รูปภาพ:https://instagram.fbkk22-4.fna.fbcdn.net/v/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/118324931_130341982104765_1185308622503640049_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk22-4.fna.fbcdn.net&_nc_cat=109&_nc_ohc=IpiRlarmlgsAX9ZsBs3&oh=3210d2b5a18b8e1faf51318b27d0aea9&oe=5FA3B40D

ใครที่กำลังมองหาร้านเครื่องสำอางแบรนด์ไทย วันนี้เรามีร้านๆ นึงมาแนะนำ เอาจริงๆ ทุกคนรู้จัก เพราะร้านนี้ฮอตมาก ใครบ้างไม่เคยไปCastleCที่นี่ถือว่าเป็นร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางไทยอันดับ 1ที่ทุกๆ คนรู้จัก!แหล่งรวมเมคอัพ สกินแคร์ อาหารเสริม อุปกรณ์เสริมความงามแบรนด์ไทยเอาไว้แบบจัดหนักจัดเต็มแล้วแต่ละอย่าง ไม่ง่อยนะจ๊ะ คุณภาพปังทั้งนั้นสามารถแวะไปลองเทสเนื้อสัมผัสไอเทมที่อยากลองกันได้หรือจะแวะไปชมสินค้าแบรนด์ไทย พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ที่ร้านก็ได้เช่นกันนะ

ซึ่งสาขาที่เราไปบ่อยๆ คือที่สยาม ซอย 9 แต่จริงๆ แล้วเขามีอีก 3 สาขา ก็ลองไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ จะบอกว่าร้านนี้เป็นร้านดูดทรัพย์ที่แท้ทรู เข้าไปทีไร มีอันต้องเสียตังค์ทุกที แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปเห็นมีสั่งแบบออนไลน์ด้วย ก็เลยลองสั่งทางออนไลน์ดูก็สะดวกดีนะ คือส่งเร็ว แถมแพ็คมาอย่างดี กล่องคือปังมากสองชั้นไปเลย ชั้นแรกกล่องพัสดุ แกะดูอีกชั้นเป็นกล่องของทางร้าน เริ่ด! เดี๋ยววันนี้เราจะมาแกะกล่องดูกันว่า ไอเทมที่เราสั่งมาทั้งหมด มีอะไรบ้าง ไปเปิดกล่องพร้อมๆ กันเลย!

รูปภาพ:

ที่เห็นอยู่คือกล่องพัสดุของทางร้าน CastleC กล่องน่ารักมากๆ ซึ่งไอเทมส่วนใหญ่ที่เราสั่งมา จะเป็นสกินแคร์หมดเลยนะคะ เดี๋ยวเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าเนอะ ว่ามีสกินแคร์ตัวไหน น่าตำตามกันบ้าง นี่เลือกมาแต่ตัวเด็ดๆ รีวิวแน่นๆ ทั้งนั้นเลยนะเนี่ย! ไปแกะพัสดุดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

มาที่หมวดของคลีนซิ่งผิวกันก่อน สั่งมา 2 ตัว ตัวแรกSis's Cleansing Water Goat Milkหรือคลีนซิ่งนมแพะ ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ตัวนี้คือคนใช้กันเยอะมาก! รีวิวแน่นที่สุด เขาเป็นคลีนซิ่งที่อุดมไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมอ่อนโยนมากๆ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำแถมยังไม่ทำร้ายผิวด้วยนะยิ่งเช็ดผิวยิ่งนุ่มซึ่งส่วนผสมจากนมแพะอะ ใช้แล้วไม่อุดตันเด้อ สามารถล้างออกได้ง่าย สิวไม่ขึ้นแน่นอน แต่เขาช่วยลดพวกสิวผดได้ดีมากๆเลย ลองแล้วเลิฟแรง!หลังเช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึง แต่กลับนุ่มชุ่มชื้นที่สำคัญมีกลิ่นนมหอมอ่อนๆ ด้วย งานดี ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปลองตำมาใช้กันดู แต่ถ้าอยากลองเทสดูก่อนว่าดีไม่ดียังไง ก็สามารถไปเทสได้ที่ร้าน CastleC เลยค่ะซิส

รูปภาพ:

คลีนซิ่งตัวที่สองที่ตำมาDr.You Cleansing Crystalตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะเขาอุดมไปด้วยสารที่อ่อนโยนต่อผิวจึงใช้เช็ดเครื่องสำอางออกจากใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน และหมดจดด้วยนะคะคุณ! ซึ่งพอเช็ดแล้ว ก็สามารถใช้ชีวิตต่อได้เลยตามปกติ ยังไม่ต้องรีบล้างออกก็ได้ นอกจากทำความสะอาดได้ดี๊ดีแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและยับยั้งการเกิดสิวด้วย เริ่ด! เป็นอีกหนึ่งคลีนซิ่งราคาหลักร้อย ที่คนเป็นสิวต้องลอง!

รูปภาพ:

ต่อกันที่หมวดบำรุงผิวหน้ากันบ้าง เริ่มที่ตัวแรกHayang Moisturising Hyaluronic Acid Serumจิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะยู ตัวนี้เป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่รวมกับส่วนผสมดอกไม้ทองคำช่วยฟื้นบำรุงผิวพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงลดปัญหาฝ้า กระ ทั้งยังบรรเทาอาการระคายเคืองผิวจากแสงแดด รูขุมขนดูกระชับ ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเพิ่มความตึงกระชับให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ครบจบในขวดเดียวจริงๆใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมคือเราสามารถใช้เขาร่วมกับสกินแคร์ เครื่องสำอางอื่นๆ ได้เลยนะเพียงแค่หยดลงไปผสมสัก 1 - 2 หยด ก็โอเคแล้ว หรือจะทาแบบเดี่ยวๆ ก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ถัดมาที่U BERRY FACIAL SKIN SERUMเป็นครั้งแรกที่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้ คือจะบอกว่า เนื้อเซรั่มดีงาม เป็นสีขาวน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวเลยค่ะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ แม้แต่คนท้องยังใช้ได้เลยอะ เพราะไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์เขาจะช่วยในเรื่องของสิว ทั้งสิวอักเสบและอุดตันทั้งยังช่วยรักษาผิวติดสาร ฮีลผิวให้แข็งแรง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ผิวดูแข็งแรงขึ้นแถมยังเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีด้วย เคยมีโอกาสได้ไปลองเนื้อที่ CastleC แล้วชอบนะ แต่ตอนนั้นยังไม่มีโอกาสได้ตำ วันนี้เลยลองตำมาใช้ เดี๋ยวขอลองใช้ไปนานๆ ก่อน ไว้จะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไงบ้าง

รูปภาพ:

หนึ่งในออยล์ที่เราชอบมากๆ คือตัวนี้เลยKlaire Green Oilเราจะใช้ทั้งเป็นขั้นตอนแรก หรือไม่ก็ขั้นตอนสุดท้ายก่อนการบำรุง โดยจะวอร์ม Oil ที่ฝ่ามือให้อุ่นก่อน แล้วค่อยนวดวนๆ ไปที่ผิวหน้า ตัวนี้ช่วยได้หลายอย่างมาก! เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมพฤกษาพรรณ ธรรมชาติ 100% ช่วยต่อต้านริ้วรอยและให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดีทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากการขาดน้ำได้อีก ก็จะช่วยกักเก็บน้ำและโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน ให้ผิวรู้สึกกระชับและยืดหยุ่นขึ้นที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวด้วยนะปราศจากสารเคมีทำร้ายผิวเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมสู่ผิวได้ง่าย ใครที่ผิวแห้ง ผิวขาดการบำรุง หรือผิวขาดสมดุล ลองไปตำมาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งตัวที่แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าตัวสุดท้ายEverpink Hydrating Jellyจริงๆ แล้วเนื้อของเขาจะเป็นเนื้อเจลลี่สีอมชมพูนิดๆ นะ เกลี่ยง่าย นุ่มลื่น ไม่หนักผิว ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะ แต่ให้ผิวที่ดูชุ่มชื้น แบบไม่มัน ซึ่งเขามีส่วนผสมของสารHyaluronicช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่มน่าสัมผัสพร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากPentavitinที่จะมาช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงยังไม่หมดจ้ะ ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดปัญหาการแพ้ของผิวหนังตามธรรมชาติ พร้อมกับการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกอีกด้วย แถมเรายังสามารถใช้เป็นไพรม์เมอร์ในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้อีก ก็จะช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอยให้ดูจางลง และช่วยให้เกลี่ยเนื้อรองพื้นได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิวกายกันบ้าง ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์TOUCHAA⁠ลองครั้งแรก ติดใจเลยแม่! คือส่วนตัวชอบสีชมพูที่สุด เซ็ตนึงเขาจุมาให้ถึง 3 หลอด 3 กลิ่น สีเหลืองCOLORFUL DAYแนว Citrus ผสม Floral อย่างลงตัว⁠, สีเขียวBEAUTIFUL DAYแนว Oriental ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา⁠ และสีชมพูSWEET DAYแนว Floral หวานละมุน เนื้อครีมคือเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วย Shea Butter และ Aloe Vera⁠หลังทาเสร็จปุ๊บ ตัวหอมปั๊บ ติดทน กลิ่นไม่ฉุน คือดีมากใครที่กำลังมองหาโลชั่นน้ำหอมดีๆ ราคาไม่แรง นี่เลยค่ะ! ลองไปตำมาใช้กันดู มันเริ่ด!

