ฮัลโหลววว แวะมาทักทายสาวซิสในวันศุกร์แห่งชาติเจ้าค่ะ ^-^/~สาวๆ ที่รักของมาดามเป็นยังไงกันบ้างคะ… วันนี้เป็นวันสบายๆ สุดชิลล์สำหรับเธอ หรือมีเรื่องให้คิดให้เครียดไม่หยุดหย่อยกันแน่ล่ะ?!อ่ะๆ อย่าเพิ่งทำหน้านิ่วคิ้วขมวดขนาดนั้น ไม่แน่นะว่าวันนี้ดวงชะตาของเธออาจเปลี่ยนผัน ส่งผลให้สิ่งต่างๆ ในชีวิตเปลี่ยนไป เรื่องร้ายต่างๆ อาจกลับกลายมาเป็นดีก็ได้แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือว่าดำดิ่งลงเหวยิ่งกว่าเดิม… ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลา แล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดูจะผีเข้า ผีออก เดาใจไม่ได้เลยนะคะ อาจเป็นเพราะว่าช่วงนี้ฮอร์โมนกำลังแปรปรวน เลยทำให้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ง่ายทางที่ดีคุณสาวๆ ก็ต้องตั้งสติให้ดี อย่าปรี๊ดแตกใส่คนรอบข้างบ่อยๆ เชียวล่ะ ไม่อย่างนั้นคนอื่นเค้าจะพากันถอยห่างและวิ่งหนีเธอไป เดี๋ยวจะไม่เหลือใครนะ!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว เธอต้องวางตัวให้ดีๆ และพยายามทำตัวให้คนเคารพนับถือจะดีกว่านะคะ เพราะหากเธอมีเรื่องเสียหายขึ้นมา มันก็อาจจะส่งผลกระทบไปถึงคนรักด้วยเช่นกันมาดามบอกเลยว่างานนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องของเธอคนเดียวแล้วนะ ต้องรู้จักรักษาหน้าของฝ่ายคนรักเอาไว้ด้วยนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในระยะนี้ถ้าเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดไปรักใคร / ชอบใคร แล้วพบว่ามันแสนจะทรมานจิตใจ ก็ขอให้เธอหันกลับมามองคนรอบข้าง อย่างเช่น ครอบครัว เพื่อนฝูง รวมถึงตัวเองก่อนจะดีกว่านะเพราะถ้าเอาใจไปทุ่มเทให้กับคนที่เค้าไม่เห็นค่า ก็มีแต่จะเสียแรง เสียเวลา และเสียใจไปเรื่อยๆ เท่านั้นแหละค่ะ>> คนมีคู่ <<

ดึงสติด่วนเลยค่ะลูกสาว!!! มาดามสัมผัสได้ว่าช่วงนี้คนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว เธอมักเอาแต่ใจตัวเอง หรือชอบทำตามอำเภอใจไปเสียทุกอย่าง แม้แต่กับคนรักเองเธอก็เรียกร้องเก่งเสียเหลือเกินเอาเป็นว่ายังไงๆ ก็อย่าทำตัวเรื่องเยอะเกินไป เอาให้มันพอดีๆ ละกันนะคะ เดี๋ยวคนรักเค้าจะเบื่อหน่ายเสียก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร กระซิบบอกมาว่ากำลังจะมีหนุ่มอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจ แต่… ฝั่งเธอเองกลับไม่ได้ให้ความสำคัญกับเค้าขนาดนั้น#เป็นงงสาเหตุมันก็เป็นเพราะเรื่องระยะห่างของวัย และเรื่องภาพลักษณ์ที่สำคัญสำหรับเธอเสียเหลือเกิน งั้นเอาที่สบายใจเถอะค่ะ!!!

ระหว่างสาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและคนรัก ดูเหมือนว่าวันนี้เรื่องหึงหวงยังไม่จบลงง่ายๆ บางทีก็อาจเป็นเพราะความคิดเองเออเองจนเกินไป มันเป็นต้นเหตุทำให้เธอเสียสติและเผลอทำอะไรลงไปแบบไม่คิดหน้าคิดหลังแล้วสุดท้ายก็อาจถึงขั้นสูญเสียคนรักไปได้เลยนะ รู้แบบนี้แล้วรีบปรับปรุงตัวเองด่วนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล~วันนี้คนเกิดวันพุธที่ยังโสดต้องตั้งสติไว้ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่เพื่อนสนิทจะคิดไม่ซื่อหรือแอบชอบ แถมบางคนอาจเป็นเพศเดียวกันกับเธอด้วยนะคะถ้าเป็นอย่างนี้มาดามว่าเธอและเพื่อนคนนั้นก็ยิ่งต้องคุยกันตรงๆ สักหน่อยแล้วล่ะ ว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นยังไง​?

