รูปภาพ:

เคล็ดไม่ลับที่จะทำให้คนที่เดินผ่านต้องสนใจแจนผมยาวมากจึงชอบที่จะม้วนผมปล่อยผมสยายให้พริ้วไหวไปตามแรงลม.แต่แจนไม่ได้สระผมทุกวันนะคะเพราะหนังศีรษะไม่ค่อยมัน และผมยาวมากจะให้สระผมทุกวันก็ไม่ไหวเพราะฉะนั้นไอเทมที่จะขาดไม่ได้เลยคือH a i r  M i s tไอเทมที่จะช่วยทำให้ผมมีกลิ่นหอมเพิ่มความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา สามารถหยิบมาใช้เกือบทุกวัน มีพกติดรถเพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ไม่ว่าจะฤดูร้อน หนาว ฝน ผมก็หอมสร้างความประทับใจให้คนที่อยู่ใกล้ๆได้ตลอดเวลา :)

รูปภาพ:

______________________ส่วนตัวสังเกตว่าแบรนด์น้ำหอมดังๆออกมาทำแฮร์มิสต์กันมากขึ้นถูกใจผู้บริโภคอย่างเรามากๆ ^^ แจนรู้สึกว่าการใช้แฮร์มิตส์คุ้มค่ามาก เพราะแฮร์มิสต์กลิ่นเดียวกับน้ำหอมที่มีขนาดปริมาณไม่ต่างกันมากสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า(แม้ความเข้มข้นอาจจะไม่เท่ากัน) แต่การฉีดแฮร์มิสต์ลงเส้นผมก็ติดทนเส้นผมได้ดีไม่แพ้ฉีดน้ำหอมลงร่างกายเลย แถมยังเป็นการบำรุงเส้นผมไปในตัวด้วยเพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าแฮร์มิสต์เพราะฉะนั้นการปรุงน้ำหอมก็จะทำมาให้เหมาะสมกับเส้นผมเป็นพิเศษ^^______________________

รูปภาพ:

BURBERRYHer London Dream Hair MistTop Notes : Lemon, GingerHeart Notes : Rose, PeonyBase Notes : muskHair Mist กลิ่น Her London Dream เป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ที่ผสมผสานกลิ่นหอมของมะนาว ที่มีกลิ่นของกุหลาบและโบตั๋นที่ช่วยมอบความสดชื่นทำให้รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาแต่ยังคงมีความเป็นกลิ่นอายของความหรูหราวิธีใช้เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงปลายผม

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้Her London Dream เป็นกลิ่นรู้สึกว่าเข้ากับบุคลิกตัวเองได้มากๆ อีกหนึ่งกลิ่นเลย ฉีดทีแรกกลิ่นแรกจะมีความอมเปรี้ยวของมะนาวและขิง แต่พอทิ้งไว้สักพักจะเป็นกลิ่นที่นุ่มขึ้นรู้สึกอบอวนด้วยความสดชื่น จึงเหมาะกับฉีดไปได้หลายในโอกาส สามารถเข้ากับการแต่งตัวได้หลายลุค สำหรับผมแจนติดทนนานราวๆ 6 ชั่วโมง! ที่สำคัญคนใกล้ชิดชอบกลิ่นนี้ เขาแฮปปี้เราก็แฮปปี้เนอะ ขวดขนาดกำลังพอดีพกพาง่าย หัวสเปรย์ละอองละเอียดฟุ้งกระจายดีมากๆ ^^ ก่อนไปทำงานก็จะฉีด 2 ฟึ๊ดก่อนไปพบปะผู้คนหรือยามที่ต้องใช้ส่งสาธารณะ เช่น BTS MRT ที่มีผู้คนหนาแน่นเบียดเสียด แล้วตัวเราค่อนข้างไม่สูงมาก จมูกคนอื่นจะพอดีกับศีรษะเราเพราะฉะนั้นแจนจะฉีดเป็นประจำเสริมความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะขนาด 30 mlราคา 19XX บาท