รูปภาพ:

มาดูกันที่หมวดน้ำหอมบ้าง ตำมาหนึ่ง เป็นของATMOSPHEREกลิ่น Monday Morning จะบอกว่าเขาเป็นน้ำหอมที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับซิสได้ค่ะ คือน้ำหอมแต่ละกลิ่นอะ จะบ่งบอกถึงตัวตนของเพื่อนๆ แต่ละคนนอกจากกลิ่นจะหอมแล้ว ยังติดทนตลอดทั้งวัน แถมยังไม่มีความฉุนของแอลกอฮอล์ด้วย ตัวนี้มีให้เลือก 4 กลิ่น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวWHEN I WAS YOUNGบุคลิกหวาน น่าทะนุถนอม,Red Rose Marketบุคลิคเซ็กซี่ เย้ายวน ลึกลับ,Monday Morningบุคลิคเรียบหรู เป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเอง ให้ความรู้สึกกระปรี่กระเปร่าและสดชื่น และOld Schoolบุคลิคเท่ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ราคาคือถูกมาก หลักร้อยเอง แล้วกลิ่นติดทนดีด้วยนะ ที่สำคัญคือไม่ฉุดอย่างที่เขาบอกจริงๆ ยังไงก็ลองไปตำมาใช้กันดูได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และตัวสุดท้ายที่ตำมาคือPolypair Collagenเป็นคอลลาเจนคุณภาพแน่นสารสกัดเข้มข้น X2หนึ่งกล่องจุทั้งหมด 15 ซอง คือซองน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก รสจะอมเปรี้ยวๆ เหมือนกินเบอร์รี่อะ แต่จริงๆ เป็นรส melon juice ทานง่าย ไม่คาว ให้ความรู้สึกสดชื่น! ตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดไลโคปีน จากมะเขือเทศช่วยทำให้ผิวใสอมชมพู ทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากรังสี uv ด้วย1ซอง เทียบเท่าทานมะเขือเทศ 150 ลูก! ทั้งยังมีMix berry กว่า 10 ชนิดที่จะมาช่วยบำรุงลึกทั้งสายตา ผิว ความชุ่มชื้น ริ้วรอย และสิวเพียงแค่ ฉีก ชง ดื่ม เท่านี้ก็ช่วยดูแลให้ผิวสุขภาพดี ผิวใสนุ่มลื่นแล้ว ด้วยคอลลาเจนโมเลกุลเล็กของเขา ก็จะช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายเห็นผลไวยิ่งขึ้น ใครสนใจ ลองไปตำมาดื่มดูกันได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:https://instagram.fbkk22-1.fna.fbcdn.net/v/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/96584182_233173508007200_5079328694473722141_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk22-1.fna.fbcdn.net&_nc_cat=108&_nc_ohc=1YB_NTBg8tsAX9G4ZKe&oh=6dd2cb4508624a9b5e2ea95364156de8&oe=5FA5B602

สำหรับใครที่อยากลองไอเทมแบรนด์ไทยตัวไหน คือไม่แน่ใจว่า เนื้อเป็นยังไง สีสวยไหม อยากรู้อยากเห็นของจริง ลองแวะเข้าไปเทสดูที่ร้านได้นะ คือที่ร้าน CastleC อะ มีไอเทมแบรนด์ไทยเยอะมาก สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ แต่ถ้าขี้เกียจ ก็สามารถช้อปผ่านทางออนไลน์ได้เหมือนกัน สะดวกมากๆก็เป็นอีกหนึ่งร้านเครื่องสำอางดีๆ ที่พร้อมสนับสนุนแบรนด์คนไทย ราคาไม่แรง คุณภาพปัง เทียบเท่าแบรนด์นอกได้เลย ยังไงก็ลองแวะไปช้อปกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย