สาวคนไหนเตรียมตัว + เตรียมใจพร้อมแล้ว ก็ตามไปอัปเดตดวงกับมาดามได้เลยค่าาามาดามรู้นะว่าสาวสายมูที่ชอบดูดวงเป็นประจำ พอขึ้นวันใหม่ปุ๊บก็ต้องเกาะหน้าจอมือถือรอปั๊บเพื่อจะได้เช็กดวงล่วงหน้าก่อนใครว่าดวงชะตาของตัวเองจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน… จะดีขึ้นหรือแย่กว่าเดิมกันแน่???ก็พอหลังจากที่เช็กดวงเสร็จแล้วเธอจะได้มีเวลาเตรียมรับมือทันยังไงล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้เธอได้สุขสมหวังในด้านไหน? หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ? ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์แจ้งเตือนมาว่าการงานหรือการเรียนมีเกณฑ์จะวุ่นวาย หรือไม่ก็อาจมีเรื่องที่น่าปวดหัวให้เธอต้องแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้อาวุโส หรือบุคลากรในองค์กร / สถาบัน ที่เค้าเหล่านั้นหวังพึ่งพาให้เธอเป็นธุระจัดการให้ฮึบบบ… สูดหายใจลึกๆ รอไว้ได้เลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงของสาวโสดก็ว่ายุ่งแล้ว แต่ดูเหมือนสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วก็ยุ่งไม่แพ้กันเพราะวันนี้ทั้งวันเธออาจจะยุ่งหัวหมุนเอามากๆ มากเสียจนลืมใส่ใจคนรักไปโดยไม่รู้ตัว ทั้งนี้ ถึงเธอจะมีเรื่องให้ต้องทำ หรือมีตารางงานที่แน่นเบอร์ไหน ก็ต้องเจียดเวลาส่งข้อความหากันบ้าง เพื่อจะได้ไม่มีการน้อยใจกันเกิดขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังเป็นโสด พยายามอยู่กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวไปก่อนจะดีที่สุดค่ะ เพราะตอนนี้เธออาจจะกลายเป็นกำลังหลักในการช่วยเหลือคนรอบข้างและบางทีไม่แน่นะว่าอานิสงส์ครั้งนี้จะช่วยส่งผลให้เธอได้พบเจอคนดีๆ คนที่เหมาะสม นี่แหละนะ... ทำดีก็ต้องได้ดีเป็นธรรมดา>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้เธอสองคนกำลังอยู่ในจุดที่เบื่อหน่ายใส่กัน หรือไม่สาวๆ บางคนอาจจะอยากปลีกตัวออกมาอยู่เพียงลำพัง อยากไปไหนมาไหนคนเดียว หรืออยากมีพื้นที่ส่วนตัวบ้างหากมันเดินทางมาถึงจุดนี้แล้ว… ก็อาจต้องลองหันหน้าเพื่อพูดจาและปรับความเข้าใจกันดูค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

เอ๊ะ… สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจะได้กินเด็กหรือนี่? วันนี้จะมีเด็กรุ่นน้องเข้ามาให้ความสนใจเธอ สาเหตุก็เป็นเพราะท่าทางของเธอที่ดูเป็นผู้นำ มีความเด็ดเดี่ยว กล้าได้ กล้าเสียแต่ในขณะเดียวกันเธอเองก็อาจต้องชั่งใจสักหน่อยนะว่า หากพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปเค้าคนนี้อาจไม่เป็นผู้นำสมชายแหงๆ

ช่วงนี้คนรักพยายามเข้าหา คอยเอาอกเอาใจคนเกิดวันอังคารเป็นพิเศษ แต่เธอเองก็อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าเค้ากำลังพยายามทำดีเพื่อปกปิดอะไรบางอย่างกับเธอเลยนะจริงๆ แล้วอีกฝ่ายเค้าก็อาจจะแค่อยากเอาใจ ไม่อยากให้เธอต้องเครียดหรือคิดมากเท่านั้นเอง ดังนั้น อย่าพยายามชักใบให้เรือเสียเลยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง~วันนี้มีเกณฑ์สูงมากที่หนุ่มที่เคยตามจีบหรือตามตื๊อเธอในอดีต อยู่ๆ เค้าก็จะหวนกลับมาจีบ หรือคอยมาหยอดๆ เอาอกเอาใจเธอใหม่อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มันก็ขึ้นอยู่ที่เธอแล้วว่ารอบนี้จะรับเค้าไว้พิจารณาดีมั้ย???ถ้าเธอคิดว่าลองดูไม่เสียหาย… ก็เปิดใจให้เค้าดูละกันนะ

โอ๋ๆๆๆ มาดามอยากขอให้สาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วใจเย็นเข้าไว้นะคะ วันนี้เรื่องงาน / การเรียนจะเป็นสาเหตุทำให้เธอรู้สึกเครียดหนัก จนเผลอเอามาพาลใส่คนรักได้ในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ต้องคอยระวังและห้ามตัวเองบ้างนะ ไม่เช่นนั้นมันจะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังตามมา และส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ในภายหลัง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ยิ่งเกลียดก็จะยิ่งเจอ… สาวที่เกิดวันพฤหัสบดีแล้วยังโสดเคยได้ยินประโยคนี้มั้ยคะ??? ช่วงนี้ใครก็ตามที่เธอไม่ชอบขี้หน้าหรือไม่ถูกชะตาด้วย เค้าคนนั้นก็มักจะโผล่มาให้เจออยู่บ่อยๆดังนั้น เธอเองก็อย่ามีอคติหรือตั้งแง่กับใครเลยจะดีกว่า แบบนี้จะได้ไม่ต้องโชคร้ายบ่อยๆ และเกิดความรู้สึกรำคาญใจไงล่ะ

ทั้งสาววันพฤหัสบดีและคนรักต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะทั้งสองฝ่ายมีเรื่องที่จะต้องไปจัดการแก้ไข โดยเฉพาะกับเรื่องงาน / เรื่องเรียน รวมถึงธุระปะปังต่างๆ ที่เข้ามาแบบไม่หยุดหากยุ่งขนาดนี้จริงๆ ตอนเย็นก็อาจจะต้องนัดเจอหน้าหรือนัดเวลาโทรหากันบ้างนะคะ จะได้ไม่ห่างหายกันไปไหน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

โอ๊ยยย สาววันศุกร์เป็นโสดอยู่ดีๆ ไม่ว่าดี วันนี้เธอดันมีเกณฑ์ไปเผลอใจรักคนมีเจ้าของเข้าให้ ทั้งนี้ ก่อนที่จะมั่นหน้าเดินเข้าไปทำความรู้จักกับใคร ก็ต้องลองเช็กให้ดีๆ เสียก่อนนะว่าเค้าคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง?!ไม่อย่างนั้นอาจถูกหมายหัวเอาได้ หรือถ้าแย่กว่านั้นก็อาจโดนเจ้าที่เล่นงานเอาได้นะ บรึ๋ยยย

ดวงชะตาวันนี้โดยทั่วไปของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ก็ไม่ได้มีเกณฑ์จะเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอหรอกนะคะแต่ฝั่งคนรักนี่สิที่มีโอกาสจะเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัว หรืออาจประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ได้ ทั้งนี้ เธอเองก็ไม่ต้องตกอกตกใจมากเกินไป แค่คอยเอาใจใส่และดูแลเค้าให้ดีๆ ก็พอแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้ดูเหมือนชีพจรจะลงเท้าเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ค่ะ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าเธอจะมีเกณฑ์เดินทางไกล หรืออาจได้รับมอบหมายงานนอกสถานที่ได้ดังนั้น เธอเองก็ต้องวางแผนการเดินทางให้ดีๆ ด้วยนะ เพราะการเดินทางค่อนข้างฉุกละหุกพอตัว วางแผนไว้ก่อนจะได้ช่วยป้องกันความผิดพลาด

สาวๆ คนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการแต่งงาน สู่ขอ หรือหมั้นหมาย และแม้ข่าวดีที่ว่าอาจไม่ได้เกิดกับเธอและคู่ แต่ก็อาจได้รับการ์ดเชิญให้ไปร่วมงานมงคลเหล่านี้ของเพื่อนฝูงหรือคนใกล้ตัวก็เป็นได้แถมเธอสองคนจะได้ออกงานคู่กันด้วยค่ะ บอกเลยว่าฟิน~


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อะไร… ยังไง… ไหนเล่าอาการให้ (แม่) หมอฟังหน่อยสิคะ?! ถ้าสาวๆ คนไหนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอก็คงรู้แบบแจ่มแจ้งไร้ข้อกังขาใดๆ แล้วนะว่า ดวงชะตาวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย โดยหากดวงของเธออยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องไหนก็ตาม ก็ขอให้เธอรีบไขว่คว้าและเก็บเกี่ยวความโชคดีนั้นไว้ให้ได้มากที่สุด แต่ถ้าดวงอยู่ในเกณฑ์ขาลงหรือจะมีเรื่องน่าเหนื่อยใจเกิดขึ้น ก็ควรรีบดึงสติกลับเข้าร่างแล้วหาทางรับมือไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะคะ เชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอไม่ประมาทก็จะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันที่เดิมค่ะ …