" คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า "วาจาสิทธิ์ ที่กลายเป็นตำนานอยู่คู่กับวงการเมคอัพตลอดกาลเลยค่ะ เพราะคิ้วเป็นจุดที่เสริมให้ใบหน้าของเราดูชัดขึ้นสวยขึ้น ทรงคิ้วที่แตกต่างกันก็จะให้ลุคที่แตกต่างกัน ถ้าสาว ๆ อยากมีหน้าคมชัดสายฝอ. ก็ต้องเน้นงานคิ้วที่คมชัด เรียง โก่ง โค้ง สามารถดึงหางตาให้ดูเฟียร์ซขึ้น แต่ถ้าเป็นคนหน้าดุมาก แต่อยากปรับคิ้วให้ดูหวานละมุนก็ต้องเขียนคิ้วสไตล์เกาหลี แบบคิ้วตรง สีคิ้วอ่อน กลบความดุ ให้ได้ลุคที่ซอฟต์ขึ้น หรือเทรนด์คิ้วที่มาแรงในปี 2020 มาก ๆ เลยก็คือ คิ้วที่ดูอุย ๆ ขนคิ้วตั้ง เรียงเส้น ทำให้หน้าดูมีมิติและทันสมัยขึ้น และก่อนที่สาว ๆ จะเนรมิตทรงคิ้วให้ได้แบบที่ต้องการนั้น จำเป็นมาก ๆ เลยที่ต้องเลือก ไอเทมคิ้วที่มีคุณภาพดี สามารถวาดคิ้วให้สวยตามที่ต้องการ เราไปดู5 อันดับ Item In My Heart Award 2020 หมวด ' เมคอัพ 'กลุ่ม ' ที่เขียนคิ้ว 'ที่สาวซิสได้โหวตแล้วว่าเป็นไอเทมที่ดีที่สุด ใช้ดีสุด ใช้แล้ว คิ้วสวยดุจมงกุฎของหน้าแน่นอนจ้า

Etude House Drawing Eyebrow

รูปภาพ:

ถูกโหวตเป็นเสียงเดียวแล้วว่าปังที่สุดในบรรดาไอเทมเขียนคิ้วของปี 2020 ด้วยคะแนนมาเป็นอันดับที่ 1Etude House Drawing Eyebrowดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์ Etude ที่มีเฉดสีไม่เข้มจนเกินไป ให้สีคิ้วเป็นธรรมชาติ เพียงแค่สาว ๆ ค่อย ๆ เติมสีไปทีละนิด ก็ได้ทรงคิ้วที่เป็นธรรมชาติ เหมือนขนคิ้วจริง ด้วยหัวดินสอที่มีความเฉียบคม เส้นเรียวสม่ำเสมอ เขียนง่ายลื่นมื พร้อมบำรุงขนคิ้วด้วยส่วนผสมของวิตามิน E

BROWIT By Nongchat Pro Slim Brow Pencil

รูปภาพ:

มาแรงมาก ๆ กับแบรนด์ของเมคอัพสไตลิสต์ชื่อดังอย่าง คุณน้องฉัตรที่ออกไอเทมดินสอเขียนคิ้ว ของตัวเองออกมาBrowit by Nongchat Pro Slim Brow Pencilดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม สีแน่นชัดเพียงวาดในครั้งเดียว ให้เส้นที่คมสวยมีความเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน ออกแบบโดยน้องฉัตรเองเลย เนื้อดินสอของเค้ามีคุณภาพดี ไม่หักง่าย ให้เส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น ให้คิ้วสวยดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมแปรงปัดที่มีความนุ่ม ไม่บาดคิ้ว

KATE TOKYO DESIGNING EYEBROW 3D

รูปภาพ:

ตามมาติด ๆ กับพาเลทคิ้วยอดนิยมKATE TOKYO DESIGNING EYEBROW 3Dพาเลทคิ้วที่มาพร้อมกับ 3 เฉดสีในตลับเดียว ไล่จากเฉดอ่อนไปเข้มอย่างเป็นธรรมชาติ เขียนง่ายด้วยเนื้อสัมผัสแบบแมท ให้สีที่กลมกลืนกับโทนผิว มาพร้อมหัวแปรง 2 ด้าน เขียนได้เส้นคมชัด และเบลนด์สีได้ฟุ้ง ด้วยหัวแปรงกลมหนาอ่อนนุ่ม และแปรงหัวตัดองศาพอดีกับทรงคิ้ว


IN2IT Waterproof Eyebrow Colour

รูปภาพ:

ที่เขียนคิ้วประเภทเนื้อฝุ่นแบบพาเลทตาถือว่ามาแรงสุด ๆ ไปเลยจ้า และอีกแบรนด์ที่เข้ารอบมาแบบไม่มีข้อกังขาเลยก็คือเจ้าIN2IT Waterproof Eyebrow Colourที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่น มาพร้อมแปรงปัดคิ้วหัวตัด ด้วย 3 เฉดสีในตลับเดียว มีคุณสมบัติกันน้ำและติดทนนาน เนื้อฝุ่นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย บำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้กับขนคิ้วด้วยวิตามินอี

COSLUXE Brows Up-Brow & Eye Bar

รูปภาพ:

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคิ้ว ๆ มากเลยก็คือแบรนด์Cosluxeและตัวแทนไอเทมที่เข้ารอบมาในลิสต์ของเราก็คือBrowsup Brow an Eyes Barพาเลทคิ้วที่ได้พัฒนาจาก makeup artist ของแบรนด์เลย เค้ามาด้วยสูตรพิเศษที่สามารถเป็นได้ทั้งผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว และอายแชโดว์แบบ 2 in 1 มีคุณสมบัติติดทน ให้เส้นคิ้วที่คมชัด สวยงาม สามารถใช้เป็นไฮไลท์ และเฉดดิ้งได้ด้วย 1 ตลับได้ครบทุกส่วนเลยค่ะ คุ้มมาก

ทั้ง 5 ไอเทมเป็นไอเทมคิ้วที่สาวซิสต่างโหวตแล้วว่าใช้ดีจริง จนต้องโหวตให้เป็นไอเทมในดวงใจที่อยู่ในลิสต์Item In My Heart Award 2020 หมวด ' เมคอัพ ' กลุ่ม ' ที่เขียนคิ้ว

ถ้าหาก

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเทมที่เขียนคิ้วที่ดีที่สุดอยู่ละก็ ก็ลองลิสต์ทั้ง 5 ไอเทมของเราได้เลยค่ะ ใช้ดีไม่ดีอย่างไรก็สามารถมาแชร์รีวิวกันได้เลย หรือปีนี้หากว่ามีการจัดอันดับรอบใหม่ ก็มาแนะนำและร่วมโหวตร่วมกิจกรรมโหวตกันอีกได้เลยค่ะซิส แล้วเจอกันครั้งหน้านะคะซิส ><