สวัสดีค่ะสาวๆ หม่าม้ากลับมาคราวนี้มีครีมมาแนะนำอีกแล้ว ยิ่งอายุเยอะขึ้น ปัญหาผิวก็ยิ่งเยอะขึ้น ฝ้าสะสมที่จากเดิมไม่ค่อยเข้ม ตอนนี้ก็เข้มขึ้นจนทนไม่ไหวแล้ว TT ใครมีปัญหาเดียวกันจะเข้าใจเลยว่าปัญหาฝ้านี่หายยากมากๆ หม่าม้าเคยไปเลเซอร์ สรุปมันกระจาย เป็นจุดใหญ่กว่าเดิมจ้า ฮือออออ

รูปภาพ:

เครียดกันใช่มั้ยสาวๆ มามุงทางนี้เลยจ่ะ หม่าม้ามีเซตคู่หูสลายฝ้ามาแนะนำครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ คู่กับ ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบคอนเซ็ปท์ใช้สองอย่างนี้คู่กันมา 3 อาทิตย์แล้ว ฝ้าค่อยๆ จางลงจริง แต่มันยังไม่ได้หายไปเลยนะ ของแบบนี้ต้องใช้เวลา ใจเย็นๆ แต่แค่มันจางลงหม่าม้าก็ดีจะแย่

รูปภาพ:

มาดูส่วนผสมกันหน่อย

ครีมทาฝ้า

- มีAlpha – arbutin 1.2%(เป็น%ที่แพทย์แนะนำ) เป็นการแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผล

-มีผลทดสอบแล้ว 100%ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia

- มีMulti-Whiteningและ สารสกัดจากธรรมชาติ (วิตามินB3, วิตามินE, ว่านหางจระเข้, ชะเอมเทศ , โจโจบา ฯลฯ) ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น

-ไม่มีพาราเบน, ไม่มีสารฟอกขาว , ไม่มีสารปรอทผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนัง

ให้คะแนน (5/5) ครีมทาฝ้าตัวนี้ไม่ได้ทำให้ผิวบาง และทำให้ฝ้าค่อยๆจางลงจริง อาจต้องใช้เวลาหน่อย ให้ใจเย็นๆนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ 3in1 (ทั้งปกป้อง,บำรุง,ปกปิด)

- ทาแล้วออกแดดได้ทันที ด้วยสูตร Physicalช่วยสะท้อนรังสี UV 100%

-มี ACE PEP & White Tenช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

-มีส่วนผสมรองพื้นช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวยใส ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ให้คะแนน (4/5) เลย ประทับใจตัวกันแดดมาก เนื้อไม่เหนอะ เป็นกันแดดรองพื้นน้ำตบ ปกปิดได้นิดหน่อย วิธีใช้แปลกมาก ต้องตบๆ ห้ามถู ห้ามปาดนะลูก วันไหนไม่อยากแต่งหน้า ใช้กันแดดน้ำตบตัวนี้ตัวเดียวออกจากบ้านได้เลย ไม่โทรมระหว่างวันด้วย ขอหัก 1 คะแนนเพราะกลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่ต้องรอฝ้าขึ้นก่อนค่อยใช้กันนะ กันแดดสำคัญมาก ไม่ได้ออกจากบ้านก็ต้องทา ป้องกันให้ไม่เกิดฝ้า ง่ายกกว่าการรักษาเยอะเลย เชื่อหม่าม้า

ไม่ต้องรอฝ้าขึ้นก่อนค่อยใช้กันนะ กันแดดสำคัญมาก ไม่ได้ออกจากบ้านก็ต้องทา ป้องกันให้ไม่เกิดฝ้า ง่ายกกว่าการรักษาเยอะเลย เชื่อหม่าม้า

ครีมกันแดด- ขนาด 30 กรัม ราคา 2xx บาท- ขนาด 5 กรัม ราคา 6x บาท (ขายเฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น)ครีมทาฝ้า- ขนาด 12 g. ราคา 2xx บาท- ขนาด 4 g. ราคา 9xบาท (ขายเฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น)

รูปภาพ:

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 , ร้ายขายยาชั้นนำทั่วประเทศ , watsons

Line@ : @Conceptcream