วนสักหน่อย ไม่เช่นนั้นก็อาจจะต้องมาเสียใจภายหลังเพราะความไม่รอบคอบของตัวเองได้ เตือนแล้วนะ!!!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีแฟนแล้ว กำลังอยู่ในช่วงขาลงแบบสุดๆ เลยนะ ทั้งเธอและเค้าต่างก็มีปัญหาหรือเกิดความไม่เข้าใจกัน โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่พูดถึงเมื่อไหร่ก็ไม่พ้นต้องตีกันบ้านแทบแตกเสมอดังนั้น เธอสองคนก็อย่าหงุดหงิดใส่กัน ขอให้พูดจากันให้ดีๆ แทนเถอะนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดเตรียมตัวพร้อมรึยังคะ?!วันนี้ดวงความรักบอกชัดว่ามีเกณฑ์จะมีคู่แข่งทางด้านความรักโผล่เข้ามา โดยเฉพาะกับเพื่อนหรือคู่อริที่ไม่ถูกกันยิ่งแล้วใหญ่ เพราะอาจกลายเป็นดันมาหลงรักผู้ชายคนเดียวกันซะนี่…สงสัยงานนี้คงต้องมีการเปิดศึกตบแย่งผู้แหงๆ เลยค่ะคุณผู้ชม!!!>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาความรักจัดอยู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียวค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเริ่มเอาใจใส่และดูแลเธอมากขึ้น แม้ว่าในช่วงนี้อาจมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นบ้างเป็นบางคราว แต่เธอสองคนก็พยายามช่วยประคองกันและกัน และพร้อมฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามอยากขอเตือนเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารไว้เลยนะว่า ให้ระวังในเรื่องของความลุ่มหลง / ตัณหาราคะ บางทีของพวกนี้มันก็ไม่ได้อยู่กับคนเราไปแบบคงทนถาวรหรอกนะคะสู้เอาเวลาที่เที่ยวไปหาคนนู้นที คนนี้ที ไปตามหาคนที่ใช่จะดีกว่า ไม่แน่เธออาจจะได้สัมผัสกับความสุขที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้>> คนมีคู่ <<

ขอแสดงความยินดีกับสาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคู่อยู่แล้วทุกคนเลยค่ะเพราะวันนี้ดวงความรักเริ่มกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง คู่ไหนที่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันกัน คนรักเค้าอาจเป็นฝ่ายมาง้อขอคืนดี และมีโอกาสที่จะพัฒนาความรักที่มีอยู่ให้มั่นคงและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นถือเป็นช่วงที่ดีมากๆ สำหรับเธอเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงด้านสุขภาพของสาววันพุธที่ยังโสดค่อนข้างน่าเป็นห่วงค่ะ คุณสาวๆ อาจมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบายก็เป็นได้ สาเหตุเป็นเพราะในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เธออาจมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงอย่างเมามันส์จนหนักเกินลิมิตไปสักหน่อยเพราะฉะนั้นเธอต้องหันกลับมาดูแลตัวเองสักนิดนะ เดี๋ยวจะกลายเป็นทรุดหนักเอาได้>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ยังไม่โยกย้ายไปอยู่ในเกณฑ์ดีเลยค่ะ และดูท่าว่าเธอทั้งคู่ก็อยากจะเลิกราจากกันเสียเต็มประดาด้วยเช่นกันเอาน่า… อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายกันไปก่อนจะดีกว่า ของแบบนี้มันต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน หากใช้อามณ์ปะทะกันก็มีแต่จะยิ่งทำให้เรื่องแย่ลงเท่านั้น


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชีวิตของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะสาวๆ จ๋าาา มาดามแนะนำว่าตอนนี้เธอเตรียมตัวทำสวยเพื่อรอรับโชคใหญ่ได้เลย เพราะเมื่อวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่มันจะทำให้เธอรู้สึกมีความสุข มีความสมหวัง หายเหนื่อยจากเรื่องราวต่างๆ เป็นปลิดทิ้ง>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักมีเกณฑ์จะได้พัฒความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น โดยทั้งเธอและคู่รักจะลดการทะเลาะเบาะแว้งลงไป และมีความเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม ที่สำคัญก็มีโอกาสที่จะประกาศสละโสดในเร็วๆ นี้อีกด้วยนะน่าอิจฉามากกก… มาดามดีใจกับเธอด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เปิดมาเช้าวันจันทร์ก็มีเรื่องให้สาววันศุกร์ที่ยังโสดต้องหัวหมุนกันเลยทีเดียว เอาล่ะค่ะ! นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมางอแง อิดออด หรืออิกนอร์ปัญหา แต่เธอควรรีบเตรียมตัวรับมือวางแผนพร้อมสู้ทุกศึกเชื่อมาดามสิว่าถึงปัญหามันจะถาโถมเข้ามามากมายแค่ไหน ถ้าธอมุ่งมั่นตั้งใจและมีความพยายามก็ต้องแก้ได้ทุกเรื่องแน่ๆ>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูท่าว่าคนรักของสาววันศุกร์เค้าจะกำลังมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ หรือไม่ก็ตัวเธอเองนี่แหละค่ะที่จะเป็นคนนำพาเรื่องทุกข์ใจมาสู่เค้าได้ ดังนั้น ในช่วงนี้เธอก็อย่าได้หาเรื่องหรือทำตัวมีปัญหาเด็ดขาดนะเพราะมันอาจจะนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างกันได้ ขอให้สงบปาก สงบคำ สงบการกระทำเข้าไว้ค่ะซิสสส


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สุดปัง ปัง ปังปะรังปังปี้!!!ดวงโชคดีเรื่องความรักกำลังจะเข้ามาในชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วค่ะ แต่ยังไงคุณสาวๆ ก็ต้องไปทำบุญเอาฤกษ์เอาชัยสักหน่อย เพื่อเป็นการปัดเป่าเคราะห์ร้ายหรือเรื่องไม่ได้ให้ออกไปบ้างจะได้ช่วยเปิดทางให้ความรักเข้ามาแบบไม่มีอุปสรรคขัดขวางหรือทำให้เสียเรื่อง>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์กับคนรักอาจมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันหน่อยค่ะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างหลบไปพักใจ และทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มาว่าควรจะไปต่อ? หรือจะหยุดอยู่เพียงแค่นี้?แต่มาดามเชื่อว่าตัวเธอเองก็คงมีคำตอบอยู่ในใจแล้วเหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้าคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดก็จงตัดสินใจเด็ดเดี่ยวไปเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ยยย วันนี้เป็นวันที่น่าหวานเสียวไม่เบาเลยนะคะ ก็ถ้าสาวคนไหนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็คงจะเห็นแล้วนะว่าวันนี้มีคนที่อาจต้องพบเจอกับเรื่องร้าย ไม่ว่าจะมีศัตรูหัวใจโผล่เข้ามาวุ่นวาย หรือมีเกณฑ์ผิดใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องของเงินทอง ไปจนถึงความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยได้ง่ายๆ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมาดามอยากขอให้สาวๆ ที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี รีบเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องเหล่านี้ไว้ล่วงหน้า รวมถึงหาทางแก้ไขหรือพยายามหลีกเลี่ยงไม่ใหเรื่องนั้นๆ เกิดขึ้นจะดีกว่า ถ้าเธอมีสติและไม่ประมาทก็จะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง? ดวงของใครจะร่วง?ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …