ฮัลโหลทุกคน !! วันนี้เรามาทดลองดื่ม Zom Jood Jaad ดีท็อกซ์รสส้ม ซึ่งหลายคนบอกว่าช่วยดีท็อกซ์ทำให้พุงยุบได้จริง ‼️ วันนี้เรามาทดสอบกัน ว่ามันเริสเหมือนที่เค้ารีวิวกันรึป่าว

รูปภาพ:

ปัญหาก่อนดื่ม

รูปภาพ:

เดิมเรามีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ท้องป่องหลังรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะกินมาก กินน้อย กินจุก กินจิก มีปัญหาท้องป่องตลอด ตื่นเช้ามาก็ถ่ายบ้างไม่ถ่ายบ้าง ถ่ายไม่สุด แน่นท้อง รู้สึกอึดอึดท้องหลังการถ่าย ซึ่งมันส่งให้ผิวคล้ำตามไปด้วย เมคอัพก็ไม่ค่อยติดทนนาน ซึ่งปัญหานี้หลายคนอาจไม่รู้ว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะระบบขับถ่ายไม่สมดุล มันจะรู้สึกค้างๆ แบบไม่สบายตัว บางช่วงที่ไม่ถ่ายก็จะมีปัญหาสิวขึ้นตามมาด้วย

รูปภาพ:

Zom Jood jaad ที่ซื้อมาจะเป็นกล่องแบบนี้ค่ะ มี 2 ขนาด กล่องใหญ่มี 10 ซอง และกล่องเล็กมี 3 ซองค่ะ

หลังฉีกซอง เราก็ผสมกับน้ำ 1 แก้วใหญ่

เราเลือกใช้น้ำที่เย็นเพียงนิดหน่อย คนเบาๆ ประมาณ 1 นาทีก็ละลายหมดแล้ว ไวมากค่ะ

สรุปว่าละลายง่ายค่ะ

กลิ่นเป็นยังไงบ้าง ?

รูปภาพ:

หลังคนจนละลายดีแล้ว กลิ่นจะหอมคล้ายกลิ่นเปลือกส้ม ซึ่งเป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกเฟรชขึ้น หอมน่าทานค่ะ

รสชาติเป็นยังไง?

ปกติเราเป็นสาวกส้มอยู่แล้ว ในด้านรสชาติส่วนตัวจะรู้สึกว่ารสชาติคล้ายกับโมเม้นท์ที่เรากำลังนั่งดื่มน้ำส้มผสมน้ำส้มแขก ดื่มง่าย รสชาติดี มีความเปรี้ยวอมหวาน แบบพอดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์การดื่ม Zom Jood jaad

วันแรกที่ดื่ม Zom Jood Jaad อยากบอกว่าได้ผลดีมากเลยค่ะ ปัญหาที่ถ่ายไม่สุดก็ดีขึ้นค่ะ ครั้งแรกที่ทานเห็นผลทันที ดื่มก่อนนอน พอเช้ามาเราต้องรีบพุ่งไปเข้าห้องน้ำเลยค่า ถ่ายท้องสบายมาก หมดไส้หมดพุง หน้าท้องแบนราบ สบายตัวขึ้นมากๆ ไม่อึดอัดท้องเหมือนที่ผ่านมาค่ะ รู้สึกใช้ชีวิตได้โล่งขึ้นเลยค่ะ พอดื่มไปเรื่อยๆ ทุกวัน ตอนนี้ไม่มีปัญหามากวนใจแล้วค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าท้องก็ยุบกว่าเมื่อก่อนค่ะ เหมือนเค้าดีท็อกซ์ลำไส้ได้ดีทีเดียวเลย

ข้อควรระวังในการดื่ม !!

รูปภาพ:

เราเคยเป็นโรคกระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ และกรดไหลย้อนมาก่อนค่ะ คุณหมอเลยเตือนเรื่องการดื่มเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีส่วนผสมของส้ม มะนาว หรือพวกอาหารเป็นกรด ห้ามดื่มก่อนนอน ถ้าจะดื่มต้องดื่มก่อนอย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนเข้านอน ซึ่งเราเลือกดื่มเป็นช่วง 6 โมงเย็นของทุกวันค่ะ (เรากินมื้อสุดท้ายของวันตอน 4 โมงเย็น) ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ข้างฉลากจะแนะนำให้ดื่มก่อนนอนค่ะ ใครเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ หรือกรดไหลย้อนต้องระวังกันด้วย เพราะผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะไม่มีแนะนำเกี่ยวกับโรคประจำตัว เราต้องเป็นคนสอบถามคุณหมอที่เรารักษาอยู่ประจำ หรือสอบถามศูนย์บริการของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ค่ะ

คะแนน (13/15 คะแนน)

รูปภาพ:

1. รสชาติ 4/5 คะแนน- ละลายน้ำตามสัดส่วน ไม่เข้มข้นจนเกินไป ทำให้ดื่มง่าย

2. พุงยุบ 4/5 คะแนนหน้าท้องแบนราบหลังการถ่ายทุกครั้ง แต่ถ้าหลังมื้ออาหารมื้อใหญ่ก็แบนราบลง แต่ไม่ราบทั้งหมด

3. การขับถ่าย 5/5 คะแนน– เห็นผลดี ถ่ายได้ง่าย สบายท้องขึ้นมากๆ


ข้อมูลเลขที่ อย.

อย. 13-1-22459-5-0206