สวัสดีค่าาาา ทุกคนที่แวะมาดูรีวิวนี้ นุ่นรู้เลยเพื่อนๆ ต้องมีความสนใจเรื่องนี้อยู่บ้าง 55555

มาค่ะ งั้นเราจะขอเข้าเรื่องเลยแบบไม่อ้อมมาก แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าที่นุ่นมาฝังสีปากเพราะส่วนตัวเป็นคนปากซึดนะคะ ทำให้เข้าสู่โหมดหน้าสด ก็จะหน้าเป็นไก่ต้มมากๆ TTซึ่งการฝังสีปาก หรือภาษาบ้านๆ คือ การสักปากนั่นเอง ก่อนหน้านี้หลายคนน่าจะคุ้นกับงานสักคิ้ว กันมากกว่าแต่พอได้ยินคำว่าสักปาก ก็แบบเอ้ะ ปากมันจะสักได้ขนาดนั้นเลยหรอและความรู้สึกลึกๆที่ตามมาก็คือ ต้องเจ็บแน่ๆ ถูกไหมคะ ?

ตัวนุ่นเองก็ถือทำใจอยู่นาน ว่าจะลองไปดีไหมจนไปรู้จักกับพี่ที่เป็นช่างสักปาก (พี่แก้ม) พี่แก้ม

เปิดร้านสักปากมาได้ระยะนึงแล้ว ชื่อร้าน

Goodnight babylips

เพื่อใครอยากตามไปส่องร้าน ^^ ซึ่งพอได้คุยๆกันก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนิหว่า บวกกับช่วงนี้รู้สึกอยากตื่นมาละสวยเลย จึงสรุปไปทำเลยจ้าาา เอาล่ะงานนี้เลยถือว่า

เปิดประสบการณ์ครั้งแรกนุ่นมาก

จะไม่ทำรัวิวได้ยังไง เพื่อนทักมาพรึบพรับมาก

งั้นมาดูเต็มๆ กันค่ะ นุ่น

พยายาม

เขียนให้ละเอียดสุดละนะ 5555555

รูปภาพ:

ก่อนอื่นนุ่นจะให้ดูปากปัจจุบันนุ่นก่อนนะคืออย่างที่เห็น ปากนุ่นค่อนข้างซีดมากกกก แต่เอาจริงๆลูกค้าที่มาส่วยใหญ่จะมีปัญหาเรื่องปากคล้ำมากกว่าละมาฝังสีปากใหม่ เพื่อให้ปากดูไม่คล้ำ เพิ่มระดับความสว่างได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อชายาออกฤทธิ์ ช่างแก้มก็ลงสี โดยสีที่ลงปากเรา เราสามารถเลือกได้นะว่าชอบโทนไหนรู้สึกทางร้านนี้จะมีถึง10 เฉดสีเลย เพื่อนๆ สามารถไปเลือกได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทำ

ถ้าถามว่าเจ็บไหมมันไม่เจ็บเพราะมียาชาแต่พอทำไปได้สักพักมันก็จะมีแสบๆ บ้าง แต่ก็ทนได้ ซึ่งตรงนี้บอกก่อนนะ ว่าแต่ละคนอาจมีระดับความทนไม่เหมือนกันโดยยาชาสามารถเติมได้เรื่อยๆหากรู้สึกว่าไม่ไหวละ ให้ยกมือบอกช่างเลยค่ะ อย่าไปทนนะไม่งั้นอาจทำให้เรารู้สึกไม่ดีต่อการทำ 55555 โดยตัวนุ่นรู้สึกว่าจะเติมยาชา ไป 3 รอบได้ ปากก็จะควมคุมไม่ค่อยได้ ดูเบ่งๆ หน่อย

รูปภาพ:

ซึ่งหลังจากทำเสร็จ การปฏิบัติตัวอาจมีต้องปรับเปลี่ยนเล็กน้อย คือ เวลาทานน้ำต้องใช้หลอด และไม่ควรใช้ร่วมกับใคร เพราะตอนนี้ปากเราพึ่งผ่านการลงเข็มมาก อาจติดเชื้อได้ง่าย อารมณ์แผลยังเปิดอยู่ ในเมื่อมีแผล การทานอาหารก็ควรงดของหมักดองไปก่อน ตามเคสทั่วไปเลยจ้า

รูปภาพ:

คำถามที่หลายคนสงสัย ทำเสร็จเราจะปากสีแรงมากไหม

มันจะลอกเป็นยังไงและใช้ชีวิตยังไงดีระหว่างปากลอก ???

ขอตอบเลยนะ ว่าหลังจากทำเสร็จนุ่นใช้ชีวิตปกติมากก ก็ไปนู้นนั่นนี่ปกติเลย(ในรูปไปทานขนมต่อหลังจากทำไป 4ชม. ) แค่อาจจะทานอะไรก็ต้องบ้วนปากทุกครั้งให้ปากสะอาด เท่านั้นเองจ้า

รูปภาพ:

เรื่องของสีปาก

นุ่นสีแรงอยู่แค่ 2 วันเองค่ะ วันที่ 3 ก็เริ่มลอกแล้ว โดยช่างแก้มจะมีน้ำมันมะพร้าวกับครีมมาให้บำรุง ทาให้สีติดทนและเวลาปากลอก จะไม่แห้งมาก นุ่นทาตลอดหลังจากทำมาวันแรก และปากก็ลอกออกมาสีสวยมากกกกก วันที่ปากลอกจะอยู่ที่ 3-5 วัน ถ้าเราถูๆ ก็หลุดได้ง่ายๆ เลย ไม่ทรมานค่ะ นุ่นผ่านมาแล้ว

รูปภาพ:

ที่มาของคำว่า “ ตื่นมาก็สวยเลย “

รูปนี้ได้มาหลังจาก 8 วันที่ลอกๆ ก็หายหมดแล้ว ดูละมุนละไมมากๆ คือไม่ต้องทาอะไรเพิ่ม ปากก็คือจึ้งมากกก สีดีมีชัยไปกว่าครึ่ง > < นุ่นชอบมากๆใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญปากไม่แห้ง สีสวยเสมอกัน !!! เริ่ดเด้อ  คนปากคล้ำนุ่นแอบเชียร์ให้ลองมาดันสีปากนะ นุ่นเห็นหลายคนที่มาปากดูสุขภาพดีขึ้นมากๆส่วนเรื่องการทาลิป เอาจริงๆ หลังลอกเสร็จเราก็ทาลิปได้ปกตินะคะ ไม่เกี่ยวว่าเราฝังสีปากแล้วจะทาลิปไม่ได้น้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาล่ะ ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ นุ่นก็รู้สึกขอบคุณมากๆ หากใครกำลังมีแพลนอยากทำ อยากมาปรึกษาอะไรเพิ่มเติม ก็ทักมาถามนุ่นได้ นุ่นจะช่วยแนะนำและตอบให้ได้มากที่สุด บางอย่างนุ่นก็ไม่แน่ใจว่าเขียนอธิบายหมดหรือยัง เพราะฉะนั้นนุ่นเปิดโอกาศให้เพื่อนถามนุ่นเองเลยนะคะ และพิกัดร้านที่นุ่นไปทำก็คือGoodnight babylips กับช่างแก้มนะค่าา

วันนี้นุ่นก็ขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายย