อยากรู้มั้ยว่าวันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดีจนน่าอิจฉา???มาดามรู้นะคะว่าสาวๆ สายมูที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจพอขึ้นวันใหม่ปุ๊บ เธอก็ต้องรีบอัปเดตดวงปั๊บ เพื่อเช็กให้รู้ชัดๆ ว่าดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน หรือเรื่องที่คาดหวังไว้มีเกณฑ์จะสมหวังดังใจตามที่คิดรึเปล่า…ซึ่งการเช็กก่อน รู้ตัวก่อน เธอก็จะมีเวลาเตรียมรับมือก่อนใครเช่นกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้เธอลั้ลลาได้เต็มที่ หรือว่าจะมีเรื่องเข้ามาทำให้เครียดหนักมากกว่า ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ แจ้งเตือนมาว่าเธอจะมีปัญหาเรื่องการเงิน เช่น หมุนเงินไม่ทัน รายรับไม่เพียงพอต่อรายจ่าย หรือบางรายอาจถึงขั้นต้องหยิบยืมเงินจากคนรอบข้างเลยก็มีทั้งนี้ เธอเลยต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ อย่าใช้เงินมือเติบหรือฟุ้งเฟ้อจนเกินไปเด็ดขาดเลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ แทบจะตลอดวัน เดี๋ยวรักกันดี เดี๋ยวก็งอนกันบ้าง ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่พบเจอ ณ ตอนนั้นแต่ทั้งนี้เธอสองคนก็อย่างอนใส่กันให้บ่อยนักเลยค่ะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นรู้สึกเบื่อหน่ายกันเสียก่อน สู้เอาเวลามารักกันแทนจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และยังเป็นสาวโสด วันนี้เธอมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงคนรอบข้างอย่างเพศตรงข้ามด้วยเช่นกันดังนั้น มาดามก็ขอเตือนให้สาวๆ ระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดประชดประชัน ที่มันจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกกระอักกระอ่วนใจด้วยนะ เธอต้องคิดดีๆ ก่อนพูดทุกครั้ง>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักน่าเป็นห่วงมากแม่! วันนี้ความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเริ่มจืดจาง แถมคนรักยังมีเกณฑ์เดินทาง หรืออาจต้องห่างไกลกันออกไป ทำให้ช่วงเวลานี้เธอสองคนอาจไม่ได้สวีทหวานกันเหมือนที่ผ่านๆ มายังไงเธอและเค้าก็ต้องรู้จักฝึกความอดทนกันบ้าง เดี๋ยวไม่นานก็จะได้กลับมารักกันแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคาร ดวงด้านการเงินแอบสะกิดมาว่าเธอจะมีรายได้พิเศษเข้ามา หรือหากใครที่ทำอาชีพเสริมก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องรัวๆ เลยล่ะแต่ทว่าตัวเธอเองก็ต้องระวังเรื่องรายจ่ายไว้ด้วยนะคะ เพราะพอได้มาเยอะก็อาจใช้เงินมือเติบจนเกินไป ต้องระวังให้ดี!>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนรักของสาวที่เกิดวันอังคารมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย ซึ่งอาจมีสาเหตุเกิดมาจากการเดินทาง หรือการที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ ซึ่งเธอเองก็ต้องระมัดระวังสุขภาพของตัวเองด้วยเช่นกันไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นเจ็บป่วยหรือไม่สบายไปด้วยอีกคน คราวนี้ก็คงไม่มีใครดูแลใครได้แล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าคนเกิดวันพุธที่ยังโสด จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เชียวล่ะ เพราะรุ่นน้องหรือบริวารรอบข้างจะคอยให้การช่วยเหลือ ผลักดัน รวมถึงอาจนำข่าวดีหรือโชคลาภที่เธอรอคอยมาสู่เธอได้มาดามขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ ^^ นับได้ว่าเป็นวันที่เธอมีความสุขสมหวังเป็นอย่างมาก

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้ดวงความรักสำหรับสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ โดยพวกเธอสามารถแบ่งเวลาที่จะอยู่กับเพื่อนฝูง ครอบครัว และคนรักได้โดยไม่ต้องกระวนกระวายใจใดๆ ทั้งสิ้นทั้งนี้ หลายๆ อย่างเริ่มขยับเข้ามาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว และก็จะแฮปปี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกระยะนึง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงเวลานี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอก็ยังคงเป็นที่ต้องการตัวอยู่ทั้งจากเพื่อนฝูงและคนรอบข้าง ดังนั้น เธอเองก็ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดีๆ ค่ะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวคนอื่นๆ เค้าจะเกิดอาการน้อยใจเอาได้รวมถึงอย่าลืมแบ่งเวลาให้ตัวเองด้วยนะ ถ้าเธอสามารถจัดสรรเวลาได้อย่างลงตัว ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดวันพฤหัสบดีคนไหนที่กำลังกังวลใจอยู่ เธอก็มีแววว่าจะหายใจ หายคอ ได้สะดวกขึ้นแล้วนะ เพราะดวงความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ฝ่ายคนรักเองก็เริ่มอยากจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันกับเธอ ที่สำคัญเค้าริเริ่มมีการวางแผนแล้วด้วยซึ่งเร็วๆ นี้ไม่แน่ว่าอาจมีข่าวดีที่เกิดขึ้นก็ได้นะ เตรียมตัวรอไว้เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวคนไหนที่เกิดวันศุกร์แล้วยังโสดใสไร้คู่ แล้วมีคนที่คุยๆ กันอยู่ในช่วงนี้ เธอก็ต้องตรวจเช็กโปรไฟล์อีกฝ่ายให้ดีๆ รวมถึงลองเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้างนะคะเพราะในบางครั้งความรักก็ต้องมาพร้อมกับความสมเหตุสมผลด้วยเช่นกัน อย่าปล่อยให้ความหลงใหลชั่วคราวบังตาเด็ดขาด>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว ต้องเตรียมตัวรับมือให้ดีเลยนะคะ เพราะวันนี้ดวงความรักมีเกณฑ์จะเกิดอุปสรรค เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แถมยังถือทิฐิไม่ค่อยงอนง้อ หรือเอาใจใส่กันสักเท่าไหร่อีกต่างหากระวังเถอะ! หากปล่อยไปนานๆ เข้า เดี๋ยวจะเกิดเบื่อหน่ายกันขึ้นมาได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มาดามว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ อาจต้องรื้อแผนชีวิตแล้วมานั่งไล่เรียงลำดับใหม่แล้วค่ะ เพราะบางทีสิ่งที่เธอคาดการณ์ไว้มันอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิดก็ได้แต่ไม่ต้องห่วง... เพราะ​ยังไงเธอก็มีโอกาสทำสิ่งต่างๆ สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักหน่อยก็ตาม>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่จัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆ โดยฝ่ายคนรักมีเรื่องกังวลใจ หรือมีเรื่องที่ต้องเครียดอยู่บ้างดังนั้น เธอเองก็ต้องคอยปลอบใจและให้กำลังใจเค้าสักหน่อย แม้ช่วงนี้ ความรักอาจไม่หวานแหววเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ก็ยังดีกว่าที่จะต้องมาทะเลาะใส่กันนะคะ เชื่อมาดามสิ!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ไหนนน ขอเสียงสาวดวงดีหน่อยค่ะ!!! มาดามเชื่อว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว เธอก็คงจะสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าดวงชะตาของสาวทั้ง 7 วัน ก็มีทั้งคนที่ดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นและพลิกผันเข้าสู่เกณฑ์ขาลงปะปนกันไป เพราะฉะนั้นถ้าเธอรู้ตัวว่าดวงชะตาด้านไหนกำลังมาแรงและมีโอกาสสมหวัง ก็ขอให้รีบลงมือทำด้านนั้นๆ ให้เต็มที่ก่อน ในทางกลับกันถ้ารู้ว่าดวงด้านไหนอาจพบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็ต้องรีบหาทางรับมือตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยเช่นกัน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …