ถ้าพูดถึงกิจกรรมของสาว ๆ ออฟฟิศแล้วละก็...ตอบง่ายมากจ้ะ กลางวันทำงาน กลางคืนเปิดตี้ ใช้ชีวิตแบบเดิมอยู่ซ้ำ ๆ วนไปค่ะ ! จนบางทีเราลืมเรื่องการดูแลร่างกายของตัวเอง

จากหุ่นที่เคยเพรียว ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว ไหนจะน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นแบบไม่รู้ตัว ปล่อยโทรม

พุงป่องแบบนี้คงไม่ดีแน่ เมื่อร่างกายเริ่มส่งสัญญาณ เราจะต้องกลับมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เดี๋ยวนี้เค้ามีเทรนด์การ " ดีท็อกซ์ " หรือ " การกินล้างพิษ " ที่กำลังฮอตฮิตแต่ ! เอ๊ะ...แล้วดีท็อกซ์คืออะไร ? เราจะรู้ได้ยังไงว่าต้องเริ่มดีท็อกซ์เมื่อไหร่ ?

รูปภาพ:

สาว ๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก " ดีท็อกซ์ " ว่าคืออะไร ?การดีท็อกซ์ หรือ การล้างสารพิษ (Detoxification)คือ การชะล้างหรือการขับเอาสารพิษ (Toxins) ที่สะสมอยู่ตามอวัยวะต่าง ๆ ออกจากร่างกายของเราค่ะเมื่อสารพิษถูกสะสมในปริมาณมาก จะเป็นสาเหตุของโรคต่าง ๆ ความเสื่อม และความผิดปกติของอวัยวะในที่สุดก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับตัวช่วยในการดีท็อกซ์ตามมาดูสัญญาณเหล่านี้กันก่อนดีกว่า !!

10 สัญญาณแบบไหน ที่บ่งบอกว่าคุณควรทํา “ดีท็อกซ์”

1. ผิวหมองคล้ำ เป็นฝ้า ผิวไม่สดใส เป็นสิวเรื้อรัง2. ปากแห้งบ่อย ๆ ปากเปื่อย ลมหายใจและกลิ่นตัวรุนแรงขึ้น

รูปภาพ:

3. ปวดศีรษะ คลื่นเหียน อาเจียน เวียนศีรษะ และมีไข้ต่ำ ๆ ตลอดเวลา4. เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร นอนไม่หลับ

รูปภาพ:

5. ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอ ผายลมบ่อย ๆ6. ปวดท้อง ท้องเสีย ถ่ายเหลวเป็นประจํา7. ท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายยาก ถ่ายไม่ออก8. ริดสีดวงทวารภายนอก หรือภายใน

รูปภาพ:

9. เป็นโรคผิวหนังเรื้อรัง มีผื่นคันขึ้นตามตัว เป็นแผล และเป็นฝีบ่อย ๆ10. ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดตามข้อและกระดูก รูมาตอยด์

รูปภาพ:

ไหน ๆ ใครที่มีสัญญาณส่งมาเตือนแบบนี้บ้าง ?ดูท่าอาการแบบนี้เริ่มจะไม่ดีแล้วนะ งั้นมาจัดการและขจัดให้หมดไปด้วยการ " ดีท็อกซ์ " แบบด่วน ๆ กันดีกว่า ซึ่งวิธีการดีท็อกซ์มีอยู่หลายรูปแบบแตกต่างกันวันนี้โมขอมาแชร์วิธีการดีท็อกซ์ที่ง่ายและประหยัดเวลา อย่างไอเทมตัวช่วยเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนจะประทับใจเหมือนกัน ...มาเรียกหุ่นเพรียว ไล่พุงป่องกัน

แชร์ไอเทม " ดีท็อกซ์ " ตัวช่วยพุงยุบแถมหุ่นเพรียว

เบลลักซ์ โรซี่น็อกซ์ ( Belluxe Rosinox )ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับเคาน์เตอร์แบรนด์จากฝรั่งเศส สกัดจากสเต็มเซลล์ของกุหลาบ ช่วยในการดีท็อกซ์จุดเด่นของแบรนด์นี้ที่มีดีกว่าแบรนด์ทั่วไปคือ ใช้ไฟเบอร์อย่างเดียว ช่วยในการขับถ่ายแบบเน้น ๆและยังมี...

สารสกัดสเต็มเซลล์ (Stem Cell) จาก “รก” ของกุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascenaซึ่งออกฤทธิ์กับ EGF (Epidermal Growth Factor) รวมถึงสารสกัดที่หายากมาช่วยในการกำจัดพิษที่สะสมในร่างกายออกจากระบบไหลเวียนของเลือด พร้อมช่วยกำจัดมูกไขมันที่ตกค้างในลำไส้ใหญ่ทำให้พุงยุบ หุ่นเพรียวมากขึ้นแล้วรู้มั้ยคะ...ว่าเบลลักซ์ โรซี่น็อกซ์ จะช่วยขับสารพิษ สารเคมีที่ตกค้างออกจากร่างกายแถมยังสามารถทำได้พร้อมกัน 5 ระบบหลักของร่างกาย คือ

1. ระบบทางเดินอาหารโดยใช้ XOS Xylo-Oligosaccharides มีคุณสมบัติ เป็นโพรไบโอติก อาหารของแบคทีเรียกลุ่มพรีไบโอติก แบคทีเรียที่มีประโยชน์อยู่ในลําไส้ใหญ่เช่น Bifidobacterium สามารถนําไปใช้ในการเจริญเติบโต และยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียที่ก่อโรค (Pathogen) และยังผลิตสารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ช่วยระบบขับถ่าย ช่วยระบายไขมัน ให้ผลดีในการควบคุมน้ำหนัก

รูปภาพ:

2. ระบบการไหลเวียนโลหิตโดยใช้สารสกัดจาก Wheat Grassช่วยกําจัดสารพิษออกจากเม็ดเลือด และยังอุดมด้วยคลอโรฟิลที่ช่วยการทํางานของเนื้อเยื่อตับอีกด้วย3. ระบบกรองโลหิตที่ตับโดยใช้สารสกัดจาก Dandelionอุดมด้วยทาแร็กซาซิน ช่วยเสริมการทํางานของน้ำดี การย่อยไขมัน และการทํางานของกลุ่มเส้นเลือดฝอยในตับของเรา4. ระบบกรองของเสียที่ไตโดยใช้สารสกัดจาก Alfalfaช่วยลดอาการบวมน้ำ ลดการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ ลดการสะสมของโซเดียม เหมาะสําหรับคนที่ชอบกินอาหารรสเค็ม รสจัดบ่อย5. ระบบการไหลเวียนเส้นเลือดที่ผิวหนังโดยใช้สารสกัดจาก Black Current และ Raspberry มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอยบริเวณผิวหนัง สมานผิว และสมานแผลจากสิว ทําให้เซลล์ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ผิวสดใสดูมีออร่า

รูปภาพ:

โมรีวิว : เบลลักซ์ โรซี่น็อกซ์

ดีท็อกซ์ครบทั้ง 5 ระบบแบบนี้ งั้นโมขอลองรีวิวหน่อยแล้วกัน

ส่วนตัวชอบความแพ็กเกจหรูหราของเบลลักซ์ โรซี่น็อกซ์ทั้งกล่องและซองเลย

วิธีการดื่มแค่ฉีกซอง แล้วชงในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น ปริมาณ 150 มล. หรือตามต้องการ คนให้เข้ากันดีแล้วดื่มได้ทันที กลิ่นหอมสดชื่น ได้รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ดื่มง่ายคล้ายน้ำผลไม้

บอกเลยว่ารสหวานจากซูคราโลส เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ดื่มวันละ 1 ซอง ไม่ต้องกลัวอ้วนนะจ๊ะ

แนะนำว่าให้ดื่มเป็นประจำ ให้ร่างกายของเราได้ปรับระบบ เบลลักซ์ โรซี่น็อกซ์ก็จะมาช่วยขจัดไล่สิ่งเหล่านั้นออกไป

รูปภาพ:

ถ้าใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ดังนี้เลยWebsite :http://www.belluxethailand.com/Facebook : belluxe Thailand IG : Belluxethailandสอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ LINE @belluxethailandแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