"ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าแต่อยากปกปิดและป้องกันมลภาวะจากแดด กันแดดหลอดนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะเป็นสารกันแดดชนิด Physical 100% ปราศจากสารกันแดดที่เป็นเคมี ป้องกันแสงวายร้ายอย่าง รังสียูวี ซึมเข้าสู่ผิว"

เนื้อครีมเป็น Water Drop แตกตัวเป็นหยดน้ำ ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ บางเบา ไม่หนักหน้า สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสลงก่อนแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวหน้าได้ยาวนานขึ้น และยังมีประสิทธิภาพในการป้องกัน UVB ได้ถึง 50 เท่า (SPF50) และ UVB ได้สูง (PA+++) และประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ACE PEP ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่หมองคล้ำ และริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดให้ดูสดใส กระจ่างใสขึ้น และยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองผิวที่โดนใจคือ ผิวหน้าดูฉ่ำวาวแบบไม่ง้อ ไฮไลต์!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

กันแดดเนื้อครีมเป็น Water Drop แตกตัวเป็นหยดน้ำบางเบาช่วยให้ผิวเรียบสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติไม่หนักหน้า  เหมาะกับทุกสภาพผิวทั้งผิวธรรมดา - ผิวมัน และผิวแพ้ง่ายรับรองว่าหน้าไม่วอก ไม่ลอย และไม่ดรอป  ระหว่างวันแม้เหงื่อออก

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง๊ายยยง่าย

ทาบนบริเวณใบหน้าแล้วค่อยๆ ตบเบาๆ เกลี่ยจนเท่ากันสม่ำเสมอ  เริ่ดมากซิสสสสสสสสสสสสส ไม่ต้องปาดเหมือนครีมกันแดดทั่วไป คนไหนที่ทำงานกลางแจ้งบ่อยๆ ควรลองนร้ากลิ่นหอมละมุนมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย :https://bit.ly/3e2irzi/https://bit.ly/2yDRSQF/ ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อผ่านทางไลน์ Line ; @Conceptcream ( มี @ ด้วยนะจ้ะ ) ส่งฟรีด้วย

ขนาด 30 กรัม ราคา 2xx บาท และขนาดพกพา 5 กรัม ราคาแค่ 6x บาทเท่านั้น ( ขายเฉพาะใน 7-11 เท่านั้น )