ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งหน้าต้องบอกเลยว่าเป็นปัญหาปวดหัวสำหรับสาวๆ ที่สุด เพราะเลือกไม่ได้สักทีจะซื้อตัวไหน ใช้ยี่ห้ออะไร ใช้เฉดสีไหน ใช้แล้วจะโอเคไหม บลาๆๆ สารพัดปัญหาปวดแปดค่ะ แต่อย่าเพิ่ง!!!!!! มาฟังรีน่าก่อน ก็สไตล์รีน่าเหมือนเดิมเลยค่ะ ลองนู่นลองนี่ไปเรื่อยฮ่าๆ จนได้ของถูกและดีมาแนะนำสาวๆ กันอีกแล้ว จะสวยแบบสาวเกาหลีต้องคิดเสมอว่า“ความเป็นธรรมชาติ”ค่อนข้างสำคัญแต่งหน้าให้ดูเหมือนไม่แต่ง แต่งแล้วดูเบา แต่งแล้วดูสวย แต่งแล้วผิวฉ่ำไปดูกันเล๊ย

รูปภาพ:

แป้งเดอร์มาเต้ White C oil Control  SPF30เป็นแป้งรองพื้นสูตรธรรมชาติที่ผสมสารกันแดดในตัว เนื้อบางเบา ควบคุมความมันบนใบหน้า ผสม Vitamin Cเพื่อยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ และVitamin Eเพื่อความชุ่มชื่นและป้องกันริ้วรอยบนใบหน้ามี 4 ระดับ shadeสีให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันเลยC1 C2 C3 C4เดี๋ยวจะพาไปดูเฉดสีแต่สีกันค่ะว่าแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เฉดสีมีให้สาวเอเชียอย่างเราเลือกกันได้แบบจุใจมากเนื้อแป้งละเอียดมาก ติดทนนานรีน่าใช้ตั้งแต่ 9โมงก่อนออกไปเรียน กลับหอมาอีกที 6โมงเย็นก็ยังติดทนอยู่ค่ะหน้าเนียนกริบแบบเพื่อนต้องทักเพื่อนทักไม่พอผู้ชายทักอีก “วันนี้เธอไม่แต่งหน้าเหรอแต่ทำไมหน้าดูเนียนจัง”กรุบมากกกกกกกก เอาดีๆแป้งต้องธรรมชาติขนาดไหนผู้ชายถึงดูไม่ออก อะเดี๋ยวจะเทียบทั้ง 4 เฉดสีให้ดูอีกครั้งนะคะ

รูปภาพ:

รีน่าเลือกใช้ C3 นะคะคือพอดีกับผิวมากกกกกกก เพราะผิวรีน่าเป็นผิวสองสี ไม่ค่อนไปทางไปผิวแทน ถ้าใช้ C4 ผิวหน้าจะดูคล้ำไปค่ะ

รูปภาพ:

สามารถสั่งซื้อได้ที่Shopee , Lazadaได้เลยค่ะ หาซื้อง่ายมาก สะดวก รวดเร็ว กดสั่งก็รอความสวยมาเสิร์ฟถึงบ้านได้เลย ใครไปตำแล้วอย่าลืมมาบอกต่อรีน่ากันนะคะ มาแชร์ผลลัพธ์กัน ใช้ดีต้องบอกต่อเพื่อนๆ น้า ^^