มาแล้วจ้าาา ใครอยากอัปเดตดวงก็รีบมารวมตัวตรงนี้ได้เลย!!!มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำ แวะมาเม้าท์มอยคลายเหงากับสาวๆ ทุกคน พร้อมมารับหน้าที่อัปเดตเช็กดวงให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่อีกเช่นเคยเลยนะคะมาดามต้องขอสปอยล์ก่อนเลยว่าดวงชะตาของหลายคนมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไป บางคนอาจเปลี่ยนจากดีเป็นร้าย และบางคนอาจเปลี่ยนจากร้ายเป็นดีแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? จะมีเรื่องดีหรือร้ายเข้ามามากกว่า? ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ดวงความรักบอกชัดว่าคนที่เธอคุยๆ อยู่ด้วยในตอนนี้ ไปๆ มาๆ เค้ากลับเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ไปเสียอย่างนั้นฉะนั้น มาดามอยากบอกเธอว่าอย่าไปยึดติดอะไรกับเค้าให้มากนักเลยค่ะ ลองปล่อยให้เรื่องแบบนี้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เธอจะได้ไม่ต้องเสียใจหนักทีหลัง

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว วันนี้ก็ดูจะไม่ใช่วันที่แฮปปี้สำหรับเธอสักเท่าไหร่เช่นกัน เพราะฝ่ายคนรักก็ทำตัวเอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมบางครั้งก็ไม่รักษาคำสัญญาที่เคยให้ไว้แก่กันดังนั้น คุณสาวๆ ก็ต้องหัดเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะ อย่าได้ยึดถือในคำพูดเค้าเป็นหลัก เพราะเธอมีโอกาสผิดหวังได้สูงมาก


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด เธออาจจะต้องหัวหมุนหรือวุ่นๆ ยุ่งๆ จนแทบไม่ได้หยุดพัก เพราะคนรอบข้างมักพากันนำเรื่องวุ่นวายมาสู่เธอทั้งนี้ เธอก็ต้องรู้จักปล่อยวางให้เป็น ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้ แล้วก็ไม่ต้องไปหงุดหงิดหรือเกรี้ยวกราดใส่เค้าเหล่านั้นนะ เดี๋ยวเรื่องจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดวันจันทร์แล้วมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องบอกกับตัวเองบ่อยๆ เลยนะว่าเรื่องของความรัก… มันต้องรู้จักถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน อย่าเอาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นที่ตั้งในทุกๆ เรื่องไม่เช่นนั้นก็จะมีปัญหาตามมาไม่หยุด และเป็นต้นเหตุทำให้เธอกับคนรักต้องทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ขอให้ระมัดระวังไว้ดีๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย ดวงความรักประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยค่ะ เพราะดูๆ แล้วคงจะมีแต่ปัญหารักสามเส้า หรือไม่เธอก็อาจมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาวุ่นวาย พัวพันมาดามเลยอยากแนะนำให้เธอถอยห่างออกมาตั้งหลักก่อนจะดีกว่า ถ้าไม่อยากปวดหัว ปวดใจ!!!

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคู่อยู่แล้ว วันนี้เธอต้องระวังปัญหาที่จะเกิดจากคนรอบข้างของคนรักให้มากๆ โดยเฉพาะคนในครอบครัวของเค้าเพราะเค้าเหล่านั้นกับเธออาจมีเรื่องกระทบกระทั่งระหว่างกัน จนทำให้เกิดอาการหัวร้อนขึ้นมาได้ง่ายๆ งานนี้ถ้าฝั่งนั้นร้อนมาแล้วเธอร้ายกลับก็มีแต่พังเท่านั้นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้แม้แต่เพื่อนฝูงของสาววันพุธที่ยังโสด เค้าก็อาจจะไม่เข้าใจความรู้สึกของเธอไปด้วยเช่นกัน ดังนั้น ขอให้เธอลองถอยห่างออกมาใช้ชีวิตเพียงลำพัง ใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวไปก่อนจะดีกว่านะคะไม่แน่ว่าช่วงเวลาที่เธออยู่กับตัวเองนั้น อะไรหลายๆ อย่างมันอาจจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ความรักยังอยู่ในเกณฑ์เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเธอกับคนรักก็อาจถึงขั้นเข้าหน้ากันไม่ติด ที่มีสาเหตุเป็นเพราะความเบื่อหน่ายที่เกิดขึ้นยังไงเธอสองคนก็ต้องลองถามใจตัวเองดูให้ดีว่ายังต้องการกันอยู่รึเปล่า?! อย่าปล่อยให้ต้องค้างคาอย่างนี้ต่อไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาด้านที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีต้องหันไปใส่ใจโดยไว ก็คือดวงด้านสุขภาพนี่แหละค่ะ โดยช่วงนี้เธอต้องระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บจะรุมเร้า เลยต้องใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพบ้าง เพราะคราวนี้เธอมีโอกาสป่วยเรื้อรังได้เลยนะรู้แบบนี้แล้วก็จงมองข้ามเรื่องอื่นไปก่อน รีบดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงนะ>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้ว อยากจะให้ชีวิตรักแฮปปี้และอยู่ด้วยกันได้ยืนยาว เธอก็ต้องท่องจำไว้ให้ดีเลยนะว่าความรักต้องพึ่งพากันและกัน ต่างฝ่ายก็ควรที่จะให้ความสำคัญร่วมกันมันถึงจะช่วยทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ราบรื่น และรักกันหวานชื่นไปได้นานเหมือนอย่างที่ใจหวังได้นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตในช่วงนี้ของเหล่าคนเกิดวันศุกร์ที่ยังเป็นโสด ดูเหมือนว่าอุปสรรคต่างๆ ก็ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เธอต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาให้ดีๆ ห้ามประมาทหรือตัดสินใจอะไรแบบรีบเร่ง ไม่คิดหน้าคิดหลังเด็ดขาดเชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอมีสติและใช้ความรอบคอบกับทุกเรื่อง ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี>> คนมีคู่ <<

สำหรับใครที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ระยะนี้ความรักไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่นัก เพราะฝ่ายคนรักเค้ามักให้ความสำคัญกับคนอื่นๆ มากกว่า จึงมักนำปัญหามาสู่เธออยู่เสมอแต่แทนที่เธอจะโวยวายตีโพยตีพายบ้านแตก ก็ขอให้ใจเย็นๆ เข้าไว้แล้วก็พยายามเข้าใจคนรักให้มากๆ จะดีกว่านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีเรื่องไม่สบายใจ หรือมีสิ่งที่อัดอั้นตันใจอยู่ตอนนี้ ก็ขอให้เธอพยายามอยู่กับเพื่อนฝูงให้เยอะๆ จะดีที่สุด เพราะยามนี้ก็คงมีแค่เพื่อนๆ เท่านั้นแหละค่ะ ที่จะช่วยเยียวยาเธอจากความทุกข์ใจได้เอาน่า… ถึงแม้จะไม่มีผู้ชายข้างกาย อย่างน้อยก็ยังมีเพื่อนที่เข้าใจคอยอยู่ข้างๆ นะเออ>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจดีเลยนะคะว่าสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่แล้ว เธออาจกำลังรู้สึกว่าความรักมันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนดังนั้น เรื่องบางอย่างมันก็ไม่จำเป็นต้องอาศัยทฤษฎี หรือต้องมีเหตุผลมาอธิบายให้มากความ เธอต้องลองใช้ใจและความรู้สึกในการตัดสินบ้าง มันอาจให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการคิดเยอะแยะก็เป็นได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สรุปว่าผลดวงของวันนี้มันช่วยทำให้เธอรู้สึกสบายใจหายห่วง หรือว่าหนักใจหนักกว่าเดิมกันแน่ล่ะ??? สำหรับคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดวงโชคลาภ ดวงความรัก ดวงการงาน หรือดวงการเงิน ก็ขอให้เธอรีบเตรียมตัวไขว่คว้าความโชคดีนั้นไว้ให้เต็มที่เลยนะ ส่วนใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่าอาจมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น เธอเองก็ต้องเตรียมตัวล่วงหน้าเพื่อรับมือกับเรื่องนั้นๆ ด้วยเช่นกัน แบบนี้พอถึงสถานการณ์จริงจะได้ตั้งสติทัน และสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นไปได้ยังไงล่ะคะ… วันพรุ่งนี้ใครจะเป็นสาวดวงดีบ้าง???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …