ฮายซิส!!! ได้เวลามาเจอกัน จอยกัน กับมาดามลูลู่อีกแล้วค่ะ ^^เดือนเก่าผ่านไป เดือนใหม่ผ่านมา คราวนี้ก็คงต้องลุ้นกันตัวโก่งแล้วล่ะว่าดวงชะตาของสาวๆ แต่ละคนจะเกิดการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือพลิกผันไปในทิศทางไหนบ้าง?แต่มาดามค่อนข้างมั่นใจเลยนะว่าทั้งสาวโสดและคนมีคู่ ก็คงจะมีทั้งคนที่ดวงจัดได้ว่าดีและคนที่ดวงอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่ปะปนกันไปแน่นอนแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สุขสมหวังเหมือนที่คิดไว้ หรือมีโอกาสต้องพบเจอเรื่องร้ายๆ มากกว่า ก็อย่ารอช้าแล้วไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ยังคงแจ้งเตือนเธอในเรื่องสุขภาพอยู่เหมือนเดิมค่ะ เพราะเธอมีโอกาสป่วยไข้ ไม่สบายได้ง่ายๆ แถมช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงเหมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด~อย่างไรเธอก็ต้องคอยดูแลร่างกายของตัวเองให้ดีๆ อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย อยากใช้บัตรทุบหลังกับคนรักของสาววันอาทิตย์มากแม่!!! เพราะระยะนี้ฝ่ายคนรักมักเอาแต่ใจ เริ่มไม่เชื่อฟังเธอ บางทีเธอเองก็ต้องลองปล่อยให้เค้าทำในสิ่งที่อยากทำบ้างนะคะไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นต้นเหตุนำไปสู่ความเบื่อหน่าย และเป็นประเด็นให้ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ขอให้ปล่อยวางซะเถอะ!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังเป็นโสดโปรดฟังให้ดี… ก่อนที่เธออยากจะให้ใครสักคนเข้ามารัก ก็ต้องลองส่องกระจกสำรวจตัวเองด้วยว่า‘ เรามีดีพอหรือยัง?! ’อย่างน้อย ณ จุดๆ นี้เธอต้องทำตัวเองให้ดูดี ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตาและอุปนิสัยก็ต้องมาควบคู่กันด้วยนะคะ มันถึงจะช่วยดึงดูดให้ใครๆ อยากเข้าหา>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาเรื่องรักของสาวที่เกิดวันจันทร์และมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ความรักเดี๋ยวก็รักกัน เดี๋ยวก็ตีกัน จนมาดามเองก็ไม่เข้าใจเอาซะเลยว่าเธอสองคนทนคบกันอยู่ได้ยังไง???แต่เหนือสิ่งอื่นใดมันก็คงเป็นเพราะความผูกพันนั่นแหละค่ะที่ยังทำให้อยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้าปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้มันก็จะดีมากเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ขอพูดตรงๆ กับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเลยละกันนะคะว่า ความดื้อดึงหรือไม่เชื่อฟังใครจะนำพาให้ตัวเธอเองต้องเดือดร้อนดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไปสักอย่าง เธอก็ควรลองปรึกษาผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์สักนิดนะคะ เผื่อว่าเค้าเหล่านั้นจะช่วยให้ความเห็นที่เป็นประโยชน์แก่เธอได้ไงล่ะ

วันนี้ดูเหมือนว่าดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วค่ะ ทั้งนี้ ถ้าอยากให้ความรักสุกงอมหอมหวานอย่างที่ฝัน ฝ่ายเธอเองก็ควรเอาใจคนรักบ้างนะไม่ใช่ทำตัวไม่สนใจใยดีเค้า แต่สุดท้ายก็กลับเป็นฝ่ายหึงหวงเวลาที่เค้าไปให้ความสำคัญกับคนอื่น เอ้อ… งงค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้มาดามสัมผัสได้ว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังเป็นโสด เธออยากอยู่กับเพื่อนฝูงมากเป็นพิเศษ ดีไม่ดี… งานนี้ก็อาจจะได้เพื่อนเป็นแฟนนี่แหละเพราะดวงความรักในระยะนี้ของเธอก็มีเกณฑ์ในเรื่องแบบนี้นะคะ จะบอกให้! ก่อนจะทำอะไรหรือตัดสินใจเลือกทางไหนก็ขอให้พิจารณาดูให้ดีก่อนละกัน

สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของโปรดระวังตัวเอาไว้!!! วันนี้ไม่เธอก็คนรักจะมีดวงเดือดร้อนกับโลกออนไลน์ได้ดังนั้น เธอต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีๆ รวมถึงคอยเตือนคนรักด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องการคอมเม้นท์ การแชร์ หรือการอัพโหลดคลิป / รูปต่างๆ ก็อาจนำพาไปสู่การทัวร์ลงได้นะคะ ต้องระวัง!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี บอกได้คำเดียวว่ามีแต่ความ‘ พัง ’!!! เพราะมีเกณฑ์ที่ข้าวของเครื่องใช้จะเกิดการชำรุดเสียหาย เลยอาจต้องส่งซ่อมแบบด่วนๆฉะนั้น ก่อนเธอจะหยิบจับอะไรมาใช้ ก็ต้องคอยทะนุถนอมมันบ้างนะคะ ระวังความซุ่มซ่ามของตัวเองให้ดีก่อนที่ของจะพังหมดไม่เหลือ

ระยะนี้มีโอกาสสูงมากที่คนรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีเค้าจะกลายเป็นคนติดเพื่อน จนบางครั้งก็ทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วง และอาจเกิดอาการไม่พอใจขึ้นมาได้เหมือนกันหากอีกฝ่ายเค้าทำอะไรที่มันออกนอกลู่นอกทาง หรือทำตัวไม่น่าไว้วางใจ ยังไงๆ มาดามแนะนำว่าให้คอยจับตาดูท่าทีเค้าไปเรื่อยๆ ก่อนนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงเรื่องอื่นอาจจะไม่ปัง แต่ดวงด้านโชคลาภของสาววันศุกร์ที่ยังโสด อยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้งเลยนะคะ เพราะเธอกำลังจะมีโชคลาภเข้ามา ไม่แน่ว่าในวันนี้อาจถูกหวยรวยเบอร์ หรือได้รับทรัพย์อย่างไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้เธอเลยต้องทำตัวหูตาไว คอยมองซ้าย มองขวา อย่าให้โชคลาภหลุดมือสำหรับสาววันศุกร์และคนรัก คู่ไหนที่อยู่กินกันฉันสามี - ภรรยาและมีลูกมีหลานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าเด็กๆ เหล่านี้นี่แหละค่ะที่จะให้โชคลาภ นำข่าวดี หรือนำความสำเร็จมาสู่เธอรู้อย่างนี้แล้วก็ขอให้เธอสวมบทเป็นนางงามรักเด็กและทำตัวใกล้ชิดเด็กไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดความโชคดี


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์เหงาใจอย่างแรง และอยากจะมีใครสักคนมาดูแลหัวใจให้วันนี้โอกาสของเธอมาถึงแล้วค่ะ… เพราะเพื่อนฝูงจะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมให้ ซึ่งเธอเองก็ควรจะเปิดใจและเปิดโอกาสให้ตัวเองกับมิตรภาพใหม่ๆ นี้ด้วยนะ เพราะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลได้แน่นอน

วันหยุดนี้มาดามอยากแนะนำให้สาววันเสาร์ลองชวนคนรักไปเดท ทานข้าว ดูหนัง หรือทำกิจกรรมร่วมกันดูนะคะ จะได้ถือโอกาสนี้รีแลกซ์ไปในตัว หลังจากที่เธอทั้งคู่ต้องผ่านเรื่องเหนื่อยใจมาอย่างหนักที่สำคัญเธอกับคนรักยังจะได้ใช้เวลาด้วยกันเพื่อเติมความหวาน และพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้นด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใจสู้หรือเปล่า? ไหวไหมบอกมา? โอ๋ๆๆๆ ใครไม่ไหวก็แวะมาซบที่ตรงนี้ก่อนได้นะคะ มาดามรู้นะว่าสาวๆ หลายคนพอได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว พอพบว่าดวงชะตาของตัวเองจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะอาจเจอกับความผิดหวังหรือสิ่งต่างๆ ติดขัด ไม่ราบรื่น แต่แทนที่เธอจะแตกตื่นแล้วมัวแต่นอยด์แตกอยู่อย่างเดียว ทางที่ดีเธอควรรีบดึงสติกลับเข้าร่างแล้วหาทางป้องกันไม่ให้เรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น หรือไม่ก็หาแผนรับมือล่วงหน้าจะดีที่สุดนะ เชื่อมาดามสิ!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะรุ่งหรือจะร่วง?!ก็แวะมาได้ใหม่ แล้วเม้าท์มอยมันส์ๆ กันอีกนะคะ …