สาวซิสจ๋าาา ได้เวลาลุยต่อในสัปดาห์ใหม่แล้วนะคะ |´・ω・)ノ~หลังจากที่หยุดพักผ่อนกันแบบเต็มที่ คุณสาวๆ ได้ชาร์จพลังกลับมาพร้อมสู้ใหม่อีกครั้งรึยังน้าาามาดามมั่นใจว่าคงมีทั้งคนที่ได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดแบบลั้ลลาสุดๆ รวมทั้งคนที่ต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาตลอดวันหยุดที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ! ได้เวลามาลุ้นใหม่แล้วว่าดวงชะตาจะเป็นยังไงบ้างแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้สมหวังอย่างที่คิด หรือว่ามีเรื่องติดๆ ขัดๆ จากสารพัดปัญหา ก็อย่ารอช้าให้เสียเวลา แล้วตามไปเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้บอกชัดว่า คนที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ให้ความสนใจ จะมีเหตุให้ต้องไกลห่างกัน ไม่แน่ว่าเธออาจต้องอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่มคบ!แต่ไม่เป็นไรนะคะ โอ๋เอ๋ๆ… สาววันอาทิตย์อย่างเธอสามารถ Restart หัวใจใหม่ได้ไวอยู่แล้ว ไว้เธอเจอเป้าหมายใหม่ก็ค่อยเดินหน้าลุยต่อละกันนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

หลังจากที่สาววันอาทิตย์และคนรักทำตัวเป็นพ่อแง่แม่งอน มีปัญหากันมาสักพักนึงแล้ว ในที่สุดคนรักของเธอก็ต้องเป็นฝ่ายเข้ามาง้อขอคืนดี ด้วยการซื้อของฝาก / ของถูกใจมาให้ หรือไม่ก็พาไปเลี้ยงอาหารหรูๆ ดีๆ ด้วยกันสักมื้อดังนั้น เธอเองก็ยอมใจอ่อนกลับไปคืนดีด้วยเถอะค่ะ อย่าเล่นตัวให้มากนักเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรื่องความรักยังเป็นเรื่องที่ห่างไกลสำหรับสาววันจันทร์ที่ยังโสด ตอนนี้เธอควรโฟกัสสิ่งที่สำคัญอย่างเรื่องเรียน หรือเรื่องงานก่อนจะดีกว่านะเพราะขืนดึงดันที่จะมีความรักหรืออยากคบหากับใคร ก็จะมีแต่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง มาดามว่าเธอควรใจเย็นๆ แล้วรอให้ถึงจังหวะเวลาที่เหมาะสมมากกว่านี้ก่อน>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคู่อยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ ทั้งนี้ แนะนำว่าตัวสาวๆ เองก็ควรที่จะเป็นฝ่ายให้คนรักก่อนบ้างเธออย่าคาดหวังว่าจะเป็นผู้รับแต่เพียงฝ่ายเดียว ไม่อย่างนั้นชีวิตคู่ก็คงจืดชืดและไม่มีความสุขหรอก เรื่องความรักมันต้องไม่เอาเปรียบกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจ๋าาาช่วงนี้เธอต้องหันกลับมาเอาใจใส่คนในครอบครัวบ้างนะคะ อย่าหวังพึ่งการหาความสุขส่วนตัวจากภายนอกจนเกินไป เชื่อมาดามสิว่ารักชั่วแล่นแบบนี้… มันไม่ใช่ความสุขที่มั่นคงถาวรหรอกพวกเธอก็ลองพิจารณาและใช้สติคิดดูนะคะว่า คนที่รักเธอด้วยใจจริงคือใครกันแน่???>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้นอกจากคนเกิดวันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะ Lucky in Game แล้ว เธอก็ยัง Lucky in Love อีกต่างหาก… แต่ทั้งนี้เธอก็อย่าได้เอาทั้งสองอย่างมาปะปนกันในการใช้ชีวิตเชียวล่ะเดี๋ยวมันจะวุ่นวายและตีกันยุ่งเหยิงเอาได้ แล้วจะส่งผลทำให้ชีวิตรักไม่มีความสุขเสียเปล่าๆ ยังไงต้องบาลานซ์สิ่งต่างๆ ให้ดีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของเหล่าสาววันพุธที่ยังโสดวันนี้เธอมีเกณฑ์เดินทางหรือติดต่อสื่อสาร นู่น นี่ นั่น อยู่บ่อยๆ ยิ่งช่วงนี้สาววันพุธคนไหนมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า การต้องเดินทางไปนั่นมานี่อยู่บ่อยๆ ก็จะเป็นการดีแต่กับใครที่นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะ ก็ต้องพยายามลุกเดินหรือออกกำลังกายบ้าง ไม่เช่นนั้นดวงจะนิ่ง ไม่ก้าวหน้าสักที>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้เรื่องความรักจะกลับมาอยู่ในแดนบวกอีกครั้ง แต่สาวที่เกิดวันพุธก็ต้องเอาใจใส่คนรักบ้างนะคะ ไม่ใช่ปล่อยปละละเลย เอาแต่ไปให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงมากกว่าเดี๋ยวถ้าเค้าน้อยใจขึ้นมา ไปให้ความสนใจกับสิ่งอื่นแล้วไม่สนใจเธออีก ทีนี้ก็จะเข้าสู่วังวนเดิมๆ ที่ต้องมานั่งทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านมาได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอต้องเตรียมพร้อมรับมือให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนมาว่าใครๆ ต่างก็เรียกหา เธอเป็นที่ต้องการแบบสุดๆแหม… อะไรจะ HOT เบอร์นั้นคะ ถามจริ๊งงง?! ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอต้องรีบจัดสรรเวลาและลำดับความสำคัญสิ่งต่างๆ ให้ดีด้วย>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วระยะนี้ชีวิตคู่มีแต่เรื่องวุ่นวาย สาเหตุเป็นเพราะคนนอกพยายามเข้ามาแทรกกลาง หรือสร้างความปั่นป่วน ชวนหัวอยู่ตลอดดังนั้น ทั้งเธอและคนรักต่างก็ต้องมีสติ เตรียมรับมือกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นให้ดี และต้องจับมือกันแน่นๆ เพื่อผ่านมันไปให้ได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสำหรับสาววันศุกร์ที่ยังโสดจะมีแต่เรื่องเกือบดี เกือบได้… ต่อให้เธอลงทุนมุ่งมั่นแทบตายยังไง ก็มีแต่คำว่า‘ เกือบ ’เท่านั้นเลยค่ะดังนั้น มาดามอยากแนะนำว่าเธอควรไปทำบุญปล่อยปลาไหล 21 ตัว เพื่อช่วยส่งเสริมให้สิ่งต่างๆ ที่เธอคิดจะลงมือทำมันเกิดความคล่องตัว สำเร็จสมหวังดังที่ตั้งใจ>> คนมีคู่ <<

วันนี้อาจไม่ได้มีเรื่องปวดหัวเกิดขึ้นกับคนวันศุกร์ที่มีแฟนแล้วโดยตรง แต่คนรักของเธอมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับเพื่อนฝูง / คนรอบข้าง ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันซึ่งเรื่องนี้เธอเป็นคนนอกก็ไม่ควรเข้าไปยุ่ง แต่ควรให้กำลังใจและเตือนสติเค้าบ้าง เพื่อที่จะช่วยลดอารมณ์และความหุนหันพลันแล่นของเค้าลงไป


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามพิจารณาดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ดูแล้ว ช่วงนี้เธอควรหมั่นทำบุญกับคนตาย หรือทำบุญโลงศพบ้างนะคะ เพื่อเป็นการขจัดเคราะห์กรรมเกี่ยวกับเจ้ากรรมนายเวร หรือสิ่งที่มองไม่เห็นเพื่อให้เค้าเหล่านั้นเปิดทางให้เธอ ไม่ว่าคิดอยากทำอะไรจะได้ไม่มีอุปสรรคขัดขวาง ทุกสิ่งอย่างราบรื่น>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักของสาววันเสาร์มีเกณฑ์การเดินทาง หรือเธอสองคนอาจมีเหตุให้ต้องห่างไกลกันได้ ทั้งนี้ สาวๆ ก็ควรที่จะให้กำลังใจ และพยายามส่งข้อความถึงหรือโทรหากันบ้างอย่างน้อยๆ ทั้งสองฝ่ายจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน ถึงตัวจะห่างไกลก็อย่าปล่อยให้ใจห่างกัน ยิ่งต้องขยันเติมความรักเพิ่มขึ้นค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เจ็บกระดองใจ โอ๊ยยย เจ็บกระดองใจ~ สาวคนไหนที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงวันนี้มันบอกชัดว่าเธออาจพบเจอกับอุปสรรคปัญหา มาดามเชื่อว่าคงทำให้หลายคนรู้สึกท้อใจไม่เบาเลยใช่มั้ยคะ… แต่เธอต้องบอกตัวเองไว้เลยนะว่าอย่าใช้เวลานอยด์นานเกินไป สิ่งที่ควรรีบทำแบบด่วนจี๋ในตอนนี้ก็คือรีบตั้งสติ พร้อมทั้งหาทางรับมือเอาไว้ล่วงหน้า พอต้องเจอกับสถานการณ์จริงขึ้นมา เธอจะได้ลงมือแก้ปัญหานั้นๆ ได้แบบราบรื่นและผ่านพ้นไปด้วยดียังไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะรุ่งหรือร่วง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา …