ฮาย ฮาย ฮาย~ ขอทักทายต้อนรับสัปดาห์ใหม่ค่ะ ^^วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างคะ??? ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ได้พักผ่อนเอาแรงอย่างเต็มที่ ได้ออกไปเที่ยวลั้ลลากับคนรักแบบฟินสุดๆ หรือว่าแทบจะไม่ได้หยุดเพราะมีเรื่องยุ่งๆ ให้เข้ามาแก้ไขไม่หยุดกันแน่ล่ะ...​อ่ะๆ แต่อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้ผ่านไป ได้เวลามาลุ้นกันใหม่ในสัปดาห์ใหม่แล้วนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของเธอจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? จะมีเรื่องดีหรือร้ายเข้ามามากกว่า? ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดวันอาทิตย์จงจำเอาไว้เลยนะคะว่าคนที่เธอกำลังคุยอยู่ในระยะนี้ เค้าไม่ได้คุยกับเธอแค่คนเดียวหรอก เค้าก็มีคนอื่นที่คุยๆ อยู่เช่นกันดังนั้น หากเธอคิดว่าอยากลงเอยกับคนนี้ โดยหมายหมั้นปั้นมือเอาไว้มาก ก็ขอจงดึงส่วนที่เป็นด้านดีของเธอออกมา หรือส่วนที่เธอคิดว่ามันจะสามารถชนะใจเค้าได้

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว ดูเหมือนว่าเหล่าเพื่อนฝูงและคนรอบข้างต่างพยายามช่วยเหลือ ผลักดัน และเป็นกำลังใจให้เธอกับคนรักเสมอ ในยามที่ต้องพบเจอกับวิกฤตหรือมีศึกหนักเข้ามาดังนั้น มาดามก็ขอให้เธอทั้งคู่จับมือกันให้แน่นๆ เพื่อฟันฝ่าปัญหาต่างๆ ด้วยกัน อย่าเพิ่งถอดใจง่ายๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดใสไร้คู่ เธอไม่ต้องนอยด์เรื่องรักหรอกนะคะ เพราะว่ามันมีเรื่องที่น่าตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจมากกว่าโดยวันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าเธอจะมีโชคลาภเข้ามา อาจจะถูกหวยรวยเบอร์ หรือได้ของมีค่าจากเพศตรงข้ามอย่างไม่คาดฝันก็เป็นได้ หูยยย ดวงด้านโชคลาภมาแรงมากค่ะซิส>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูเหมือนสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว เธอจะไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่เลยนะ โดยเฉพาะกับคนรักที่นับวันก็ดูเหมือนจะห่างเหิน แถมยังไม่ค่อยเอาใจใส่เค้าเหมือนที่ผ่านๆ มาอีกต่างหากมาดามขอเตือนเลยนะว่าขืนยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ก็อาจต้องระวังไว้ด้วยว่าเค้าจะปันใจไปให้คนอื่นแทนได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาด้านที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ก็คือดวงด้านการเงินนี่แหละค่ะขอให้เธอระวังจะมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามา เช่น หมุนเงินไม่พอใช้ หรืออะไรที่คาดหวังไว้จะกลับกลายเป็นไม่สมหวัง เธอก็อย่าใช้เงินมือเติบและควรมีเงินสำรองเก็บไว้ใช้จ่ายยามจำเป็นบ้างนะ>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วหากเธอมีเวลาว่างก็ขอแนะนำว่าควรทำบุญบ้าน หรือกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้างก็ดีนะคะ เพื่อเป็นการเปิดทางให้สิ่งดีๆ เข้ามาสู่ครัวเรือน รวมถึงช่วยส่งเสริมให้ชีวิตคู่ของเธอกับคนรักมีความสุข ราบรื่น รักกันหวานชื่นมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงด้านการงานของสาววันพุธที่ยังโสด จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่เบาเลยนะคะ เพราะมีสิ่งที่หลากหลายและท้าทายเข้ามาให้เธอได้ทำอยู่เสมอแล้วถ้าในครั้งนี้เธอสามารถทำมันสำเร็จ ก็ถือว่าได้ยกระดับความสามารถของตัวเองไปอีกขั้น รวมถึงยังจะได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้างอีกด้วยนะ เริ่ด!!!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนเกิดวันพุธและมีคนรักอยู่แล้ว มีการเปลี่ยนแปลงและดูท่าว่าจะขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา จากที่ว่าดีก็อาจกลายเป็นเหินห่าง หรือเกิดความไม่เข้าใจ และจากที่ว่าร้ายอยู่ๆ ก็จะกลายเป็นพิศวาส หรือถวิลหากันเสียอย่างนั้นทางที่ดีต้องประคองสติ อย่าให้ความรักที่มีมันลดน้อยถอยลงไปก็พอ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีไว้เลยนะคะว่า ในวันนี้สิ่งที่เธอทุ่มเทลงทุนลงแรงไป มันจะผลิดอกออกผล และสมหวังตามที่เธอปรารถนา นับว่าสิ่งต่างๆ ที่เธอคาดหวังเอาไว้ได้สัมฤทธิ์ผลแล้วแต่เชื่อสิว่าความสำเร็จครั้งนี้มันจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าขาดความมุ่งมั่นและพยายามของตัวเธอเอง>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาเป็นที่สุด! ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว มีแต่ความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุข คนรักมักปล่อยให้เธอทำในสิ่งที่ต้องการ ซึ่งเธอเองก็แฮปปี้ที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำแล้วแม้คนรักจะเป็นห่วงมากแค่ไหน แต่เค้าก็เข้าใจและพยายามเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ แถมยังเตรียมช่วยเหลือเสมอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ไม่ว่าสาววันศุกร์ที่ยังโสดคิดจะทำสิ่งไหนก็ตาม เธอก็ต้องมีแผนสำรองเอาไว้เสมอล่วงหน้าเสมอเลยนะคะ เพราะในวันนี้ดวงชะตาแอบกระซิบเตือนมาว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้แล้วยิ่งเธอคาดหวังผลมากเท่าไหร่ ก็ต้องเตรียมใจและเผื่อใจเอาไว้สำหรับความผิดหวังบ้างนะ ก็ของแบบนี้มันพลิกผันได้ตลอดเวลาเลยนี่นา>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา รักกันอยู่ดีๆ วันนี้ก็มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าของสาววันศุกร์ เค้าคนนั้นจะเข้ามาวุ่นวายในชีวิตของเธอและคู่รัก ซึ่งถ้าจะให้ดีตัวเธอเองก็ต้องคอยตั้งรับกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นไว้ด้วยนะคะที่สำคัญเธอทั้งสองคนก็ต้องหนักแน่นพอที่จะไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาทดสอบ ต้องมีความเชื่อใจในกันและกันด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จะมัวใจลอย คิดนู่น คิดนี่แบบเพลินๆ ไม่ได้เลยนะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าให้เธอระวังทรัพย์สิน / ของมีค่าสูญหาย โดยเฉพาะของสำคัญยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษดังนั้น เธอต้องดูแลรักษาเอาไว้สักหน่อย มีสติอยู่กับตัวเสมอ ไม่เช่นนั้นอาจจะเผลอลืมเอาไว้และมีมือดีฉกไปได้>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ดูท่าว่าทั้งเธอและคนรักต่างฝ่ายต่างจะยุ่งๆ วุ่นๆ เพราะมีเรื่องที่ต้องจัดการแก้ไขดังนั้น เธอสองคนเลยอาจไม่ค่อยติดต่อกัน แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็อย่าลืมส่งข้อความบอกรัก หรือแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันบ้าง จะได้ไม่ต้องมางอนกันภายหลัง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะซิสสส… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงวันนี้มันบอกชัดว่าดวงด้านไหนจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าจะดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ หรือดวงความรัก ก็ขอให้เธอรีบคว้าโอกาสดีนั้นไว้แล้วสร้างความสำเร็จให้จงได้เลยนะคะ แต่สำหรับใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาลง ก็อย่าเพิ่งท้อถอยหรือหมดกำลังใจไปเสียก่อน ขอให้เธอตั้งสติและรีบหาทางแก้ไขปัญหา พอผ่านพ้นช่วงเวลาแย่ๆ ไปได้ก็ต้องมีเรื่องดีๆ รอเธออยู่แน่นอน สู้ๆ ค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่าาา …