ด้วยสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะต่างๆ ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ ผนวกกับความวุ่นวายนานับประการที่โถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ส่งผลกระทบกับผิวของเราทั้งทางตรงและทางอ้อม ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ในช่วงนี้จึงเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่นอกจากจะอ่อนโยนแล้ว ยังต้องช่วยคืนความสมดุลให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

เราจึงเลือกหยิบLIVING NATURE Purifying Cleanserมาเป็น Step แรกของ Skincare Routine ของเราซึ่งก็ต้องยอมรับว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีงามตามคาด ที่ทำได้ดีทั้งในด้านส่วนผสม เนื้อสัมผัส กลิ่น และความรู็สึกขณะใช้ จนเราอดที่จะหยิบมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังไม่ได้ ว่าแล้วเราก็ไปทำความรู้จักกับเค้าเพิ่มซักหน่อยดีกว่าครับ

LIVING NATURE Purifying Cleanser (100ml/9xx.-)

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าที่มีเนื้อโฟมบางเบา ซึ่งสามารถขจัดคราบสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางออกได้ และขณะเดียวกันช่วยปรับระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติบนผิวให้กลับมาสู่สมดุล ผลิตภัณฑ์นี้ส่วนผสมของสารสกัดมานูกา (Manuka extract) ที่จะช่วยสร้างความสะอาดบริสุทธิ์ และคูเมราฮู (Kumerahou) ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ใช้แล้วผิวของคุณจึงมีสมดุลและสะอาดบริสุทธิ์

Texture / Scent / Packaging

รูปภาพ:

-

Texture :

เป็นคลีนเซอร์รูปแบบเจลที่สามารถก่อฟองได้เล็กน้อย ซึ่งค่อนข้างเหมาะกับคนที่ต้องการรักษาสมดุลความชุ่มชื้น และกังวลเรื่องความอ่อนโยนเป็นหลัก


- Scent :

กลิ่นหอมอ่อนๆ จาก น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติอย่าง Citronellol, Limonene และ Linaolool ที่ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:

Packaging :บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดพลาสติก ที่เห็นอีกครั้งก็อดชื่นชมความครีเอทในการออกแบบไม่ได้ว่ามันช่างใช้งานสะดวก และสอดรับกลับเนื้อผลิตภัณฑ์สุดเลยล่ะ

Key Ingredients

-

Mel

: สารสกัดจากน้ำผึ้งมานูกา (Manuka) ที่มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน อีกทั้งยังมีฤทธิ์ในการต้านจุลชีพ ต้านการอักเสบและฆ่าเชื้อโรคอย่างอ่อนโยน

-

Galactoarabinan :

สารสกัดจากยางสนลาร์ช (Larch Gum Extract) ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวและควบคุมความชุ่มชื้นบนผิวได้ดี

นอกจากนี้ยังมีสารอีกตัวที่น่าสนใจอย่าง

Pomaderris Kumerahou Flower/Leaf Extract

ที่อุดมไปด้วยสาร Saponin ที่ช่วยก่อฟองอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดแรงเสียดทานในการทำความสะอาดผิวได้ดีทีเดียว

Let's Try...

รูปภาพ:

ด้วยความที่ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้แต่งหน้า ดังนั้นหลังจากคลีนหน้าด้วย Cleansing Balm แล้วเราจะใช้LIVING NATURE Purifying Cleanserทำความสะอาดผิวอีกครั้งเพื่อเป็นการ Double Clean ล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้าง และความมันส่วนเกินออกจากผิว

โดยนวดLIVING NATURE Purifying Cleanserลงบนใบหน้าที่เปียกอย่างเบามือ ในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับกลิ่นของ Essential Oil จากธรรมชาติที่ช่วยคลายกังวล และความเหนื่อยล้าระหว่างวันได้เป็นอย่าง หลังล้างและซับหน้าด้วยผ้าขนหนูแล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น พร้อมรับ Skincare แบบไม่มีอะไรมากั้น!!

Conclusion

รูปภาพ:

เราเริ่มหยิบLIVING NATURE Purifying Cleanserมาใช้อย่างต่อเนื่องราวๆ 2 สัปดาห์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็น 2 สัปดาห์ที่ค่อนข้างหนักหน่วงทั้งในเรื่องของสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม มลภาวะ และความตึงเครียด แน่นอนแหละว่าคลีนเซอร์ 1 ขวดไม่ใช่ยาวิเศษที่จะเนรมิตรผิวในฝันได้เหมือนพรจากนางฟ้าแม่ทูนหัว

แต่ก็ปฏิเสธิไม่ได้จริงๆ ว่าในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาแม้ว่าจะเจอศึกหนักอยู่พอสมควร แต่กลับคงความแข็งแรง ชุ่มชื้น และคงสมดุลได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังแอบรู้สึกว่าสิวอุดตันเราขึ้นน้อยลงรวมถึงสิวอักเสบที่เกิดจากการ Detox ผิวก็ดูจะหายได้ไวขึ้น

ด้วยเหตุนี้เองนี่จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมเราถึงหยิบเอาLIVING NATURE Purifying Cleanserมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟัง เพราะเรามองว่าทุกวันนี้ชีวิตเราเจอกับสารเคมีนานับประการ ไหนจะมลภาวะ และความเครียด ดังนั้นการเริ่มปรนิบัติผิวด้วย Cleanser ดีๆ ซักตัวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติใส่มาแบบจุกๆ แถมยังมีกลิ่นที่หอม ผ่อนคลาย จึงเป็นตัวเลือกที่เราอยาก Recommend นั้นเองขอรับ