รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/3a/2b/98/3a2b98ea24adf2d97995715814a06c6d.jpg

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมแนะนำจากสาวญี่ปุ่นมาบอกต่อกันอีกแล้ว วันนี้จะมาในหมวดของ "มาส์กหน้า" ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นตัวที่สาวยุ่นเขาคัดมาให้เพื่อนๆ แล้วนะว่า ใช้ดี เห็นผลควรตำที่สุดประจำปี 2020ซึ่งมาส์กหน้าทั้งหมด 7 ตัวในวันนี้ เป็นสูตร Brighteningหรือสูตรที่ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสนั่นเอง เท่าที่เราไปดูรายละเอียดต่างๆ มานั้นน่าใช้ทุกตัวเลยค่ะก็ไม่แปลกใจว่าทำไมสาวญี่ปุ่น ถึงได้เลิฟกันหนักมาก แต่จะมีตัวที่เพื่อนๆ รู้จักกันรึเปล่า หรือตัวไหนใครเคยใช้ยังไง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ทั้งหมดในวันนี้กันก่อนเลย

1. KOSE CLEAR TURN Essence Mask Vitamin C

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/fa/ff/d7/faffd7d970a8f8e305887f5e9373167a.jpg

เปิดมาที่มาส์กตัวแรก อันนี้จะเป็นของKose Clear turn White Mask Vitamin Cเขาเป็นแผ่นมาส์กวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสพร้อมลดการเกิดเมลานินเม็ดสีในผิวที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำต่างๆ ก็จะช่วยลดปัญหารอยด่างดำ รอยหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวของเราดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ตัวแผ่นมาส์ก อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สาหร่ายและแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึก ก็จะช่วยให้เนื้อมาส์กซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นในผิว พร้อมฟื้นฟูผิวได้อย่างดีเยี่ยม

2. TRANSINO Medicated Whitening Facial Mask EX

รูปภาพ:https://1th.me/wOp1f

ตัวที่ 2 อันนี้จะเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าที่เคยได้รับรางวัลจาก CosmeJapan ด้วยนะ เขาอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นถึง 3 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมจากTranexamic Acidเข้มข้นถึง 65 หยด ก็จะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้นมาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ จากสารสกัดMulberry Extractและส่วนผสมเอสเซนส์Sodium Trehalose Sulfateที่ซึมลึกถึงชั้นใต้ผิวหนัง จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดช่วยให้ผิวกระจ่างใส ความหมองคล้ำลดลง แถมผิวยังชุ่มขื้นอีกด้วยค่ะ

3. Hadabisei 3D Face Mask Aging-care Brightening

รูปภาพ:https://prtimes.jp/i/7954/46/ogp/d7954-46-884286-0.jpg

ตัวนี้เป็นมาส์กที่ได้รับความนิยมมากๆ อีกหนึ่งตัวในญี่ปุ่น เขามีแผ่นมาส์กที่ไม่เหมือนใคร เป็นนวัตกรรมที่แผ่นมาส์กนั้นสามารถโค้งเข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี แถมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย ซึ่งสูตรที่สาวญี่ปุ่นแนะนำสูตรนี้ เป็นสูตรสำหรับผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นโดยเฉพาะเขาอุดมไปด้วยสารสกัดที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสแบบจัดเต็มพร้อมบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านชุ่มชื้นขึ้นด้วย ทั้งนี้ยังช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ กระ ฝ้าได้อีก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมาสก์หน้าน่าลอง ที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ

4. QUALITY 1st All-in-one Sheet Mask Grand White

รูปภาพ:https://prtimes.jp/i/7954/46/ogp/d7954-46-884286-0.jpg

สำหรับมาส์กสูตรผิวกระจ่างใสตัวนี้ มีแผ่นมาส์กที่ค่อนข้างหนา ก็เพื่อช่วยโอบอุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดียิ่งขึ้น ก็จะช่วยทำให้ผิวของเรานั้น รับสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากPlacentaที่ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานเผยผิวที่ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ตัวแผ่นมาส์กเป็นฝ้าย 100% ปลอดภัยต่อผิวแน่นอน ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน,แอลกอฮอล์,พาราเบน,น้ำมันสังเคราะห์ และสีสังเคราะห์ด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ๊ะ

5. My Beauty Diary White Pearl Mask

รูปภาพ:https://1th.me/hFDYq

ถัดมาที่มาส์กตัวนี้เลย อันนี้จะเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของผงไข่มุกเข้มข้นที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสและช่วยฟื้นฟูผิวของเรา ให้รู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีสารAntioxidantและสารสังกะสีที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและกรดอะมิโน ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีได้นั่นเองค่ะ ยังไม่หมดนะ เขายังอุดมไปด้วยวิตามินบีและสาหร่ายทะเลสูตรพิเศษ ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย และปลอบประโลมผิวเป็นสูตรอ่อนโยนด้วยนะ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ค่ะ

6. MINON Amino Moist Whitening Milk Mask

รูปภาพ:https://1th.me/UECp5

มาส์กหน้าตัวที่ 6 ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ อันนี้จะเป็นของMinon Amino Moist Whitening Milk Maskตัวนี้เป็นมาส์กหน้าขาว ที่ปราศจากส่วนผสมทำร้ายผิว ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ซึ่งเขามีส่วนผสมของAscorbyl Glucocideหรือก็คืออนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสนั่นเองค่ะ แถมยังช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ รวมไปถึงความหมองคล้ำต่างๆ ให้ลดลงได้อีกด้วย เป็นมาส์กที่จะช่วยทำให้ผิวของเราดูไบร์ทและเปล่งปลั่งดูสุขภาดียิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน 11 ชนิดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงลดการถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเผชิญ เรียกได้ว่าบำรุงแบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกด้านเลยจริงๆ ค่ะซิส

7. JAPAN GALS White Essence Mask

รูปภาพ:https://shop.japangals.jp/wp-content/uploads/2018/06/white_02.jpg

และมาส์กหน้าสูตรผิวกระจ่างใสตัวสุดท้ายที่สาวยุ่นแนะนำ อันนี้จะเป็นของแบรนด์Japan Galsตัวนี้เป็นมาส์กที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อบำรุงผิวกระจ่างใสและช่วยฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะแพ็คเกจของเขาคือคลีนมาก! เป็นกล่องสีขาวเลย ตัวแผ่นมาส์กของเขา ทำมาจากฝ้ายธรรมชาติ 100% อ่อนโยนแน่นอน ทั้งเนื้อมาส์กยังมีส่วนผสมที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ เขายังช่วยยับยั้งปัญหาจุดด่าดำ ลดพวกรอยดำได้แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ลดปัญหาผิวหยาบกร้านไปในตัวได้อีก ที่สำคัญคือ เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชนานาชนิด ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะหลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน จะสังเกตได้เลยว่าผิวกระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ

รูปภาพ:https://d23ci79vtjegw9.cloudfront.net/photographs/zoom/72/72b1960730598.jpg

และทั้งหมดนี้ ก็คือมาส์กหน้าสูตรผิวกระจ่างใสที่สาวญี่ปุ่นแนะนำ บางตัวสามารถหาซื้อได้ในไทย แต่บางตัวก็ไม่มี ใครสนใจตัวไหน ก็สามารถไปหาเพิ่มเติมกันได้เลยนะ น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ นอกจากสูตรแนะนำสูตรนี้ที่เราหยิบมาแชร์ ก็ยังมีสูตรอื่นๆ ที่สาวยุ่นเขาคัดเลือกมาแนะนำแล้วด้วย ไว้ครั้งหน้า จะหยิบมาบอกต่อนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย