สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกท่าน ขอออกตัวก่อนว่าอันนี้เป็นบทความแรกของเอ๋ยเลยค่า หากข้อมูลส่วนไหนขาดตกบกพร่องต้องขออภัยล่วงหน้านะคะ >_<

วันนี้ขอมาแชร์ไอเทมเด็ดตัวใหม่ที่ใช้มาสักพักแล้วชอบมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) จากแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดังทางฝั่งญี่ปุ่นที่อ่อนโยนและเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย นั่นก็คือแบรนด์Curelนั่นเอง ~

บอกเลยว่าเอ๋ยเองก็เป็นแฟน Curel ตัวยง ใช้ตั้งแต่มอยซ์เจอร์ตัวดัง ลิปมันตัวเด็ด ยันโฟมล้างหน้า และครีมกันแดด5555 ใช้แล้วชอบ ไม่แพ้ เพราะแบรนด์นี้เด่นที่ Ceramide ทั้งอ่อนโยนและช่วยให้ผิวแข็งแรง! สาวๆผิวแพ้ง่ายบอกเลยต้องปลื้ม

และนี่คือส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ Curel ที่มีในกรุค่ะ หลังจากลองมอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้วติดใจ ชิ้นอื่นก็งอกเก่งงงง ขอบอกว่า#ใช้จริงรีวิวจริงซื้อเองทุกชิ้นนะค้า อิอิ

รูปภาพ:

สำหรับไอเทมเด็ดที่อยากจะมาบอกต่อสาวๆ นั่นก็คือCurel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Sprayหรือเจ้าCurel Super Ceramide Sprayตัวนี้เลยค่ะ ^^ บอกเลยว่าชอบมากๆๆๆๆจนตอนนี้ซื้อซ้ำไซส์ใหญ่ เบิ้ลเป็นขวดที่สองแล้วค่า เขามีให้เลือกทั้งไซส์ใหญ่แบบนี้ และไซส์เล็กเหมาะสำหรับพกพาด้วย~

รูปภาพ:

บอกก่อนว่าเห็นหน้าตาเป็นกระป๋องแบบนี้ แถมชื่อเป็นสเปรย์ แต่ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่น้า แต่เป็นเซราไมด์เข้มข้นในรูปแบบสเปรย์ค่ะ

รูปภาพ:

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากแบรนด์ Curel สามารถนำ pseudo-ceramide มาทำให้อนุภาคเล็กลงจนเป็นMicro Ceramide Serumในรูปแบบสเปรย์ ทำให้ได้ละอองสเปรย์ละเอียด เนื้อซึมซาบไว แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวฉ่ำน้ำตลอดวัน ซึ่ง Ceramide เนี่ยคือมีความดีงามต่อผิวของเรามากกกกก เพราะมีไขมันที่ดีที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายยิ่งใช้ผิวยิ่งแข็งแรง++

รูปภาพ:

ภาพก่อน - หลังใช้ ให้ทั้งความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำ ซึมซาบไวสุดๆหลังฉีดมีความหนึบเล็กๆผิวอิ่มๆแต่ไม่มันเยิ้ม สำหรับเอ๋ยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันเป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า และกลางคืนใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นๆ

รูปภาพ:

หลังจากทดลองที่หลังมือแล้ว มาค่ะ มาดูที่ผิวหน้าจริงกันบ้าง .///. เขินๆสภาพผิว: ผิวผสม-ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง มีปัญหาสิว สิวผด รอยแดงจากสิว ผิวแพ้ง่ายค่ะ TT ปัญหาผิวครบมาก555

รูปภาพ:

ละอองสเปรย์Curel Super Ceramide Sprayละเอียดมากกก เป็นหัวสเปรย์ที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเลย สำหรับเนื้อไม่มีกลิ่นนะคะ คนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย สเปรย์กระจายทั่วผิวหน้า แอบติดผมด้วย55555

รูปภาพ:

หลังใช้ทันที ตอนแรกผิวจะฉ่ำๆเปียกๆ แต่ผ่านไปสัก 15-30วิ เอาฝ่ามือกดๆหรือรอเนื้อซึมซาบเข้าผิวสัมผัสผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มๆฉ่ำๆ มีความหนึบนิดๆแต่ไม่เยิ้มสามารถทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย

รูปภาพ:

และแน่นอนอย่างที่เกริ่นไป คนผิวแพ้ง่ายแบบเอ๋ยเป็นแฟน Curel อยู่แล้ว ^o^ หลังจากใช้สเปรย์เซราไมด์เรียบร้อย ตามด้วย Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream วอร์มครีมและทาบางๆเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และตามด้วยครีมกันแดด Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ ค่ะ

Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Creamสกินแคร์คู่บุญกระปุกที่ 3 แล้ว เนื้อครีมนุ่ม ชุ่มชื้น

รูปภาพ:

Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++กันแดดเนื้อน้ำนมสีขาว ทาทิ้งไว้สักพักจะซึมหายไป ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น กันแดดได้ดี

รูปภาพ:

Finished Look วันนี้ผิวฉ่ำวาวแบบไม่ง้อรองพื้นเลยค่ะ ไม่ได้ทารองพื้นหรือแป้งใดๆ อภินิหารจาก Curel Super Ceramide Spray ล้วนๆ55555 >O<  เมื่อผิวชุ่มชื้นเพียงพอ เครื่องสำอางก็ติดทนนานด้วย

รูปภาพ:

ยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยว่าสเปรย์ให้ความชุ่มชื้นได้ตลอดวัน แถมเครื่องสำอางก็ติดทนระดับหนึ่งเลยแต่งหน้าเที่ยงวัน ถ่ายตอนนี้ 20:00น. (แสงหมดเรียบร้อย5555) และอันนี้ไม่ได้ซับมันไม่ได้เติมอะไรใดๆ ผิววาวๆมัน T-Zone ตามประสาผิวผสม คือบางทีผิวผสมแต่อยู่ห้องแอร์ผิวชอบลอก จมูกเป็นขุย หลังใช้ตัวนี้เป็นประจำปัญหานี้ก็หายไปเล้ย

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้ขอบอกว่าเป็นMust Have Itemไปเรียบร้อย ตอนนี้สอยมาต่อเนื่องเป็นขวดที่ 2 แล้ว เย้ ~ นอกจากจะชุ่มชื้นอิ่มน้ำสุดๆ แถมยังสะดวกสุดๆ สามารถฉีดในบริเวณที่เราทาครีมไม่ถึงด้วย ทั้งผิวตัว ทั้งกลางหลัง นอกจากนี้ด้วยความเป็นสเปรย์ก็คือหยิบมาฉีดได้ตลอดเลย ดีงามมากค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนลาไปวันนี้ ขอแนะนำสาวๆเลยว่าCurel Super Ceramide Sprayตัวนี้สาวผิวแห้งใช้แล้วต้องปลื้ม แต่สาวผิวมันผิวผสมขาดน้ำแบบเรายิ่งชอบเพราะเติมความชุ่มชื้น ผิวผลิตน้ำมันน้อยลง ปัญหาผิวก็ลดลงค่ะ อันนี้ซื้อมาจาก Watsons / Matsumoto น้า ลองไปดูกันได้ค่า ^^

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe

https://www.facebook.com/hashtag/curel


https://www.facebook.com/hashtag/ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2\https://www.facebook.com/hashtag/curelsuperceramidesprayxsistacafe