ฮัลโหลลล สาวๆ sista ทุกคนน วันนี้เราได้รวบรวมสิ่งดีๆ มาให้อีกแล้วจ้าาาา นั่นคือ คอลซีลเลอร์แบรนด์ดัง ที่ช่วยกลบสิว รอยสิวต่างๆ ให้หน้าดูเนียนกริ๊บ เป็นคอนซีลเลอร์ที่ควรมี รับรองไม่เสียตังค์ฟรีแน่นอนจ้าาา มีทั้ง Drug store - High end กันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วว  ไปดูกันเลยจ้าา

Concealer

Drug store

Collection Lasting Perfection Concealer

คอลซีลเลอร์ตัวนี้สาวๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เค้าเป็น must have item ที่ถูกและดี ใครที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าแล้วไม่รู้ว่าจะเลือกคอลซีลเลอร์ตัวไหน แนะนำให้คอลซีลเลอร์ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวคอลซีลเลอร์ตัวนี้ เค้าเป็นคอลซีลเลอร์เนื้อแมตช์ที่เกลี่ยง่ายมากก ปกปิดได้นานถึง 16 ชั่วโมงและที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วย ใครที่มีปัญหาเรื่องแพนด้าใต้ตา รอยสิวตัวนี้สามารถช่วยปกปิดได้อย่างดีเลยจ้าามีให้เลือก 4 เฉดสี01 Fair02 cool Medium03 Warm Medium04 Dark

รูปภาพ:

Maybelline Fit Me Concealer

เป็นคอลซีลเลอร์เนื้อเหลว บางเบา ไม่หนาจนเกินไป เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และที่สำคัญราคาไม่แพง นักเรียน นักศึกษาสามารถหาซื้อได้ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าเลย สามารถปกปิดใต้ตาหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงได้  ถือว่าเป็นอีกตัวหนึ่งที่ถูกและดีควรมีไว้ครอบครอง

คอลซีลเลอร์ตัวนี้เวลาทาควรทิ้งไว้ประมาณ 10-20 วิแล้วค่อยเกลี่ยจะทำให้คอลซีลเลอร์ติดหน้าได้มากกว่า มีสีให้เลือกถึง 9 เฉดสี

รูปภาพ:

Maybelline Fit Me Concealer

เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อเหลว บางเบา ไม่หนาจนเกินไป เกลียง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และที่สำคัญราคาไม่แพงนักเรียนนักศึกษาสามารถหาซื้อได้ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าเลย สามารถปกปิดใต้ตาหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงได้  ถือว่าเป็นอีกตัวหนึ่งที่ถูกและดีควรมีไว้ครอบครอง

คอนซีลเลอร์ตัวนี้เวลาทาควรทิ้งไว้ประมาณ 10-20 วิแล้วค่อยเกลี่ยจะทำให้คอนซีลเลอร์ติดหน้าได้มากกว่า

มีสีให้เลือกถึง 9 เฉดสี

4u2 Fade Away Concealer

คอลซีลเลอร์ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมมี่ เกลี่ยง่าย สีจะออกโทนเหลืองเหมาะสำหรับคนไทยสามารถปกปิดแพนด้าใต้ตารอยสิวได้ดีเลยทีเดียว finish look จะดูมีความสบายผิว ไม่ได้หนักผิวหน้าจนเกินไป ตัวนี้ยังสามารถทากลบสีปากก่อนทาลิปได้ด้วย

นอกจากจะทำหน้าที่ปกปิดรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาแล้วเค้ายังเป็นคอลซีลเลอร์ที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยเพราะว่ามีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดมากที่ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนรอยด่างดำ และอีกมากมายเลยทีเดียวตัวนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสี1.5 vanilla02 Natural beige2.5 medium beige03 warm beige

รูปภาพ:

BK Retouch Acne Concealer Pen

แบรนด์นี้อย่างที่เรารู้กันว่าเค้าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของสิว เค้าเลยทำคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวออกมา ซึ่งเป็นที่นิยมมากกก เนื้อคอลซีลเลอร์เป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ปกปิดดีมากกก ติดทน ไม่อุดตันผิว นอกจากจะช่วยปกปิดรอยสิวแล้วยังสามารถช่วยทำให้สิวยุบเหมือนเป็นยาแต้มสิวไปในตัวได้อีกด้วย ใครที่เป็นสิวแล้วอยากแต่งหน้าต้องแนะนำตัวนี้เลย สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สวยได้แม้กระทั่งตอนนอนมีอยู่จริงนะจ้าา

มี 2 เฉดสี

02 สำหรับผิวโทนสว่าง

03 สำหรับผิวสองสี

รูปภาพ:รูปภาพ:

Hi-End

NARS Radiant Creamy Concealer

คอลซีลเลอร์ของ NARS ตัวนี้เป็นตัวที่ดังมากกกกกกก ทุกคนรู้ดี เป็น the best ของใครหลายๆ คนเลยละจ้าาา เป็นคอลซีลเลอร์ที่ดีมากก ปกปิดดีแต่บางเบา ไม่เป็นคราบ เนื้อเนียนละเอียด ไม่เหลวและไม่ข้นเกินไป เกลี่ยง่ายยย เข้ากับสีผิวได้ดี

เคล็ดลับ ต้องค่อยๆ Tap แล้วเซทด้วยแป้งฝุ่น รับรองเนียนกริ๊บ ไม่จำเป็นต้องทารองพื้นเลยจ้าา

ทั้งหมดมี 9 เฉดสี แต่เราจะแนะนำ 3 เฉดสีที่เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆ กัน

Crème brulee สำหรับคนขาวอมชมพู

Cannelle สำหรับผิวขาวโทนเหลือง

Macademia สำหรับผิวขาวปานกลางโทนเหลือง

รูปภาพ:

TARTE Shape Tape Contour Concealer

ตัวนี้อาจจะเป็นลูกรักของใครหลายๆ คนเลยแหละ  เนื้อของเค้าจะค่อนข้างข้น เม็ดสีแน่นมากกก แนะนำให้ใช้ทีละน้อยเพราะว่ามันสามารถเกลี่ยได้กว้าง และต้องรีบเกลี่ยนิดนึง เพราะว่าเค้าจะเซ็ทตัวค่อนข้างไว

ตัวนี้ขึ้นชื้อเรื่องการปกปิด ปกปิดได้ดีมากกก เหมาะสำหรับคนที่มีใต้ตาที่คล้ำ รับรองว่าเอาอยู่มากแม่

เรื่องการตกร่องไม่ต้องพูดถึง ไม่ต้องเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นก็เอาอยู่ ไม่มีตกร่องระหว่างวันแน่นอน

เฉดสีเยอะมากแม่ มี 10 เฉดสี

แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์แบรนด์เลยจ้าาา

รูปภาพ:

Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

คอลซีลเลอร์ตัวนี้มีเนื้อที่บางเบามากก ช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาดูสว่างขึ้น เหมือนไม่ใช่การกลบแต่เป็นการปรับความสว่างของผิวมากกว่า เกลี่ยง่าย  เม็ดสีไม่แน่นมาก แต่สามารถปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ในระดับนึง แต่พอบิ๊วเพิ่มแล้วสามารถปกปิดได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว หรือ รอยดำ รอยแดงเท่าไหร่

มีทั้งหมด 13 เฉดสี จุก!!!!

สามารถเลือกได้ตามอัธยาศัยเลยจ้าา

รูปภาพ:

HOURGLASS Vanish airbrush Concealer

ตัวนี้เป็นตัวที่มาแรงแซงโค้งมากคอลซินเลอร์เลยตัวไปเลยจ้ะ ปิดสิว รอยดำ รอยแดง ใต้ตาคล้ำ นางเอาอยู่ทุกปัญหา แถม finish look ดูธรรมชาติ งานผิวสุดๆ เนื้อบางเบาสบาย ไม่ตกร่อง บอกเลยว่าตัวนี้ปังสุดๆ ควรแก่การมีไว้ครอบครองมาก มี 16 เฉดสี จุกๆ ไปเลยแม่

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างค่ะสาวๆ มีตัวไหนถูกใจกันบ้าง การเลือกคอลซีลเลอร์สาวๆ ต้องเทียบกับสีผิวของตัวเองดีๆ นะจ้าา การทาแต่ละบริเวณสีที่ใช้ก็อาจจะแตกต่างกันไปตามจุดต่างๆ ต้องดูดีๆ ก่อนจะตัดสินใจซื้อนะจ้าา แต่วันนี้ลากันไปแค่นี้ สวัสดีจ้าาา