สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วนะคะ ^^วันนี้สาวซิสที่รักสบายดีกันรึเปล่าเอ่ย??? ถ้าเธอมีเรื่องไม่สบายใจหรือมีปัญหาอะไรก็ตาม ก็สามารถเล่าสู่กันฟังได้เสมอเลยนะเพราะมาดามพร้อมสแตนด์บายเพื่อรับฟังสาวๆ ทุกคน รวมทั้งอาสารับหน้าที่ไปเปิดตำราเช็กดวงให้ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ เอาให้รู้ชัดๆ ไปเลยว่าดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือแย่กว่าเดิม? หรือว่ามีดวงด้านไหนที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ? ก็รีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็ต้องลองถามใจตัวเองดูดีๆ นะคะ เพราะบางทีพวกเธอก็แค่อยากจะมีเพื่อนคุย เพื่อนคลายเหงา มากกว่าอยากที่จะมีความรักแบบจริงจังก็เป็นได้ก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ ก็ขอให้เธอลองพิจารณาอย่างรอบคอบทุกครั้ง อย่าทำเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ!

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ชีวิตของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว เหมือนจะมีแต่คนหายหน้าหายตาไปทีละคนสองคน แม้แต่คนรักเองก็นานๆ ทีจะได้เจอกันสักครั้งโอ๊ยยย เหงาตัวเท่าโลกไปอีก! ถ้าขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป มาดามว่าคุณสาวๆ คงต้องลองหาอะไรทำแก้เหงาสักหน่อยแล้วค่ะ ไม่งั้นเธอคงฟุ้งซ่านอยู่คนเดียวลำพังแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

STOP!!! หยุดก่อนค่ะก่อนเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดจะก้าวเท้าออกจากบ้านวันนี้ ขอแนะนำให้เธอแต่งหน้า ทำผม แต่งตัวสวยๆ เข้าไว้ เพราะดวงชะตาแอบกระซิบบอกมาว่าโอกาสดีๆ และโชคลาภกำลังเข้าหาดังนั้น อย่าปล่อยให้ความพังของหนังหน้า มาทำให้เธอพลาดโอกาสดีๆ ที่ว่านั้นเด็ดขาด ขอเตือน!!!>> คนมีคู่ <<

เป็นอะไรไปคะแม่คุณ?! สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคู่อยู่แล้ว ระยะนี้เรื่องของความรักดูจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับเธอ เพราะตัวเธอเองมีเรื่องอื่นๆ ที่ต้องโฟกัส หรือให้ความสำคัญมากกว่าเพราะฉะนั้นหากเธอไม่อยากให้ความรักต้องจืดจางลงไปเรื่อยๆ ก็ต้องหมั่นส่งข้อความหรือโทรหากันบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร มีความคืบหน้ามาให้เธอได้อัปเดตแบบด่วนจี๋แล้วค่ะ เพราะมีโอกาสที่จะมีคนหม้าย หรือคนที่เคยผ่านการแต่งงาน / มีคู่แล้ว เข้ามาขายขนมจีบให้เธอซึ่งมาดามอยากให้เธอลองเปิดใจและเปิดโอกาสให้ตัวเอง เพื่อลองเรียนรู้กันไปก่อนที่จะตัดสินอีกฝ่ายนะ>> คนมีคู่ <<

มาดามยังคงแนะนำให้สาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว ลองทำบุญบ้าน กราบไหว้เจ้าที่เจ้าทาง / สิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณที่อยู่อาศัย เพื่อให้สิ่งดีๆ เข้ามาสู่ครัวเรือน รวมถึงช่วยให้ชีวิตคู่ของเธอกับคนรักมีความสุขมากขึ้นแต่หากใครไม่มีเวลาอย่างน้อยๆ ก็จัดบ้าน ปัดกวาดเช็ดถู ทิ้งของที่ไม่ใช้แล้วบ้างเพื่อเป็นการแก้เคล็ด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด นับได้ว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนนึงเลยนะ เพราะเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างจะให้การช่วยเหลือเรื่องงาน รวมถึงคอยเป็นที่ปรึกษาให้ในยามที่เธอต้องการความช่วยเหลืออีกต่างหากแบบนี้ช่วงไหนที่มีปัญหาแล้วไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ก็อย่าลืมมองหาเค้าเหล่านี้ดูนะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของเหล่าคนเกิดวันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วค่ะ ซึ่งรวมไปถึงการจบความสัมพันธ์ที่มันค้างคา หรือการคบหากันไปก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นไม่แน่ว่าบางรายอาจเพิ่งเริ่มต้นชีวิตรักครั้งใหม่ก็เป็นได้ ยังไงมาดามก็ขออวยพรให้เธอโชคดีเรื่องรักนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องสุขภาพ หรือโรคภัยไข้เจ็บจะเบียดเบียน แล้วถ้ามันไม่เกิดกับตัวเธอเอง ก็มีเกณฑ์อาจจะเกิดขึ้นกับคนรอบข้าง หรือคนในครอบครัวได้ฉะนั้น ขอให้เธอใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพร่างกายของตัวเองให้ดีๆ รวมถึงคนใกล้ตัวด้วย>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้หากสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว มีเรื่องเครียดๆ หรือปัญหาที่ทำให้ไม่สบายใจ ก็อย่าได้เป็นกังวลมากเกินไปนะคะ เพราะคนรักจะคอยให้กำลังใจในยามที่เธอท้อหรือไม่เธอกับเค้าก็ต้องชวนกันไปเที่ยวเพื่อเปิดหูเปิดตา และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ บ้าง วิธีนี้มันอาจช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้นะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด กำลังจะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาแล้วค่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนมีคู่แล้ว หรือคนเจ้าชู้จะเข้ามาวุ่นวายกับเธอทางที่ดีมาดามขอเตือนว่าอย่าเผลอตัวไปเล่นกับไฟจะดีกว่า เพราะเดี๋ยวมันจะมีแต่ความยุ่งยากตามมาไม่หยุดหย่อน รีบตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลมจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนะ>> คนมีคู่ <<

คนรักของสาววันศุกร์กำลังคิดวางแผนการลงทุน หรืออยากมีกิจการเป็นของตัวเอง ทั้งนี้ เธอเองก็ควรสนับสนุน และแนะนำให้เค้าศึกษาแผนการลงทุนให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยนะคะเพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง หากตัดสินใจอะไรแบบเร่งรีบ ไม่รอบคอบ ก็อาจส่งผลร้ายมากกว่าได้ผลดีนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์อยากทำให้คนอื่นประทับใจ เธอไม่จำเป็นจะต้องแต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าจัดๆ อะไรแบบนั้นหรอกนะขอแค่เธอจงใช้ความสามารถที่ตัวเองมีให้เป็นประโยชน์ เพื่อมัดใจคนรอบข้างและสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพียงแค่นี้เธอก็จะกลายเป็นคนที่น่าจดจำแล้ว ลองทำตามดูละกัน>> คนมีคู่ <<

หากสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์อยากให้คนรักเอาใจใส่ เธอก็ควรบอกเค้าไปตรงๆ เลยจะดีกว่า เพราะบางทีอีกฝ่ายเค้าก็ไม่อาจเดาใจเธอได้เหมือนกันแถมบางครั้งเวลาที่เธอเครียดๆ กลับบ้านมา เค้าก็อยากให้เธอได้พักผ่อน ไม่อยากรบกวนเวลาของเธอให้รำคาญใจก็เท่านั้นเอง เวลามีอะไรก็ต้องพูดออกไปบ้างนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา อย่าเพิ่งหงายหลังล้มตึงไปก่อนนะคะ สำหรับใครที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว แล้วพบว่าดวงชะตาบางเรื่องมีเกณฑ์เกิดปัญหาติดขัด หรือเรื่องที่หวังไว้มีโอกาสที่จะไม่สมหวังดังใจ ก็ขอให้เธอใจเย็นๆ ตั้งสติ แล้วรีบหาทางหนีทีไล่ไว้ดีกว่า แล้วมาดามอยากแนะนำว่าดวงด้านไหนที่มันไม่ดี ยังไม่ถึงเวลา ก็อย่าเพิ่งไปทุ่มเทความสนใจให้มากเกินไปเลยนะ สู้เอาเวลามาเก็บเกี่ยวดวงชะตาด้านที่กำลังรุ่งพุ่งแรงจะดีกว่า อย่างน้อยๆ เธอก็ยังได้อะไรดีๆ ติดไม้ติดมือมาบ้างไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่แน่นอน …