สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ด้วยความที่ผิวหน้าของณิชานั้นเป็นผิวแพ้ง่ายมากๆ ทำให้สิวขึ้นอีกแล้วค่า ณิชาจึงได้ตัดสินใจลองเปลี่ยนมาใช้เจลล้างหน้ากับใช้โทนเนอร์ของแบรนด์ Naturista ดูค่ะ แล้วคือใช้ดีมากกก วันนี้เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยยย >//<

รูปภาพ:

ทั้ง 2 ตัวนี้นะคะ หลักๆคือมีสารสกัดจากต้นทีทรี (Tea Tree / Melaleuca alternifolia) ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี แถมยังปราศจากแอลกอฮอลล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

✓ Clinically Tested

✓ Alcohol Free

✓ Preservative Free

✓ ECOCERT Organic



รูปภาพ:

Naturista Tea Tree Facial Cleanserเจลล้างหน้าทีทรีสูตรอ่อนโยน สำหรับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายpH Balance 5.5 ปราศจากสารกลุ่ม SLS และ Sulfate ทุกชนิด และยังอุดมไปด้วยสารสกัด Moisturizing ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังล้างหน้าเสร็จ ณิชาชอบมากเพราะผิวหน้าไม่แห้งตึง

รู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาด นุ่มชุ่มชื้นมากๆ เลย

รูปภาพ:

Naturista Tea Tree Facial Toner

โทนเนอร์ทีทรี ช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนใบหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยลดสิว และกระชับรูขุมขน อุดมไปด้วยสารสกัดให้ความชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic Acid หรือสารสกัดจากต้น Witch Hazel

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้เจลล้างหน้าและโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวเป็นประจำทุกวัน คือเริ่ดมากกก สิวอักเสบลดลง แห้งเร็วกว่าเดิม รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พวกสิวเสี้ยน สิวอุดตันก็ขึ้นน้อยลงค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาขอบอกเลยว่า การจะมีผิวหน้าที่ดี ไม่เป็นสิวนั้น

สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการล้างหน้าให้สะอาดน้า

หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวนะคะ

ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย^^