คุณสาวๆ อยากสมหวังเรื่องงาน โชคลาภ หรือความรักมากกว่ากันคะ?!มาดามมั่นใจว่าสาวแต่ละคนก็คงมีจุดมุ่งหมาย หรือความใฝ่ฝันที่แตกต่างกันไป บางคนรักไม่ยุ่งอยากมุ่งเรื่องงาน ในขณะที่บางคนให้ความสำคัญกับเรื่องความรักมากกว่าเรื่องอื่นๆแต่เธอจะสมหวังเหมือนที่ใจคิดไว้รึเปล่า ของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยว่าจะเปิดทางให้เธอมากน้อยแค่ไหน…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงด้านไหนจะรุ่ง… ดวงด้านไหนจะร่วง… หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอบอกตรงๆ เลยละกันนะว่า ช่วงนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คิดจะคาดหวังอะไร… ก็คงเป็นไปได้ยากค่ะ! เธอเลยต้องรู้จักวางแผนสำรองไว้ล่วงหน้าเสมอ รวมถึงต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะจะได้ไม่ต้องเสียใจมากจนเกินไป เพราะว่าทุกๆ เรื่องในชีวิตจะมาคิดให้เป็นไปตามใจต้องการก็คงไม่ได้หรอก

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักบอกมาว่าเธอมีเกณฑ์เดินทางไกลกับคนรัก หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธออาจได้รับข่าวดีจากแดนไกล หรือสิ่งที่เธอกำลังรอคอยจะสมหวังในไม่ช้านี้นับได้ว่าเป็นวันที่ดีสำหรับเธอมากๆ เลยทีเดียวค่ะ ยังไงมาดามก็ขอเอาใจช่วยให้เธอประสบความสำเร็จอีกแรง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ ขอให้เธอบอกกับตัวเองไว้เลยว่าการพลาดพลั้งหรือผิดหวังกับรักครั้งนี้ กลับส่งผลดีให้เธอรัวๆ เลยค่ะ เพราะมันจะทำให้เธอได้พบเจอกับคนที่ดีกว่า ใช่กว่า และเหมาะสมมากกว่าในเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็อย่าได้เสียใจหนักหรือนานจนเกินไป เดี๋ยวคนใหม่จะทำให้เธอดี๊ด๊าขึ้นเอง>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักจะนำโชคลาภมาให้แก่สาววันจันทร์ หรือไม่อย่างนั้นเค้าก็อาจชักชวนให้เธอร่วมลงทุน / ทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งในอนาคตข้างหน้าสิ่งที่เธอตัดสินใจทำวันนี้มันจะส่งผลดีให้แก่เธออย่างแน่นอนเมื่อดวงชะตาเปิดทาง เปิดโอกาสให้เธอขนาดนี้แล้ว ตัวเธอเองก็ต้องรีบลงมือทำให้ไวเลยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคาร มาดามสังเกตได้ว่าเธอมักติดเพื่อนหรือห่างจากเพื่อนฝูงนานๆ ไม่ค่อยจะได้ แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะความเหงานำพา หรือเธออาจกลัวการอยู่คนเดียวก็เป็นได้แต่ยังไงๆ มาดามขอเตือนไว้หน่อยนะว่าอย่าไปเกาะหนึบเป็นตังเมมากนัก เดี๋ยวเพื่อนเค้าจะรำคาญเอา>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วก็มีแววจะได้เป็นคนเหงาอีกหนึ่งราย เพราะดวงความรักบอกชัดว่าคนรักมีเกณฑ์จะห่างหายหรือจากไปไกล เหตุเพราะธุระปะปังของเค้าที่ต้องแก้ไขนั้นมีค่อนข้างมากเลยทำให้เธอสองคนไม่ค่อยได้ติดต่อกันเหมือนเมื่อก่อน และอาจต้องพลัดพรากจากกันสักช่วงระยะเวลาหนึ่งค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงด้านสุขภาพของสาววันพุธที่ยังโสดถือเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ เพราะเธอจะมีเกณฑ์เจ็บป่วยจากการเดินทางเอาได้ แต่ท่ามกลางเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดี… เพราะในขณะเดียวกันเธอก็อาจได้รับลาภผลตามมาด้วยถือว่าเป็นทุกขลาภที่จะต้องเกิดเรื่องร้ายก่อน แล้วสิ่งต่างๆ ก็ค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย หากชีวิตรักของคนเกิดวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ กำลังอยู่ในช่วงตะกุกตะกักหรือมีอุปสรรคขัดขวาง ก็ขอให้เธอบอกตัวเองไว้เลยนะว่าความรักต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ต้องยอมก่อนเพราะไม่เช่นนั้นก็จะไม่มีทางที่เธอทั้งคู่จะลงรอยร่วมกันได้ สิ่งดีๆ มันจะเกิดขึ้นได้ถ้าคนทั้งคู่ลดทิฐิของตัวเองลง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธออาจได้รับของมีค่าหรือโชคลาภ แต่ก็ต้องระมัดระวังและเก็บไว้ให้ดีๆ ไม่งั้นของที่ได้มาจะสูญหายหรือหมดลงได้ในเร็ววันอีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงของที่เธอได้รับเปรียบกับดาบสองคม ซึ่งมีทั้งคุณอนันต์และโทษมหันต์ เลยต้องรู้จักใช้และควบคุมมันให้ดีๆ>> คนมีคู่ <<

ช่วงเวลานี้ก่อนที่สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วจะหยิบเงินออกมาใช้จ่ายอะไร ก็อาจต้องคิดหนักและคิดให้รอบคอบมากกว่าเดิมค่ะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่ารายรับไม่เพียงพอต่อรายจ่ายดังนั้น เธอเลยต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ และหากมีช่องทางหารายได้พิเศษเข้ามาก็ควรตบปากรับทำ อย่าหมิ่นเงินน้อยเชียวนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดโปรดระวังให้ดี!วันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าเธอมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนรอบข้างได้ง่ายๆ เหตุเพราะความคิดเห็นของทั้งสองฝ่ายที่ไม่สอดคล้องกันซึ่งคราวนี้หากไม่รีบปรับความเข้าใจกันโดยเร็ว ก็มีโอกาสจะทะเลาะกันได้ยาวๆ เลย>> คนมีคู่ <<

คนรักมักเลือกปากท้องมากกว่าที่จะหาความสุขร่วมกันกับสาววันศุกร์ แต่… ถ้าจะให้พูดตามจริงนั่นก็เป็นสิ่งที่เค้าทำถูกแล้วค่ะเพราะบางอย่างเธอก็ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ ยอมอดเปรี้ยวไว้กินหวานให้เป็นบ้าง คิดเสมอเลยว่าสิ่งที่เค้าทุ่มเททำไปทั้งหมด ก็เพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของเธอทั้งสองคนนั่นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามบอกเลยนะว่าคนที่เหล่าคนโสดที่เกิดวันเสาร์คุยๆ อยู่ ณ ตอนนี้ อีกฝ่ายก็จริงจังกับเธอเหมือนกันแหละค่ะ แต่เค้าอาจแค่อยากรอดูท่าทีที่แน่นอนจากเธอก่อน เพราะเค้าก็คงกลัวว่าจะหงายเงิบถ้าเธอไม่เล่นด้วยดังนั้น บางทีเธอเองก็ต้องเปิดทางให้เค้าบ้างนะ อย่ามัวแต่เล่นตัว เดี๋ยวก็ชวดคนดีๆ ไปซะหรอก>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์กับคนรัก คู่ไหนที่แต่งงานหรืออยู่กินกันแล้ว วันนี้มีเกณฑ์ที่ลูกหลาน / บริวารจะให้โชคลาภหรือนำข่าวดีมาให้แต่สำหรับใครที่ยังอยู่ในขั้นคบหาดูใจกัน เร็วๆ นี้ก็มีโอกาสที่คนรักจะได้รับความสำเร็จ เกียรติยศ และชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีทั้งนั้นเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้เธอมีเปอร์เซ็นต์สมหวังหรือผิดหวังสูงกว่ากันแน่??? เอาเป็นว่าถ้าหากวันนี้เธอลองเช็กดวงแล้วพบว่าดวงด้านไหนกำลังรุ่งพุ่งแรง ก็ขอให้หันไปโฟกัสและเก็บเกี่ยวโอกาสดีนาทีทองด้านนั้นๆ ก่อนจะดีกว่านะ เพราะขืนดื้อดึงไปกับเรื่องที่ยังไม่ถึงเวลา ก็มีแต่จะเสียแรง เสียเวลาเปล่าๆ แบบไม่ได้อะไร ขอให้ใจเย็นๆ แล้วรอวันหน้าฟ้าใหม่ที่เบื้องบนเป็นใจและเปิดโอกาสให้มากกว่านี้ละกันเนอะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็​กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …