คัมม่อนนน มีดวงชะตาร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ได้อัปเดตกันถึงที่เลยค่ะซิส ヽ( ´▽)ノสาวๆ คนไหนที่วันนี้มีเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ หรือกำลังมืดแปดด้านไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิตต่อไปดี…เธอก็ลองเช็กดวงชะตาตัวเองให้รู้แบบชัดๆ ดูก่อนสิว่า ดวงชะตามีเกณฑ์จะนำพาเรื่องราวแบบไหนเข้ามาให้ได้พบเจอ ไม่แน่ว่าอาจช่วยทำให้เธอเตรียมตัวรับมือ และวางแผนชีวิตได้ง่ายขึ้นก็ได้นะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้ได้สมหวัง หรือว่าอาจจะต้องพบเจอกับความผิดหวัง ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อย่างที่มาดามบอกไปแล้วว่าดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ คนเพศตรงข้ามและอายุน้อยกว่าที่เข้ามานั้น เค้าไม่ได้เข้ามาหาเธอเพื่อหวังผลในฐานะเชิงชู้สาว หากเธอรู้สึกหวั่นไหว... นั่นหมายถึงเธอแค่คิดไปเองคนเดียวฉะนั้น ควรตั้งสติและรีบถอนตัวออกมา จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคู่อยู่แล้ว เรื่องบางอย่างเธอก็ไม่ควรเก็บมาใส่ใจ ยิ่งความผิดเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหลาย หากเก็บมาคิดมากก็อาจเป็นต้นเหตุที่ทำลายชีวิตคู่ให้พังลงได้นะทางที่ดีเธอควรพยายามเอาเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน มาทำให้ทั้งสองคนมีความสุขมากที่สุดจะดีกว่า ไม่เสียเวลาเปล่าแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด ดวงความรักกระซิบบอกมาว่ามีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูง จะแนะนำหนุ่มที่บุคลิกดีหรือมีเสน่ห์มาให้เธอได้ทำความรู้จักแต่ทั้งนี้ตัวเธอเองก็ต้องสงวนท่าทีเอาไว้บ้างนะคะ หากทำตัวเข้าถึงง่ายจนเกินไป เดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าจะกลายเป็นไม่รู้สึกตื่นเต้น จนอยากจะถอยห่างออกไปซะก่อน>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าทั้งคนเกิดวันจันทร์และคนรัก ต่างฝ่ายต่างก็มีเรื่องเครียดๆ หรือเรื่องที่เป็นกังวล แล้วอยากจะรีบหาทางแก้ไขให้ได้ในเร็ววันฉะนั้น เธอสองคนก็อาจจะต้องแยกย้ายกันไปสะสางปัญหาเหล่านั้นก่อน หรือหากอยากให้อีกฝ่ายช่วยเหลือ ก็ต้องพูดคุยและพยายามทำความเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักยังไม่มีความคืบหน้าแต่วันนี้อยากจะขอให้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เตรียมรอรับโชคดีไว้ได้เลย เพราะเธออาจได้รับลาภผลจากสัตว์สี่เท้าหรือสัตว์ที่เลี้ยงไว้ โดยเฉพาะสุนัขและแมวแต่ถ้าไม่มีก็ให้ไปทำบุญหรือบริจาคเงินทอง / สิ่งของเพื่อช่วยเหลือสัตว์เหล่านี้ ก็จะต่อยอดผลบุญที่มีเช่นกัน>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดวันอังคารและมีแฟนแล้วตอนนี้ดวงความรักอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างเปราะบาง ดังนั้น หากเธอจะพูดหรือทำอะไรก็ต้องไตร่ตรองให้มากสักนิดนึงค่ะ เพราะบางครั้งคำพูดที่พูดออกไปโดยไม่ได้คิดอะไร ก็อาจกระทบและจี้จุดจนทำให้อีกฝ่ายคิดมากได้เหมือนกันเธอเลยต้องคิดก่อนพูดบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้ดวงการงานของสาวที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด ถือว่าโดดเด่นและมาแรงมากๆ เลยนะ โดยจะมีรายได้เสริมที่ค่อนข้างทำเงินได้ดี เข้ามาเสนอให้เธอได้ลงมือทำแต่ทั้งนี้เธอเองก็อย่าหักโหมหนักจนเกินไปนะคะ รับได้เท่าที่ตัวเองทำไหวจะดีกว่า เพราะแทนที่จะได้เงินเอาไว้ใช้กลับต้องเอามารักษาตัวเอง>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงไม่เบาเลยนะคะ สำหรับสาววันพุธและคนรักอาจมีเรื่องให้เกิดความบาดหมางใจต่อกันได้ โดยเฉพาะกับคนนอกที่เป็นต้นเหตุดังนั้น มาดามอยากเตือนให้เธอสองคนต้องมีสติเสมอ พยายามอย่าคิดมากหรือหึงหวงมากจนเกินไป หากสิ่งนั้นยังไม่ใช่สิ่งที่เธอมั่นใจเท่าไหร่


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี มาดามเข้าใจนะว่าพอมีคนเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ เธอก็คงฟินหนักมากแต่อย่าเพิ่งคาดหวังกับรักครั้งนี้นักเลย บางทีมันอาจเป็นแค่ภาพลวงตา เพราะคนที่คุยๆ อยู่ด้วยก็อาจมีคนคุยมากกว่าหนึ่งคนก็ได้ ดังนั้น ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง และอย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดหน้าตัก>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรู้ใจอยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในทิศางที่ดีขึ้นแล้วค่ะโดยเธอและคนรักจะได้เลื่อนระดับความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ไม่แน่ว่าอาจได้รับข่าวดีเรื่องการสู่ขอ หมั้นหมาย แต่งงาน จนถึงขั้นการได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันเลยนะ น่าอิจฉาเป็นที่สุด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันศุกร์ เธอต้องระมัดระวังเรื่องการเงินให้มากๆ ในวันนี้ เพราะดูท่าว่าจะมีเรื่องการใช้จ่ายเงินทองค่อนข้างสูง โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวอาจจะต้องทำให้เธอประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆ และรัดเข็มขัดให้แน่นๆ เข้าไว้ จนกว่าจะถึงสิ้นเดือนหรือมีรายได้เข้ามาค่ะ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ถ้าไม่มีใครยอมกันแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่จะได้คืนดีกันล่ะคะเนี่ย?!ขอพูดตรงๆ เลยนะว่าเพราะความไม่ยอมใคร และทิฐิของแต่ละฝ่าย อาจทำให้สาววันศุกร์และคนรักต้องขุ่นข้องหมองใจกันตลอดเวลาดังนั้น เธอทั้งคู่เลยต้องพบกันคนละครึ่งทาง อะไรยอมได้ก็หัดยอมบ้าง เรื่องมันจะได้จบๆ ลงซะทีไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้จะเป็นเหมือนวันรวมญาติยังไงยังงั้นเลยค่ะสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสด มีโอกาสได้พบเจอญาติพี่น้องที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน โดยญาติพี่น้องบางคนก็นำข่าวดี หรือของฝาก / ของมีค่ามาให้ หรือในบางรายก็อาจจะพาคนที่ใช่ หรือคนที่เหมาะสมมาแนะนำให้ได้รู้จักจะอย่างไหนก็ฟินทั้งนั้นเลย>> คนมีคู่ <<

แม่สาววันเสาร์ที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เธอต้องหัดดูแลรูปร่างของตัวเองบ้างนะคะ อย่าปล่อยตัวหรือตามใจปากจนเกินไป อย่างน้อยๆ ก็ควรชวนกันไปออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมร่วมกันบ้างเพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างสัมพันธภาพให้เธอสองคนได้มีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันมากขึ้น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คราวนี้หายข้องใจกันแล้วล่ะสิ มาดามว่าหากสาวโสดหรือคนมีคู่ได้ลองเช็กตามวันเกิดของตัวเองดูแล้ว เธอก็คงจะพอได้คำตอบแล้วนะว่า ดวงชะตาประจำวันนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน หรือว่าวันนี้มีเรื่องอะไรที่เธอต้องให้ความสำคัญและใส่ใจมากเป็นพิเศษบ้าง ซึ่งถึงแม้ว่าสิ่งที่มาดามทำนายทายทักไป มันจะมีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ตาม แต่หากเธอเตรียมตัวรับมือไว้ล่วงหน้า แล้วพยายามเตือนสติตัวเองว่าห้ามประมาท ก็ช่วยทำให้สิ่งต่างๆ ในชีวิตมันราบรื่นขึ้นได้นะเออ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันที่เดิมค่ะ …