สาวซิสจ๋าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงรับสัปดาห์ใหม่แล้ว ^^ก่อนอื่นขอถามไถ่สารทุกข์สุขดิบสักหน่อยดีกว่าว่า วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอได้พักผ่อนหย่อนใจ และชาร์จแบตเรียกคืนพลังกลับมาพร้อมลุยวันใหม่รึยังคะ???อ๊ะๆ สาวบางคนก็คงจะได้ใช้เวลาวันหยุดอย่างแฮปปี้ดี๊ด๊า แล้วก็คงมีสาวๆ ที่มีเรื่องให้คิด ให้เครียด หรือมีปัญหาให้แก้ไขตลอดวันหยุดแน่ๆ เลยแต่ไม่เป็นไรนะคะ… สิ่งไหนผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านไป ได้เวลามาลุ้นกันใหม่อีกครั้งแล้วล่ะ หากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย ก็ขอให้รีบตามมาดามลูลู่คนนี้ไปแบบด่วนจี๋พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ใจเย็นเข้าไว้นะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน จะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดหรือไอเดียที่เธอเสนอแต่ทางที่ดีเธอก็ควรลองปรับเปลี่ยนไอเดียนั้นๆ ให้มันดีขึ้นก่อน ไม่ใช่กระฟัดกระเฟียด แสดงอาการไม่พอใจ เอาแต่ความคิดเห็นตัวเองอย่างเดียวนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วเริ่มกลับมาลงตัวอีกครั้ง โดยความสุขกลับมาเบ่งบานระหว่างเธอทั้งคู่ ที่สำคัญฝ่ายคนรักเค้าก็เอาใจใส่ดูแลเธอดีเหมือนเดิม แค่นี้มันก็ช่วยทำให้เธอพอใจแล้วล่ะแต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้มาดามขอแนะนำให้เธอขยันเติมความหวานให้แก่กันด้วยนะ จะได้รักกันยาวนานไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนให้สาววันจันทร์ที่ยังโสด ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เพราะฉะนั้นก่อนที่เธอจะหยิบกระเป๋าสตางค์ควักเงินมาใช้จ่ายอะไร ก็ต้องรู้จักประหยัดอดออม คิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ ก่อนเสมอแล้วก็ต้องหักห้ามใจและกิเลสของตัวเองไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องเงินทีหลัง>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันจันทร์และคนรัก ณ​ ตอนนี้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ดังนั้น หากเธอสองคนมีปัญหาหรือทะเลาะกัน ไม่ว่ามีฝ่ายใดเป็นคนเริ่มก่อนก็ควรจะต้องยับยั้งชั่งใจ ที่จะไม่ต่อความยาวสาวความยืดต่อกัน เพื่อช่วยประคับประคองสถานการณ์ความรักไม่ให้มันแย่ลงไปกว่านี้ไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

โอ๊ยยย สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารดันไปชอบหนุ่มฮอตซะแล้วสิ!ดวงความรักของเธอบอกชัดว่าคนที่เธอเล็งๆ ไว้หรือหมายปองอยู่ เค้าคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเสน่ห์แรงมากๆ เธอเลยอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยหากต้องลงสนามแข่งขันเรื่องความรักในครั้งนี้แต่ถ้าอยากได้เค้ามาจริงๆ ก็ต้องลองสู้สุดตัวดูสักตั้ง!>> คนมีคู่ <<

ขอให้คนเกิดวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมรอไว้ได้เลยค่ะเพราะดวงชะตาวันนี้มีเกณฑ์ที่ลูกหลานหรือบริวาร จะนำเรื่องปวดหัวหรือเรื่องร้อนใจมาให้ แต่กับคู่ไหนที่ยังไม่มีลูกหลาน ก็มีโอกาสที่ญาติหรือคนรอบข้างจะนำพาปัญหาต่างๆ มาให้เธอกับคนรักต้องแก้ไขด้วยเช่นกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้เหล่าสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ เธอกำลังจะได้รับข่าวดีเรื่องงานมงคล หรือมีโอกาสที่จะได้ไปร่วมงานรื่นเริงเหล่านั้นก็ได้ซึ่งนั่นก็ถือเป็นจังหวะเหมาะเอามากๆ ที่เธอจะได้เปิดตัว เปิดใจ เพื่อพบเจอกับคนหน้าใหม่ๆ ด้วยนะคะ ขอให้รีบเตรียมหาซื้อชุดสวยๆ รอไว้ เพื่อหยิบมาใส่เปิดตัวแบบปังๆ ไปเลยจ้าาา>> คนมีคู่ <<

เห้อออ สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรักอยู่แล้ว วันนี้เรื่องความรักดูจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับเธอมากๆ เลยนะคะ อาจด้วยการกระทำของคนรัก รวมทั้งสภาพแวดล้อมที่เธอต้องเผชิญ ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอไม่แฮปปี้แต่ทั้งนี้หากมีอะไรในใจก็ควรที่จะลองพูดจาปรับความเข้าใจกันให้มากที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวคนไหนที่ยังโสดแล้วเกิดวันพฤหัสบดีกำลังรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่ ระหว่างนี้มาดามขอแนะนำให้หาอะไรอย่างอื่นทำไปพลางๆ ก่อน หรือโฟกัสกับอย่างอื่นบ้างนะคะไม่ใช่มัวแต่มุ่งมั่นรอบางอย่างที่มันไกลตัวแบบไร้จุดหมาย หรือคาดหวังแต่กับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีเรื่องอื่นๆ เอาได้>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว อาจต้องสวมบทเป็นพยาบาลจำเป็น เพราะคนรักของเธอเค้ามีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือไม่สบายเฉียบพลันในฐานะแฟนสาวที่แสนดีเธอเองก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เค้าซะหน่อยค่ะ อย่างน้อยๆ ก็เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศหวานๆ และสร้างความอบอุ่นให้เกิดขึ้นระหว่างกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาววันศุกร์ที่ยังโสดในช่วงนี้ ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้เธอต้องแก้ไขเสมอเลยนะคะ โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากคนในครอบครัวเป็นหลักยิ่งเธอต้องเป็นคนกลางด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะต้องดูแลทุกๆ ฝ่ายให้เท่าเทียมกันจะไปเลือกเข้าข้างใครคนใดคนนึงก็ไม่ได้ ยังไงก็เธอต้องมีสติและจัดการเรื่องนี้ด้วยเหตุผลนะ>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ช่วงนี้ยังคงมีเรื่องที่จะต้องปรับความเข้าใจ หรือต้องพูดคุยกันกับคนรักอยู่เสมอซึ่งการที่คนสองคนพยายามคุยและรับฟังกันให้มากๆ มันก็จะช่วยให้ได้เข้าถึงความรู้สึกของแต่ละฝ่ายมากขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อความรักของเธอทั้งคู่มากๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ท่องจำให้ขึ้นใจเลยว่า‘ ผู้ชายมีมากดั่งฝูงลิง ’เพราะคำนี้มักใช้ได้จริงเสมอนะคะหากเธอนกจากคนที่ผ่านๆ มาก็ไม่ต้องไปเสียดาย เสียใจ หรือเสียเวลากับคนที่เธอไม่รู้จักเค้าดีพอหรอก โลกนี้ยังมีผู้ชายดีๆ ที่เหมาะสมกับเธออีกเยอะ ขอแค่เธอมูฟออนแล้วลองเปิดใจเท่านั้นเอง>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่แล้วโปรดระวังไว้ให้ดี!!! ดวงความรักแจ้งเตือนมาแรงมากว่ากำลังจะมีเรื่องที่ทำให้เธอกับคนรักเข้าใจผิดกันได้แต่อย่าได้เป็นกังวลมากไปค่ะ เพราะในไม่ช้าเรื่องราวต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่เธอก็ต้องอย่าเพิ่งใจร้อนหรือฟาดงวงฟาดงาไปก่อนละกัน ของแบบนี้มันต้องใช้เวลานะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… สรุปแล้วผลประจำวันนี้ มันบอกชัดว่าดวงของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ร้ายหรือดี หรือว่ามีเรื่องไหนต้องให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า??? เอาเป็นว่าหากคุณสาวๆ รู้ว่าดวงด้านไหนอยู่ในเกณฑ์รุ่งพุ่งแรง ก็ขอให้เธอรีบหันไปเอาดีด้านนั้นๆ แล้วรีบเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้เต็มที่เลยนะ ในขณะเดียวกันถ้ารู้ตัวว่าดวงด้านไหนมีแววประสบปัญหา หรือติดขัดไม่ราบรื่นอย่างที่หวัง แทนที่จะมัวนั่งนอยด์น้อยใจในโชคชะตา เธอควรรีบตั้งสติและหาแผนสำรองเพื่อรับมือกับเรื่องนั้นล่วงหน้า พอต้องเจอสถานการณ์จริงขึ้นมาจะได้พาตัวเองผ่านพ้นไปได้อย่างปลอดภัยไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง? ดวงของใครจะร่วง?ก็รีบกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …