ฮายค่ะซิส!!! ได้เวลามาเม้าท์มอยคลายเหงา พร้อมอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วค่ะวันนี้สาวซิสมีแพลนจะทำอะไรกันบ้างคะ...​ ไหนลองเล่าให้มาดามฟังหน่อยสิ???ที่ต้องถามแบบนี้ก็เพราะว่ามาดามจะพาทุกคนไปอัปเดตเช็กดวงชะตารายวัน เพื่อที่เธอจะได้รู้ว่าดวงชะตาด้านไหนจะเปลี่ยนแปลงไป แบบนี้จะได้วางแผนรับมือและจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้นกว่าเดิมไงล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาด้านไหนจะรุ่งพุ่งแรง หรือดวงด้านไหนจะย่ำแย่จนแทบรับไม่ไหว ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปัญหาต่างๆ ที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์พบเจอในช่วงนี้ และที่ผ่านมาทั้งหมดกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะขอให้เธออดใจรอไว้อีกสักหน่อย เพราะอีกไม่นานท้องฟ้าสีครามอันสดใสกำลังจะผ่านเข้ามาในชีวิตแล้วดังนั้น ตอนนี้ก็ทำใจร่มๆ เข้าไว้ แล้วพยายามประคับประคองต่อไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว ดูเหมือนว่ายังคงมีเรื่องที่ทำให้เธอและคนรักไม่เข้าใจกันอยู่ เลยต้องรีบหาทางปรับความเข้าใจกันในเร็ววัน ไม่เช่นนั้นระหว่างเธอสองคนก็อาจจะต้องค้างคาใจกันไปอีกนานมาดามว่าเมื่อไหร่ที่ชีวิตรักมีปัญหา ก็ควรรีบเคลียร์ใจกันตั้งแต่เนิ่นๆ จะดีทีสุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ควรออกไปพบเจอเพื่อนฝูง และพบปะผู้คนบ้างนะคะ เธออย่ามัวแต่เก็บตัว นั่งเหงา หรือกอดเข่าเจ่าจุกอยู่คนเดียวเลยจะดีกว่าเพราะการใช้ชีวิตคนเดียวเหงาๆ แบบนี้บ่อยๆ อาจส่งผลให้ชีวิตของเธอไม่มีความสุขและไร้สีสันได้ มาค่ะ! ออกไปหาความสุขใส่ตัวกันบ้างเร็ววว>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอต้องตั้งสติและเตรียมตัวให้ดีเลยนะ เพราะดวงชะตาแจ้งมาว่ากำลังจะมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภที่ไม่คาดฝัน รวมไปถึงคนรักอาจให้เงินทอง / ของมีค่าแก่เธอได้เหตุมาจากการลงทุนหรือมรดกตกทอดของตระกูลยังไงเธอต้องเก็บรักษาให้ดีๆ ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา ยังไงคะยังไง… ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่ยังโสด ดูท่าว่าเธอจะเนื้อหอมไม่เบาเลยนะ เพราะช่วงนี้จะมีหนุ่มอายุน้อยกว่าเข้ามาออดอ้อน ขอความรักจากเธอได้ซึ่งทั้งนี้มันก็อยู่ที่การตัดสินใจของเธอด้วยว่าจะยอมเปิดรับเค้าเข้ามามั้ย? แต่บอกเลยว่ามีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ไปไกลมาก>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีแฟนแล้ว วันนี้เธอต้องระวังให้ดีเลยนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าเธอมีเกณฑ์มีปากเสียงกับคนรักด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือไม่ก็ทะเลาะกันด้วยเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวในเมื่อรู้ล่วงหน้าแบบนี้แล้วก็ต้องคอยระมัดระวังเรื่องเหล่านี้เอาไว้ให้มากๆ ด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าสาวโสดที่เกิตดรงกับวันพุธจะประสบปัญหา แต่ก็ไม่น่าหนักใจสักเท่าไหร่ เพราะญาติผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือเธอเรื่องเงินทอง ในยามที่เธอมีปัญหาขัดสนแต่ทั้งนี้ก็ขอให้เธอแบ่งเงินไว้ใช้ให้ดีๆ และใช้เงินด้วยความระมัดระวังด้วยเช่นกันค่ะ เพราะเอาจริงๆ เค้าเองก็ไม่ได้มีเงินมากมายเท่าไหร่นักหรอก>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้ว วันนี้เธออย่าปล่อยให้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เธอกับคนรักต้องทะเลาะกันได้ โดยเฉพาะเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องในอดีตที่มันผ่านไปแล้วมาดามขอให้เธอปล่อยวาง พยายามอยู่กับปัจจุบัน แล้วก็อย่าขุดอดีตเอามาทำให้ขุ่นข้องหมองใจกันเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ต้องถอนหายใจแค่ไหนถึงจะพอคะ?! ระยะนี้ชีวิตของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด มีแต่เรื่องทุกข์ใจรายล้อมรอบด้าน หันไปทางไหนก็มีแต่ความเครียดทุกทางคราวนี้สาวๆ เลยอาจต้องวางแผนชีวิตหลังจากนี้ให้ดีๆ โดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัวที่เธอต้องคิดและพิจารณาทุกๆ อย่างให้รอบคอบ>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดวันพฤหัสบดีและมีคนรู้ใจอยู่แล้ว เธอต้องท่องจำไว้เลยนะว่าความรักต้องอาศัยความเข้าใจกัน โดยเฉพาะกับคนรักที่เป็นคนชอบคิดมาก หรือเครียดง่ายได้กับทุกเรื่องเธอเองก็ต้องคอยให้กำลังใจและปลอบประโลมเค้าด้วยนะคะ ถ้ารักกันจริงก็ต้องพยายามอยู่เคียงข้าง อย่าทิ้งห่างเค้าไปไหน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาประจำวันของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์บอกมาประโยคหนึ่งว่า‘ เพื่อนสนิทมักคิดไม่ซื่อ ’แต่ไม่ได้มีความหมายในเชิงรักๆ ใคร่ๆ หรอกนะแต่กลับเป็นเรื่องสำคัญๆ อย่างการสอบ การแข่งขัน หรือแม้แต่การนำเสนอผลงาน ก็มีแววว่าอาจถูกปาดหน้าเค้กเอาได้ เธอเลยต้องเตรียมตั้งรับและระวังไว้!>> คนมีคู่ <<

ตีกันๆๆๆ สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และคนรัก วันนี้อาจมีเหตุให้เธอสองคนต้องทะเลาะหรือผิดใจกันได้ สาเหตุก็เกิดมาจากเรื่องของครอบครัวฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งดังนั้น มาดามอยากให้เธอทั้งคู่พยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกัน ไม่ควรโทษกันไป - มาหรือโยนความผิดไปหาอีกฝ่าย ไม่อย่างนั้นรักได้พังแน่นอน!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสดใสไร้คนข้างกาย วันนี้เธออย่าปล่อยให้ตัวเองต้องอยู่เพียงลำพังเด็ดขาดค่ะ เธอควรหมั่นออกไปเที่ยว เปิดหูเปิดตา หรือพบปะผู้คนบ้างชีวิตจะได้มีความสุข มีเรื่องตื่นเต้นหวือหวา และไม่ต้องจมปลักอยู่กับความทุกข์ใจ หรือเรื่องราวในอดีตที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ไงล่ะ>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้วสิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ โดยเพื่อนฝูงและคนรอบข้างเองก็พยายามทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง คอยสร้างบรรยากาศให้เธอทั้งคู่มีความสุขร่วมกันเพราะฉะนั้นจงรีบใช้โอกาสดีครั้งนี้สวีทหวานและตักตวงความสุขให้เต็มที่เลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้ดวงด้านไหนปัง? หรือดวงด้านไหนพังกันแน่ล่ะ? มาดามว่าคนเราทุกคนก็มีช่วงขาขึ้นและช่วงขาลงสลับกันไป อย่างเช่นช่วงนี้ถ้าดวงด้านความรักรุ่ง ดวงด้านการงานอาจจะร่วง หรือถ้าช่วงไหนที่ดวงด้านโชคลาภมาแรง ดวงด้านความรักอาจแผ่วได้เช่นกัน ดังนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับการลำดับความสำคัญของตัวเธอเองแล้วล่ะว่า ควรจะโฟกัสกับเรื่องไหนให้ถูกที่ ถูกเวลา เพื่อเก็บเกี่ยวโอกาสดีๆ ให้ได้มากที่สุด… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …