ในทุก ๆ วันโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะเข้านอน หรือหลังจากการตื่นนอน สิ่งที่จะละเลยไปไม่ได้เลยคือการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อขจัดสิ่งสกปรกในแต่ละวันที่เราต้องเผชิญให้หมดไป ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควัน มลภาวะ และเครื่องสำอางที่ใช้ เพื่อให้มีช่วงเวลาที่ผิวหน้าสะอาดที่สุด โดยไม่มีอะไรมาปกปิดรูขุมขน จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการอุดตันได้ และยังมีช่วงเวลาที่ผิวจะได้รับการพักผ่อน

รูปภาพ:

เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจดนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกการล้างทำความสะอาดผิวให้ถูกต้อง เพราะเครื่องสำอางในยุคสมัยนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นการปกปิดและติดทน ทำให้ล้างทำความสะอาด ลบคราบเมคอัพเป็นเรื่องยากกว่าปกติ หากใช้สำลีก็คงต้องเปลืองสำลีหลายแผ่น ทำให้ผิวอาจระคายเคืองจากการเช็ดถูที่เกิดการใช้สำลี ดังนั้นเพื่อให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและลดขั้นตอนต่าง ๆ ให้ง่ายขึ้นสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน คือ เปลี่ยนมาใช้ออยล์ล้างทำความสะอาดแทน ^^

ออยล์สำหรับล้างทำความสะอาดที่โด่งดังและแจนเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยใช้และมีอยู่แล้ว คือSHU UEMURAแต่ล่าสุดมีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ คือBotanicOil สูตร Yuzu Oil

รูปภาพ:

รู้สึกถูกชะตากับสูตรนี้เป็นพิเศษเพราะส่วนตัวชอบความสีเหลืองและชอบ Yuzu เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่ง BotanicOil สูตร Yuzu Oil มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างส้มยูสุจากญี่ปุ่น และน้ำมันหอมระเหยหลากหลายชนิด ที่สายอโรม่าต้องเป็นปลื้มอย่างเช่น

น้ำมันตะไคร้ น้ำมันขิง น้ำมันมาร์จอรัม น้ำมันเปปเปอร์มินต์ น้ำมันเจอเรเนียม น้ำมันลาเวนเดอร์ น้ำมันผิวเลมอน น้ำมันสนไซเปรส น้ำมันส้มแมนดาริน

.

เพราะฉะนั้นต่อจากนี้การล้างหน้าจะเปลี่ยนไปเพราะไม่ใช่เพียงแค่การทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด แต่คือการสร้างความรู้สึกผ่อนคลายในทุกๆครั้งที่ใช้ สามารถใช้ทำความสะอาดผิวให้สะอาดได้โดยไม่ง้อสำลีเลยด้วย

วิธีใช้

รูปภาพ:

ทดสอบประสิทธิภาพการล้างทำความสะอาดด้วยเครื่องสำอาง(แบบกันน้ำและไม่กันน้ำ)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

แจนเปิดใจครั้งแรกกับการใช้คลีนซิ่งออยล์ค่ะ ปกติแต่งหน้าเยอะๆ จะใช้แค่บาล์มล้างทำความสะอาดผิวหน้า แต่อยากเปลี่ยนบ้างเพราะเบื่อ และตัวเดิมที่เคยใช้เวลาล้างแล้วรู้สึกตาพร่ามัว เลยได้ฤกษ์ใช้ออยล์สักที ^^ ความรู้สึกแรกที่ใช้คือใช้ง่ายขั้นตอนน้อยแต่สะอาดหมดจด คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และชอบที่ไม่ต้องใช้ลำลีเลย สะดวกสบายสำหรับคนที่เปลี่ยนที่นอนบ่อยๆ มีเวลาล้างหน้าน้อยๆ มีเวลาที่จำกัด เพราะเจ้าคลีนซิ่งออยล์นี้จะช่วยประหยัดเวลา ได้เวลาคืนมาหลายนาที ^^ อีกอย่างที่ชอบคือไม่ระคายเคืองรอบดวงตา กลิ่นสดชื่นผ่อนคลาย หากมีแผลสดๆ จากการแกะหรือกดสิวก็ใช้ได้ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ในส่วนข้างจมูกที่มักมีสิวที่พร้อมจะดันออกมา ระหว่างนวดล้างทำความสะอาดนั้นบางทีก็มีหัวสิวหลุดติดนิ้วมาด้วย

ขอจบการรีวิวว่า *รู้อะไรก็ไม่เท่า รู้งี้ใช้มานานแล้วจ้าาา*

ขนาด 150 ml

ราคา 1,xxx บาท