สวัสดีค่าสาวซิสที่น่ารักทุกคน~

ไหนสาวๆ คนไหนใช้ครีมอะไรก็ไม่เห็นผลกันบ้างคะ? บางทีสกินแคร์ที่เคยใช้แล้วดีอยู่ๆ ผิวหน้าก็เริ่มตายด้านซะงั้นไม่เห็นผล ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจริงๆ แล้วสาวๆ รู้มั้ยคะว่าผิวของเราต้องการการผลัดเซลล์ผิวด้วยนะ การผลัดเซลล์ผิวมีความจำเป็นอย่างมากค่ะ เพราะ

หากไม่สครับออก ผิวของเราจะหมองคล้ำดูไม่สดใส และที่สำคัญยังเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและปัญหาผิวต่างๆ อีกด้วย

ซึ่งจริงๆ แล้วผิวของเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวเองโดยธรรมชาติทุกๆ 28 วันอยู่แล้วค่ะ  แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็ต้องใช้เวลานานกว่านี้และถ้าเซลล์ผิวก็ยิ่งผลัดออกช้า ทำให้เซลล์ผิวเราสะสมรวมตัวกันเยอะ ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะตามมา เพราะฉะนั้นต้องหาตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวออกไป เช่น การใช้สครับนั่นเองค่า

Royal Beauty Scrub Vit-C

รูปภาพ:รูปภาพ:

สครับที่ดีจะต้องอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวของเราระคายเคืองนะคะสาวๆ ที่สำคัญต้องไม่ทำให้ผิวแห้งตึง วันนี้ทางเราก็พกไอเทมเด็ดๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันด้วยนั่นก็คือสครับของ

Royal Beauty Scrub Vit-C

ป็นสครับที่มีสารสกัดจากวิตซี และมะขาม มาพร้อมกับเม็ดบีดส์ "Prickly Pear Seed Oil"จากธรรมชาติที่ช่วยขัดผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมมาส์กบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนนุ่มกระชับ ลดริ้วรอย ความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

ส่วนผสมอัดแน่นคับซอง ~

รูปภาพ:

มาดูส่วนผสมหลักๆ กันบ้าง บอกเลยว่าสารสกัดจากธรรมชาติเน้นๆ อัดแน่นคุณภาพคับซอง

● Vitamin C :

ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ลดจุดด่างดำและรอยสิว

● มะขาม :

ปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

● ใบบัวบก :

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเปล่งปลั่ง และลดเลือนริ้วรอย

● ว่านหางจระเข้ :

ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เต่งตึงป้องกันการเกิดริ้วรอย

● AHA จากผลไม้ 4 ชนิด :

lemon , bilberry , tomato , grapefruit ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน

● ขมิ้นชัน :

ช่วยสมานแผล บำรุงผิวให้สดใส และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง

Scrub & Mask 2 in 1

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้นอกจากจะเป็นสครับผิวแล้วยังเป็นมาส์กอีกด้วย เพื่อนๆ สามารถนำมามาส์กหน้าได้น้า บอกเลยว่า 2 in 1 จริงๆ ผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงในทีเดียวคือดีอ่ะ มาพูดถึงเนื้อสัมผัสกันบ้างเนื้อสครับก็เข้มข้นมาก เป็นเนื้อเจลนุ่มๆ ผสมเม็ดสครับเล็กๆ กลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายมากเวลาใช้ และที่สำคัญเนื้อสครับเค้าไม่บาดผิวหน้าเลย รู้สึกได้เลยว่าเนื้อสครับถนอมผิวและอ่อนโยนกับผิวเราม้าก แถมยังให้ความชุ่มชื่นขณะสครับอีกด้วย

วิธีใช้ :หลังล้างหน้า บีบเนื้อสครับนวดวนให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ประมาณ 1-2 นาที หรือจะใช้เป็นมาส์กก็พอกทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ( ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อผิวใสเป็นธรรมชาติ )

เผยผิวกระจ่างใสดูมีออร่าหลังสครับ

รูปภาพ:

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้กันบ้างดีกว่า อันดับแรกต้องขอบอกเลยว่า

หลังสครับผิวไม่แห้งตึงเลย ปกติเวลาทางเราใช้สครับแบรนด์อื่นผิวจะค่อนข้างแห้งและต้องรีบบำรุงผิวต่อทันที แต่ๆ น้องตัวนี้เค้าทิ้งความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวหลังสครับด้วย และรู้สึกเลยว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นทันที พอใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดน้อยลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และผิวหลังสครับพอมาลงสกินแคร์ต่อก็ทำให้สกินแคร์ที่ใช้เห็นผลมากขึ้นขอยกน้องเค้าให้เป็นสครับที่ชอบที่สุดของปีนี้เลยค่า

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสครับผิวแนะนำให้ลองสครับเลยน้า อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนแรกเลยว่าสครับสำคัญกับผิวหน้าเรามากแค่ไหน ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสครับ Royal Beauty Scrub Vit-C ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป ราคาเพียงซองละ 49 บาท- ช่องทางการติดต่อ -FB : Royal BeautyLine : @Royalbeautyth