~ วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่งเราทั้งหลายชายหญิง สนุกกันจริงวันลอยกระทง ~ฮายยย! ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่ะ วันนี้คุณสาวๆ มีคู่สำหรับควงไปลอยกระทงด้วยกันในคืนนี้รึยังเอ่ย???สำหรับคนที่มีคู่ก็คงจะวางแผนชวนคนรักไปลอยกระทงกันแบบชื่นมื่นแล้วล่ะสิ งานนี้สาวโสดก็ไม่ต้องนอยด์ไปนะคะ ถึงไม่มีคู่ลอยกระทงก็คิดซะว่าไปลอยความโชคร้ายออกจากตัวละกันเนอะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีแต่ความสุขสมหวัง หรือมีเกณฑ์ดวงพังเพราะอุปสรรคต่างๆ ก็อย่ารอช้าให้เสียเวลา รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาด้านที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องให้ความสำคัญมากๆ เลยก็คือดวงด้านสุขภาพค่ะ เพราะเธอต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บจะรุมเร้าแล้วยิ่งในช่วงนี้ที่อากาศแปรปรวนเก่ง เธอก็ยิ่งต้องดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้ดีมากขึ้นด้วยนะ เพราะถ้าเจ็บป่วยขึ้นมาคงทำให้แพลนเรื่องอื่นๆ ติดขัดแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจัดอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่พอตัว เพราะความรักถึงขั้นเฉยชา หรือไม่ค่อยมีความตื่นเต้น ไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อนเลยอาจทำให้ทั้งเธอและคนรักเกิดอาการเบื่อกันขึ้นมาได้ ในเมื่อสถานการณ์ความรักน่าเป็นห่วงขนาดนี้ เธอสองคนก็ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าคนอื่นเค้าจะไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่ดูท่าว่าจะเป็นสาววันจันทร์ที่ยังโสดเองมากกว่า ที่เฝ้าถวิลหาแต่อดีตที่ผ่านพ้นไปแล้ว โดยเฉพาะกับเรื่องรักครั้งเก่าฉะนั้น เธออย่าปล่อยให้ตัวเองจมปลักอยู่กับมันอีกต่อไปเลยนะ คิดไว้เสมอเลยว่าบนโลกใบนี้ยังมีสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ ที่รอเธออยู่อีกเยอะ รีบมูฟออน!>> คนมีคู่ <<

คนเราแต่ละคนมีดีไม่เหมือนกัน… สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคนรักอยู่แล้ว ก็อย่าได้เอาคนรักของเธอไปเที่ยวเปรียบเทียบกับใครเลยนะเพราะนอกจากมันจะนำพาเธอและคนรักไปสู่ข้อพิพาทได้แล้ว ยังอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอทั้งคู่ลดทอนลงเรื่อยๆ ด้วย เธอต้องรีบปรับปรุงทัศนคติด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอาจมีเรื่องอื่นๆ ที่เธอต้องโฟกัส มากกว่าที่จะเสียเวลาไปกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ดังนั้น มาดามขอให้เธอพยายามตั้งสติ และทำสิ่งที่ตัวเองต้องการให้ดีนาทีนี้เธอต้องมุ่งประเด็นให้ถูกจุดเพื่อที่จะทำมันให้สำเร็จให้ได้นะคะ เชื่อสิว่าถ้าเธอมุ่งมั่นตั้งใจก็ต้องทำได้อย่างแน่นอน>> คนมีคู่ <<

เห้อออ ชีวิตรักของสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อะไรๆ ก็ดูจะเป็นเรื่องใหญ่โตได้ทั้งนั้นเลยนะ แม้แต่กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆทั้งนี้ มันก็อยู่ที่เธอสองคนแล้วว่าจะใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน???โดยเฉพาะตัวเธอเองที่มีความหึงหวงเป็นที่ตั้งอยู่แล้ว ก็อาจทำให้เรื่องราวมันลุกลามใหญ่โตไปอีก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เหล่าคนเกิดวันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ เธอมีโอกาสได้ไปวัดวาอารามหรือศาสนสถานที่ตัวเองเคารพนับถือ ทั้งนี้ ในเมื่อเธอมีโอกาสไปสถานที่นั้นๆ แล้วก็อย่าลืมขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ที่แห่งนั้นดูนะคะบางทีเรื่องที่เธอกำลังรอคอยอยู่ อาจมีเกณฑ์สมหวังเป็นจริงดั่งใจก็ได้ ของแบบนี้ไม่ลองดูก็ไม่รู้หรอกนะ>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรักอยู่แล้ว ขอให้เธอเตรียมตัวสวยๆ เพื่อรอสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าคนรักจะนำข่าวดีมาสู่เธอ ซึ่งรวมไปถึงเรื่องที่เธอรอคอยอยู่เช่นกันอย่างน้อยๆ สิ่งนี้มันก็ช่วยทำให้เธอเบาใจ หรือคลายกังวลขึ้นได้อย่างแน่นอน น่าอิจฉาที่สุดเลยเนี่ย!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างแล้วนะคะ เอ้าาา ขนาดตอนนี้ปากยังเคี้ยวไม่หยุดเลยนะเธอ!ทางที่ดีรีบลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ขยับแข้งขา ขยับตัวบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อสร้างเสน่ห์และจุดสนใจให้กับตัวเอง แล้วก็ยังได้สุขภาพที่ดีขึ้นมาเป็นของแถมอีกด้วยนะ>> คนมีคู่ <<

ถึงวันนี้โชคดีจะไม่ได้พุ่งเข้าหาสาวที่เกิดวันพฤหัสบดีและมีแฟนแล้วโดยตรง แต่ก็ยังเป็นวันที่แฮปปี้สำหรับเธอค่ะ เพราะคนรักจะประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรืองในด้านหน้าที่การงานฉะนั้น เธอเองก็ควรที่จะยินดีและกล่าวชื่นชมเค้าเกี่ยวกับความสำเร็จนั้นๆ ด้วย เค้าจะได้มีแรงใจในการทุ่มเททำงานมากขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาวันนี้แจ้งเตือนสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์แล้วยังเป็นโสด ให้ระวังอันตรายจากสัตว์มีพิษจนอาจเกิดอาการแพ้ หรือหนักสุดก็ถึงขั้นจับไข้ได้เลยทีเดียวดังนั้น เธอต้องคอยระมัดระวังและสำรวจให้ดีๆ ถ้าไม่อยากให้วันหยุดของเธอนั้นเฟล แทนที่จะได้ไปงานลอยกระทงสวยๆ หรือแต่งหน้าฮัลโลวีนเก๋ๆ กับเพื่อน>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว วันนี้เธอควรพาคนรักไปเติมเต็มความรู้สึกหวานชื่นร่วมกัน ยิ่งงานลอยกระทงแบบนี้ ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก แล้วจะได้หาจังหวะสวีทหวานใส่กันให้เต็มที่เพื่อช่วยกระตุ้นไฟรักระหว่างเธอสองคนให้ลุกโชน ร้อนแรงดั่งไฟเออร์ได้อีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนริมีรักเลยจะดีกว่าค่ะ เพราะขืนเธอดันทุรังเอาใครเข้ามา หรือคบหากับใครคนใดคนนึง ก็อาจจะพาชีวิตเค้ามายุ่งเหยิงวุ่นวายไปกับเธอด้วยอีกคนก็เป็นได้ทางที่ดีมาดามว่าเธอควรไปเคลียร์ชีวิตของตัวเองให้ดีก่อนดีกว่า จะได้จบไปทีละเรื่อง>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่อยู่แล้ว ระยะนี้เธอต้องหัดใส่ใจคนรักบ้างนะคะ อย่าเอาแต่ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างมากจนเกินไป โดยเฉพาะคนนอกที่ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงเพราะนั่นมันอาจจะนำไปสู่ความน้อยใจหรือไม่พอใจจากคนรัก จนถึงขั้นต้องทะเลาะผิดใจกันได้เลยนะ ระวังตัวไว้!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงวันนี้มันออกมาในทิศทางที่ดีเหมือนอย่างที่หวังไว้ หรือมีเกณฑ์พบเจอกับเรื่องร้ายๆ มากกว่ากันแน่??? เอ้าาา ถ้าผลดวงมันออกมาไม่ดีดั่งใจหวัง ก็อย่าเพิ่งท้อถอยหรือถอดใจกับชีวิตไปก่อนนะคะ เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเดือนตุลาคม ไม่แน่ว่าพอขึ้นเดือนใหม่ก็อาจมีสิ่งดีๆ สิ่งใหม่เข้ามาให้เจอบ้างก็ได้ มาดามเชื่อว่าถ้าเธอสามารถผ่านพ้นเรื่องร้ายไปได้ ก็จะต้องได้เจอกับเรื่องดีบ้างแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันนะคะ …