ช่วงนี้มีใครรู้สึกว่ากางเกงคับบ้างมั้ยคะ จะบอกว่าปายเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ตั้งแต่เรามีแอพเดลิเวอร์รี่อาหาร ชานมไข่มุกก็มาเสริฟถึงหน้าบ้าน ถึงที่ทำงานได้ง่ายขึ้น ปกติใครที่ทำงานออฟฟิศ ก็ไม่ค่อยจะมีเวลาออกกำลังกายอยู่แล้ว ความสะดวกสบายนี้ ทำให้เราแทบไม่ต้องขยับตัวเข้าไปอีก !!!

นอกจากกางเกงจะคับแล้ว ช่วงนี้ไม่กล้าเซลฟี่ รวมถึงไม่กล้าออกไปเจอเพื่อนเก่าๆเลยค่ะ เพราะ หน้า บวม มาก !!! ไม่ได้การละ เราต้องรีบหาตัวช่วยโดยด่วนนนนน และเหมือนเสียงของเราถูกส่งขึ้นไปสู่สวรรค์ พอเราเดินเข้าไปในเซเว่น เราก็พบกับ

S M O O T O

ALOE FIBER MIX

รูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/IMG_7829.jpg

ซึ่งตัวนี้จะเป็น Prebiotic Fiber

เราจะมารู้จักกับ ไฟเบอร์ กันก่อนนะคะ ว่าเค้ามีดียังไง ช่วยให้เรากลับมาสวยได้อย่างไร

ไฟเบอร์ หรือเส้นใยอาหาร เป็นคาร์โบไฮเดรต ที่เราสามารถพบได้ในพืช ผัก ผลไม้ ธัญพืช ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ทำให้เรารู้สึกอิ่มได้เร็ว อิ่มได้นาน โดยที่ร่างกายเราไม่สามารถย่อยคาร์โบไฮเดรตชนิดนี้ได้ จึงไม่ให้พลังงานแก่ร่างกาย เป็นผลดีสำหรับคนที่ต้องการการควบคุมน้ำหนัก เพราะ

1. เมื่อเรารู้สึกอิ่มเร็ว ก็จะทำให้เราทานอาหารได้น้อยลง

2. ช่วยลดความอยากอาหารระหว่างมื้อ

3. ปรับสมดุลการทำงานของลำไส้

4. ทำความสะอาดลำไส้ ลดสิ่งสกปรกตกค้าง

5. กระตุ้นระบบขับถ่าย

อะ กลับไปที่ พรีไบโอติกไฟเบอร์Prebiotic Fiber คือ อาหารของโพรไบโอติก หรือก็คือจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในร่างกายของเรานั่นเองค่ะ พรีไบโอติกตัวนี้จะเข้าไปช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ทำให้ลำไส้กลับมามีสมดุลนั่นเองวิธีการนี้กำลังฮิตมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ หรือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพราะจากงานวิจัยเค้าบอกว่า เป็นมิตรต่อร่างกายมากที่สุด ทำให้นอกจากจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีแล้ว ยังเป็นวิธีที่ยั่งยืนมากที่สุดค่ะ

โดยใน 1 ซอง จะมีสารสกัดสำคัญๆที่เน้นช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ช่วยเร่งการเผาผลาญ ไม่ว่าจะเป็น

รูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/IMG_7835.jpg

สารสกัดจากว่านจระเข้ (Aloe Extract)แอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนิการ์มะขามพรุน

❤︎ ชงดื่มตอนไหน ดีที่สุด?

ทานวันละ 1 ซองก็เพียงพอ โดยให้ทาน ก่อนรับประทานมื้อเย็น 30 นาที เพื่อที่เจ้าไฟเบอร์จะเข้าไปพองตัว และลดการดูดซึมน้ำตาล ไขมันเข้าสู่ร่างกาย พร้อมยังช่วยเพิ่มกากใยให้เราค่ะ

รูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/IMG_7839.gifรูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/IMG_7842.jpg

เค้าชงง่าย แค่ละลายในน้ำเย็น กลิ่นหอมมมม อร่อยมาก ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วนจ้าาาารสชาติจะออกแนวเบอร์รี่สุดๆ แบบว่าดื่มแล้วสดชื่นนนน made my day

รูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/RX107776.jpg

ซึ่งปายค่อนข้างชอบ อโล ไฟเบอร์ มิกซ์ มากๆ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่าจุดเด่นเค้าจะเป็น Prebiotic Fiberที่เน้นการปรับสมดุลของลำไส้ แตกต่างจากการทานผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักมากๆ วิธีนี้จะทำให้ไม่โยโย่ และปลอดภัยแน่นอน โดยที่เค้าไม่ทำให้ท้องอืด หรือมวนท้องแต่อย่างใดอ้อ ที่สำคัญ ไฟเบอร์ 1 ซองเนี่ย มีปริมาณใยอาหารมากกว่าผักสลัด 1 จานอีกนะคะ

รูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/IMG_7846.jpg

แต่ไม่ได้บอกว่าไม่ให้กินผักน้าาา ผัก ผลไม้ ยังเป็นสิ่งที่ยังจำเป็นอยู่ค่ะ

เอาล่ะค่ะ สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาตัวบวม หน้าบวมเหมือนปายช่วงนี้ อย่าลืมเข้าเซเว่น แล้วหยิบ Smooto Aloe Fiber Mix มาลองชงทานดูค่ะดีกว่าทานผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแน่นอนค่ะ เพราะเค้าให้ความปลอดภัยในระยะยาว

รูปภาพ:http://www.kinistapai.com/wp-content/uploads/2020/11/IMG_7828.jpg