เคยรีวิว Aesop ไปหลายตัวอยู่ เป็นอีกแบรนด์ที่เบนซ์ซื้อซ้ำอยู่เหมือนกันค่ะ แล้วตอนนี้ออกตัวใหม่มาคือ Aesop Sublime Replenishing Night Masque มาสก์ผิวตอนกลางคืนนั้นเอง ทำไมต้องมีตัวนี้มาเพิ่มน่ะหรอ?? ช่วงที่ผ่านมานอนน้อยติดต่อกันหลายวันเว่อร์ ร่างกายก็อ๊อง สมองก็เบลอ ผิวก็เริ่มจะพังตาม เลยหาตัวช่วย Boost ผิวกันโทรมจริงจังแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

เลยมาตกที่ตัวใหม่ล่าสุด Aesop Sublime Replenishing Night Masque คือ Overnight Mask ที่มีส่วนผสมของ Vitamin B, C, E และ F เนื้อครีมกึ่งเจลจะเคลือบผิวทันทีที่ทา ให้ความชุ่มชื้นและช่วยทำให้ผิวดูดีอิ่มฟูไม่โทรม

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Frankincense เป็นส่วนผสมที่เด่นในเรื่องลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ เพิ่มความแข็งแรง และยังช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูเนียนและกระจ่างใสขึ้น

-Sodium Ascorbly Phosphate วิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยแดงรอยดำจากสิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ

-Linolenic Acid, Linoleic Acid วิตามิน F เพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการผิวแห้ง และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

-Niacinamide วิตามิน B3 และ Panthenol วิตามิน B5 ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยลดการเกิดสิว และให้ความชุ่มชื้น

-Tocopherol วิตามิน E ให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย

วิธีใช้

ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ตักครีมมาพอประมาณ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นรอบดวงตา แนะนำให้ใช้ปริมาณเยอะกว่าครีมทั่วไปนะคะ เกลี่ย 2-3 ทีพอให้เคลือบผิว และทิ้งไว้ให้ฉ่ำแบบนั้น สักพักจะเซ็ทตัวเป็นฟิล์มเคลือบผิวไปเอง ****ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งพอค่ะ BA บอกว่าตัวนี้ใส่ส่วนผสมมาเข้มข้น เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องใช้ทุกคืน****

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

-แนะนำให้แช่ในตู้เย็นยิ่งเพิ่มความเย็นในเนื้อครีม ฟินมว๊าก!!!! เย็นสบายผิวก่อนนอนเวอร์ กลิ่นสไตล์ aesop เลย หอม essential oil ผ่อนคลายก่อนนอนมากมาย เนื้อครีมเจลเหมือนพุดดิ้งเลยง่ะ น่ากินเอ้ยน่าใช้ หลังทาดูเหมือนมีอะไรเคลือบผิวแต่ไม่มีผลอะไรกับปลอกหมอนนะคะ เนื้อครีมเจลไม่ซึมหรือติดปลอกหมอนค่ะ แนะนำให้ทิ้งช่วงก่อนที่จะนอนสัก 15-20 นาทีนะคะ ให้ครีมเซ็ทตัวหน่อย

รูปภาพ:

-หลังใช้วันรุ่งขึ้นผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงจัง ผิวนุ่มขึ้น ที่สำคัญคือหน้าไม่ดูโทรมถึงแม้จะนอนน้อยก็ตาม และใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้สบายมาก วันไหนรีบๆอยากนอนแบบโอยยไม่ไหวล้าววว จะทา night masque ตัวนี้ตัวเดียวแล้วนอนเลย ประหยัดเวลามาก แต่ผิวยังเป๊ะเหมือนเดิม

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

วันไหนมีงานสำคัญต้องใช้หน้าตาและผิวสวยๆ จะทามาสก์ทิ้งไว้ 2-3 ชม.ค่ะ แล้วล้างออก ช่วย Boost ผิวก่อนออกงานได้ดีมากๆ

รูปภาพ:

แนะนำให้ใช้คู่กับ b&c balancing gel และ parsley treatment ลง b&c และ parsley ก่อน จากนั้นตามด้วย nigh masque ช่วยอัพผิวให้อิ่มฟูกระจ่างใสในข้ามคืน ใช้ร่วมกันผิวปังเลยจ้า

รูปภาพ:

เอาจริงๆ นะควรมี Aesop Sublime Replenishing Night Masque ติดบ้านไว้ค่ะ ไว้อัพผิวชั่วข้ามคืน หรือ boost ผิวก่อนออกงานสำคัญๆ นอกจากได้เรื่องผิวชุ่มชื้นแล้ว ช่วยให้ผิวดูอิ่มและป้องกันผิวดูโทรมอิดโรยได้ดีเลยล่ะค่ะ