มาดามเชื่อว่าสำหรับหลายคนในช่วงนี้คงจะมีเรื่องให้คิด ให้เครียดกันหลายอย่างเลยล่ะสิ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องหัวใจ หรือแม้แต่สถาการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้นแบบนี้เลยทำให้ทั้งสาวโสดและคนมีคู่แอบหวังไว้ลึกๆ ว่าอยากให้มีเรื่องดีๆ หรือความสมหวังเกิดกับตัวเองบ้างแน่ๆแต่ของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยนะว่าจะเปิดทางให้สมหวังมากน้อยแค่ไหน… แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงวันนี้จะดีหรือร้ายก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรื่องความรักยังคงเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ตอนนี้เธอควรมุ่งหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อนจะดีกว่าลองใช้เวลาไปกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ หาความรู้เพิ่มเติม เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ก้าวหน้ากว่าเดิม แล้วเมื่อใดที่ถึงเวลาความรักดีๆ ก็จะวิ่งเข้าหาเธอเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

การที่คนรักตามใจสาววันอาทิตย์มากเกินไป ก็อาจทำให้เธอเสียคนได้ง่ายๆ เลยนะ แล้วหากวันหนึ่งพอโดนเค้าขัดใจขึ้นมา เธอก็จะเอาแต่โวยวาย ตีโพยตีพาย ไม่ฟังเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นมาดามเลยอยากเตือนสติให้เธอลองมองย้อนกลับไปดูบ้างว่า ถ้าเธอไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง... ชีวิตคู่อาจมีความสุขมากกว่านี้ก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สำหรับสาววันจันทร์ที่ยังโสดการที่เธอเป็นคนช่างเอาใจใส่ดูแลคนอื่น มันจะทำให้เธอเป็นคนที่น่ารัก อ่อนโยน และทัชความรู้สึกของใครหลายๆ คนมากเลยนะ แบบนี้จึงมีคนมากหน้าหลายตาอยากที่จะเข้าหาเธอแต่ทั้งนี้เธอเองก็ต้องเลือกดูดีๆ ด้วยค่ะ เพราะก็มีอยู่ไม่น้อยที่เข้าหาเธอเพราะหวังผลประโยชน์>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักไม่ค่อยใส่ใจ หรือให้ความสำคัญกับเธอน้อยลงไป ทั้งนี้ เลยส่งผลให้ทั้งคู่อาจมีโอกาสผิดใจกันได้ เพราะความเหินห่างหรือการพูดคุยกันที่น้อยลงเพราะฉะนั้นขอให้รีบหันหน้ามาพูดจากันโดยไว ก่อนที่จะห่างหายจนกลายเป็นความเคยชิน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาบอกชัดว่าสิ่งที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารกำลังรอคอยอยู่ มีเกณฑ์จะสมหวังดังใจในไม่ช้านี้แล้วค่ะ รวมถึงใครที่รอฟังข่าวดีทั้งเรื่องงาน ทั้งการเรียน ก็จะสมหวังอย่างแน่นอนแต่กับเรื่องความรัก… เธอก็อาจต้องรอคอยอย่างมีความหวังต่อไปก่อน แต่มาดามขอบอกเลยนะว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงามชัวร์จ้า!>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ ที่เกิดวันอังคารและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้เธอควรทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนรักหน่อยนะคะ เพราะอย่างน้อยๆ มันก็จะได้เป็นการแสดงออกถึงความรัก และความห่วงใยที่เธอมีให้เค้าอีกฝ่ายจะได้ไม่รู้สึกเหงา อ้างว้าง หรือต้องต่อสู้เพียงลำพัง หนำซ้ำยังจะช่วยทำให้เค้ารักเธอมากขึ้นอีกด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด ในช่วงนี้ยังไม่มีความคืบหน้าให้อัปเดตสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นความหลงใหลชั่วคราวซะมากกว่าดังนั้น อย่าเพิ่งปล่อยใจให้ใครง่ายๆ แล้วก็อย่าปล่อยให้ใครมาหลอกเธอได้ง่ายๆ ด้วยเช่นกัน ถ้าเธอทำตัวให้มีคุณค่าก็จะมีคนที่คู่ควรเดินเข้ามาหาเอง

เห้อออ ชีวิตรักในเวลานี้ของสาววันพุธและคนรักมีแต่จะฟาดฟันใส่กันตลอดเวลา โดยเธอทั้งคู่ต่างก็ไม่ค่อยจะยอมกันง่ายๆ แล้วถึงแม้จะไม่ทะเลาะกันก็จริง แต่ไม่วายต้องพูดจาประชดประชันกันบ่อยเหลือเกินทั้งนี้ เธอและเค้าควรจะพูดจาหวานๆ ใส่กันบ้าง จะได้น่ารื่นหูขึ้นมาหน่อยและช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเลยนะคะ เพราะเธอมัวแต่วุ่นๆ ทำนู่น ทำนี่อยู่ตลอดแต่มาดามขอเตือนว่าคุณสาวๆ อาจต้องแบ่งเวลาและหันมาใส่ใจตัวเองบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพร่างกายและสิ่งที่เธออยากทำจริงๆ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะหมดแรง หมดกำลังไปก่อน>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วดวงความรักประจำวันนี้แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องของอารมณ์และหัวใจของตัวเอง ที่อาจมีโอกาสเผลอไผลหรือเผลอใจไปกับใครก็ตามที่ไม่ใช่คู่ของเธอ แล้วก็ต้องระวังปัญหาความหึงหวงที่จะตามมาด้วยดังนั้น วันนี้ต้องใจแข็งเข้าไว้และนึกถึงหน้าของคนรักอยู่เสมอนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และเป็นสาวโสด ยังคงมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเลยค่ะ เพราะมีการโยกย้ายหรือขับเคลื่อนเกิดขึ้นตลอดเวลาทั้งนี้ เธอก็จะได้พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ หรือประสบการณ์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมันก็มีทั้งเรื่องดีและร้ายปะปนกันไป เลยขอให้เธอเปิดใจรับให้ดีๆ ด้วย>> คนมีคู่ <<

สิ่งที่สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ต้องระวังให้ดีเลยก็คือ ความรักจะมีปัญหาและมีสาเหตุเกิดจากความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน หรือการนำเอาปัญหาเก่าๆ มาถกเถียงไม่จบสิ้นยิ่งคู่ไหนที่คบกันมานานหรือมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ก็มีโอกาสปะทะกันได้ง่ายๆ เพราะความเครียดจากปัจจัยภายนอกเป็นหลัก


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลาเลยนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังว่าจะสูญเสียทรัพย์ หรือมีเรื่องการใช้จ่ายแบบไม่คาดฝันเข้ามาแต่ไม่ต้องเป็นกังวลมากจนเกินไป ในไม่ช้าทุกอย่างจะคลี่คลายไปอย่างดี เพราะอะไรที่เสียไปก็จะได้โชคลาภแบบดับเบิ้ลกลับมาแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

หากความรักครั้งนี้ของสาววันเสาร์มันยากที่จะกลับมาคืนดีกัน มาดามก็ขอแนะนำให้เธอเก็บรวบรวมความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีต่อกันไว้ให้มากที่สุดเพราะหากเธอสองคนจะต้องจากลากันจริงๆ ก็อย่าให้มันเป็นการจากกันด้วยความบาดหมางเลยจะดีกว่า เรื่องอะไรไม่ดีก็โยนทิ้งไป เหลือไว้แค่สิ่งที่มีค่าละกันนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หากสาวคนไหนที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็คงจะได้คำตอบไปไขข้อสงสัยแล้วนะว่า ดวงชะตาประจำวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายมากกว่ากัน? หรือมีเรื่องอะไรที่เธอต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ? แต่มาดามอยากจะบอกสาวๆ ที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาลงไว้สักหน่อยนะคะว่า ถึงจะผิดหวังครั้งนี้ก็ไม่เป็นไร อย่าเพิ่งท้อถอยหรือหมดกำลังใจไปซะก่อนล่ะ เพราะยังมีโอกาสให้คุณสาวๆ ได้เริ่มต้นใหม่เสมอ ขอแค่รอให้ถึงเวลาดีๆ จังหวะเหมาะๆ แล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่อีกครั้ง… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …