Product

ตัวแรก

PROMYS Age Reverse & Brightening Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เนื้อครีมบางเบา ผสานกับทองคำ Colloidal Gold ที่ช่วยดูแลผิวให้เรียบเนียนและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้จางลง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวและดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวนี้เป็นตัวเด็ด ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลย เช้า-ก่อนนอน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเพราะอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ คนที่มีปัญหาริ้วรอยฝ้ากระหมองคล้ำ ตัวนี้เค้าก็ช่วยได้

รูปภาพ:

ตัวที่ 2

Promys Adavance Micellar Cleansing Whip Foam

เนื้อวิปโฟมเนียนนุ่มละเอียด ด้วยเทคโนโลยี Micellar ชุ่มชื้น อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจาก Paraben Free ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันได้อย่างหมดจด หน้าไม่แห้งตึง หลังการล้างหน้า ช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ

รูปภาพ:

ตัวที่ 3

Promys BRIGHT SUNSCREEN SPF50+ PA++++

ครีมกันแดด ผสานกับทองคำ Colloidal Gold ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA ,UVB อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเรือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลง ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันแสงแดดเหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

วันนี้มีโอกาสได้ให้คุณแม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Promys ทั้ง 3 ตัว อยากให้สาวๆ Sista มาดูถึงความดีงามของ Promys ว่าของเขาจะดีเท่าสรรพคุณที่ได้แนะนำไปข้างต้นหรือเปล่า

อย่ารอช้าไปดูกันเลย!!!

ภาพก่อนใช้ Promys

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นได้ถึง ริ้วรอย ตีนกา ฝ้า กระ จุดด่างดำ มาครบจ้า !!

ภาพหลังใช้ 2 สัปดาห์

รูปภาพ:

ภาพหลังใช้ 3 สัปดาห์

รูปภาพ:รูปภาพ:

ภาพหลังใช้ 1 เดือน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกของคุณแม่อายุ 40+ ที่ได้ลองใช้ Promys

" ครีมตัวแรก แม่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น กระชับขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้เลยเพราะตัวนี้เ ปกติแม่เป็นคนผิวแพ้ง่ายแต่ใช้ครีมของ Promys ไม่มีอาการแพ้เกิดขึ้น หลังใช้คืนแรกรู้สึกถึงความกระชับความชุ่มชื้น แม่เลยลองใช้ต่อ ในส่วนของโฟมล้างหน้าแม่รู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ใช้แล้วสบายผิวหน้ามากๆ ตัวครีมกันแดดก็เกลี่ยง่ายแม่ชอบทั้ง 3 ตัวเลยจ้า

ใช้มา  1 อาทิตย์ ผิวหน้าแม่รู้สึกว่าเรียบเนียน ฝ้าดูจางลงแม่ปลื้มมากๆ หลังจากใช้ได้ 2 สัปดาห์ แม่รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่องคือ ฝ้าดูจางลง ผิวหน้าเรียบเนียน ผิวใสขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด

ครบ 1 เดือน ริ้วรอย ฝ้า ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูกระชับเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ใช้ครีมแพงๆมาตั้งหลายตัวก็ไม่ดีขึ้นจนได้มาเจอตัวนี้

เต็มสิบแม่ไม่หักเพราะแม่ชอบและอยากใช้ต่อเนื่องหมดแล้วแม่สั่งต่อแน่นอน

"

เห็นคุณแม่ปลื้มลูกอย่างเราก็ดีใจไปด้วย ที่ได้เจอผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้คุณแม่ใช้ สาวๆ SistaCafe ที่อายุเข้าเลข 3 แล้วฝาก Promys ไว้ดูแลผิวหน้าให้กลับมาสาวอีกครั้งกันน้า หรือจะแนะนำให้คุณแม่ คุณพี่ คุณป้า ใช้ก็จัดไปเลยค่า !!!

ช่องทางการสั่งซื้อ!!

Call: 1577

Line และ Facebook