สาวคนไหนที่เกิดวันพุธและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคอยย้ำกับตัวเองไว้เลยนะว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ดังนั้น อย่าปล่อยให้คนอื่นมาชี้ชะตาหรือตัดสินอะไรเธอจะดีกว่าเค้าเหล่านั้นก็มีหน้าที่แค่ให้คำปรึกษา แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกการตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับเธอและคนรัก คนอื่นไม่เกี่ยวหลบไปจ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ดูท่าว่าสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ช่วงนี้เธอจะสนุกสนานเฮฮาที่มีคนคุยด้วยเยอะแยะ แล้วก็ยังไม่อยากจริงจังกับใคร ฉะนั้น ก็จงอย่าได้มาร้องไห้ ฟูมฟาย ดึงดราม่า ถ้าหากเค้าไปเจอคนใหม่ที่พร้อมเปิดรับและเข้าใจเค้ามากกว่าเพราะความโลเลของเธอมันก็ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่มั่นใจได้เหมือนกัน

ถ้าอยากให้ความรักราบรื่นทั้งคนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรัก ต้องขยันดูแลเอาใจใส่กันให้มากกว่านี้ค่ะ แล้วบางทีที่เธอรู้สึกน้อยใจอยู่ตอนนี้ ก็อาจเป็นเพราะอีกฝ่ายเค้าไม่รู้ความต้องการที่แท้จริงของเธอหรือเปล่า?!มาดามบอกเลยว่าการสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ ของอย่างนี้ก็ต้องแสดงออกหรือบอกเค้าบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

แม่สาววันศุกร์ที่ยังโสดคนไหนที่วางแพลนจะไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง ก่อนออกเดินทางหรือจองตั๋วก็ต้องเช็กลมฟ้าอากาศบ้างนะคะ แล้วก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม หรือเตรียมแผนสำรองเอาไว้บ้างเผื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากะทันหัน ทริปจะได้ไม่โป๊ะและบ้งยังไงล่ะ มาาดามว่าเตรียมตัวไว้ก่อนย่อมดีกว่านะ

โปรดระวังให้ดีๆ เพราะวันนี้สถานการณ์ที่ยากจะควบคุม อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สาววันศุกร์และคู่รัก มีเหตุที่ขุ่นข้องหมองใจต่อกันดังนั้น ก่อนที่จะมีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้น เธอทั้งคู่ก็ต้องรีบเคลียร์ใจกันให้ไวเลยนะ แล้วที่สำคัญก็อย่าเอาแต่โทษกันไป - มาเด็ดขาด เพราะมันมีแต่จะทำให้สถานการณ์แย่ลงเท่านั้น


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คะ วันนี้อย่าทำให้ภาพลักษณ์ของเธอกลายเป็นสาวดื้อด้าน หรือเป็นคนหัวแข็งในสายตาหนุ่มๆ เลยนะ เธอต้องหัดทำตัวให้มันน่ารัก ดูอ่อนหวานเสียบ้างเพราะเธอคงไม่รู้สินะว่าเวลาที่ผู้ชายเค้าเม้าท์มอยกันน่ะ… มันเป็นยังไง?!? ดังนั้น อย่าทำอะไรให้ตกเป็นขี้ปากจนคนอื่นเม้าท์เอาได้

ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนสิ่งต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่ความน่าเบื่อหน่ายอีกครั้งแล้วค่ะ เอายังงี้… หากคุณสาวๆ ยังไม่พร้อมที่จะเจอหน้าเค้า ก็ลองห่างๆ กันดูก่อน เพื่อที่ทั้งสองคนจะได้คิดทบทวนบางอย่างถ้ามันยังรู้สึกว่าใช่หรือยังรู้สึกรักอยู่ ก็รีบแก้ไขปัญหาที่ค้างคาต่อกันให้ไวที่สุด


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

บางทีมาดามก็อดงงใจไม่ได้เหมือนกันนะคะ… ก็ถ้าสาวคนไหนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว เธอก็คงจะเห็นเหมือนกันนะว่าสาวโสดบางราย ถึงแม้ว่าดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้มีรัก หรือมีคนเข้ามาให้ความสนใจ แต่ตัวเธอเองนี่แหละที่ดันไม่อยากจริงจังกับใครไปเสียนี่ ในขณะที่สาวโสดหลายคนที่อยากมีรักจนตัวสั่น ดวงชะตาก็ดันปิดกั้นเพราะยังไม่ถึงเวลา ทางที่ดีมาดามเลยอยากแนะนำว่าถ้ารู้ตัวว่าดวงชะตาด้านไหนอยู่ในเกณฑ์สมหวัง ก็จงรีบไขว่คว้าโอกาสดีนั้นเอาไว้ให้อยู่หมัด เพราะเธอไม่มีทางรู้ได้เลยนะว่าโอกาสปังๆ แบบนี้มันจะวนมาให้ได้เจออีกเมื่อไหร่… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่ะ …