สวัสดีสาว ๆ

SistaCafe

ทุกคนค่ะ นาน ๆ ทีจะมีอะไรมารีวิว ครั้งนี้ก็ขอจัดไอเทมที่พิเศษขึ้นมาหน่อย ถ้าพูดถึงสกินแคร์หรือเครื่องสำอางระดับไฮเอนด์

Lancome

ต้องเป็นแบรนด์โปรดของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ด้วยวัยย่าง 29 ใกล้จะเลข 3 เข้าไปทุกที่ ทำให้มิ้วเองอยากดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องผิวที่เริ่มแห้งและขาดความชุ่มชื้นลง ไม่เหมือนสมัยที่ตัวเองยังเป็นวัยละอ่อน นี่เลยเป็นเหตุให้มิ้วเองอยากลงทุนกับสกินแคร์ดี ๆ สักตัว เลยลองเลือกของลังโคมมาใช้ดูค่ะ

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate

รูปภาพ:

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate

เป็นไอเทมล่าสุดที่มิ้วได้ลองใช้มาสักพัก เขาเป็นพรีเซรั่มที่มิ้วได้ไปลองใช้มากว่า 1 เดือน หลัก ๆ เลยที่ค้นหาข้อมูลมา เขามีสารสกัดและคุณสมบัติต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ

- Microbiome เป็นเทคโนโลยีซึ่งช่วยปรับสมดุลของผิว ลดการเกิดริ้วรอย ผดผื่น และปัญหาสิว

- Pre-Probiotics 7 ชนิด ซึ่งจะช่วยเรื่องสิว ผดผื่น เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวจากภายใน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์

Texture ของผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

การทดลองกับผิว

รูปภาพ:

ถ่ายรูปให้เห็นว่าหยดลงบนผิวหน้า แต่จริง ๆ แล้วมิ้วจะชอบหยดบนฝ่ามือ แล้ววอร์มสักเล็กน้อย จากนั้นก็เกลี่ยลงบนใบหน้า ตบ ๆ เล็กน้อยให้เนื้อเขาซึมเข้าผิว แล้วจึงลงสกินแคร์ตัวอื่นเป็นขั้นตอนถัดไปค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

ปกติมิ้วเป็นคนผิวผสม มีปัญหาสิวและทิ้งรอยไว้เป็นประจำ ช่วงนี้สิวขึ้นน้อยลงแล้ว และสิ่งที่กลับเป็นปัญหาขึ้นมาอีก คือถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีริ้วรอย แต่รู้สึกว่าผิวเริ่มแห้งลง ไม่ชุ่มชื้น นุ่มเด้งเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งมันน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดริ้วรอยนั่นเอง พยายามโปะสกินแคร์ช่วย ดื่มน้ำเยอะ ๆ ในแต่ละวัน มันก็ช่วยได้นะ แต่มันมีความแตกต่างกันอยู่ ก่อนที่จะมาใช้น้องลังโคมขวดนี้

พอได้ใช้พรีเซรั่มตัวนี้ของลังโคมเป็นตัวแรกหลังล้างหน้า รู้สึกเลยว่าสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ที่ไล่สเต็ปตามมา มันให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น อธิบายง่าย ๆ คือนอกจากเขาจะบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกแล้ว น่าจะเป็นเพราะเขาช่วยเตรียมผิวเพื่อการบำรุงที่ดีกว่าเดิมในขั้นตอนถัดไปนั่นเอง และนอกจากผิวจะกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูเด้งแล้ว สังเกตได้ว่าปัญหาสิวที่เคยมีก็น้อยลงด้วย ต้องกราบในความดีงามของน้องลังโคมขวดนี้จริง ๆ

รูปภาพ:

ใจจริงแอบเสียดายอยู่นิดนึงว่าช่วงวัยรุ่นไม่ลงทุนกับผิวมากเท่าไหร่ พออายุ 20 ปลาย ๆ แบบนี้เลยรู้สึกว่าแต้มบุญเริ่มจะหมด 55555 แต่ก็ถือว่ายังดูแลตัวเองได้ทันแหละ ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นที่มาจากมิ้วคนเดียว ดีไม่ดียังไงก็ลองไปพิจารณากันดูนะคะ ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า :)