สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน พออายุเข้าใกล้ 30 ณิชาสังเกตได้เลยว่าผิวณิชาแห้งกว่าเมื่อก่อนมาก ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยค่ะ ทั้งๆ ที่ปกติไม่ใช่คนผิวแห้งเลย แถมริ้วรอยบนหน้าก็เห็นชัดกว่าเดิมมากๆ จากที่สมัยเรียนมหาลัย นอนดึกขนาดไหน ผิวก็ไม่ดูโทรม แต่พอมาตอนนี้ นอนดึกนิดๆ หน่อย ผิวโทรมมากกก รับรู้ได้เลยว่า เราเริ่มแก่แล้วละ ฮรืออออ

ณิชาเลยค้นหาสิ่งที่จะมาช่วยทำให้เราไม่ดูแก่ นั้นก็คือ การเติมคอลลาเจนเข้าไปให้กับร่างกายของเราค่ะ ณิชาเลือกที่จะทาน KNUTRA COLLAGEN คอลลาเจนไตรเปปไทด์ จากเกาหลี

รูปภาพ:

Knutra Collagen 3.2 Pureคอลลาเจนไตรเปปไทด์

เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์เพียวบริสุทธิ์ 100% สกัดมาจากปลาซึ่งคอลลาเจนไตรเปปไทด์มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไป เพียง 500 ดาลตัน

แถมยังมี GPH ช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนมากถึง 3.2% ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที เมื่อร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้เร็ว ยิ่งเห็นผลและมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Knutra Collagenช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?

- ช่วยฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้กลับมานุ่มฟู กระชับ

- เติมคอลลาเจนให้ผิวดูชุ่มชื้น ยืดหยุ่น

- เนียนกระจ่างใส เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

- บำรุง ผม เล็บ ให้แข็งแรง

- เสริมสร้างกระดูก ต่อและฟันให้แข็งแรง

- บำรุงการไหลเวียนของโลหิต ให้ผิวดูอมชมพูสุขภาพดี

รูปภาพ:

วิธีทานก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่ฉีกซองเทผสมลงในเครื่องดื่ม หรือจะน้ำเปล่าเลยก็ได้

รูปภาพ:

ณิชาชอบมาก เพราะเป็นคอลลาเจนที่ทานง่ายมากๆ

ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีรสชาติเลยค่ะ เริ่ดสุดๆ

รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาทานเป็นประจำเพิ่งทานไปได้ 14 วัน ณิชารู้สึกได้เลยว่าผิวลื่น เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมมากๆ ที่สำคัญเลยนะคะ คือถึงจะนอนดึกเหมือนเดิม แต่ผิวหน้าไม่มีโทรมเลยค่ะ พอทานครบ 20 วัน จากที่หน้ายับเพราะริ้วร้อย แต่ตอนนี้ริ้วร้อยดูตื้นขึ้นมากๆ แถมณิชายังสังเกตได้อีกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ นี่ถ้าไม่ได้คอลลาเจนช่วยผิวต้องแย่ไปกว่านี้แน่ๆ

ณิชาขอบอกเลยนะคะว่าคอลลาเจนในร่างกายเราเนี่ยจะลดลงตอนอายุ 25 ปี ถ้าไม่รีบดูแล เดี๋ยวจะไม่ทันเอานะจ๊ะสาวๆ ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนค่า แล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยย >//<