สำหรับสาวกคาเฟ่ทั้งหลายแหล่ แห่มาดูรีวิวนี้ซะก่อนเพราะอิฉันตั้งใจทำเป็นอย่างยิ่งและจะเล่าหมดเปลือกแบบไม่มีกั๊กทุกความประทับจายยย 5555

Lemoncurd Bread and Coffee (เล มอนเคิร์ด เบรด แอนด์ คอฟฟี่)

รูปภาพ:

คาเฟ่ที่พึ่ง

เปิดใหม่เมื่อกลางปี 2020

ย่านเมืองเก่าบางลำภู ในคอนเซป

Japanese cafe in Bangkok old town

กับคาเฟ่โทน

สีเขียว

แนว retro มินิมอล สบายตา ข้างบนเปิดเป็นที่พักด้วยน้า ตัวร้านให้บรรยากาศอบอุ่น น่ารักละมุมละไม บวกกับแอร์เย๊นนเย็นน

เก้าอี้โต๊ะโทนสีน้ำตาล ประดับด้วยแจกันดอกไม้หลากสีแต่ลงตัว มีปลั๊กสามารถเสียบสายชาตแบตได้ หรือนัดคุยงาน (แต่อย่านานเด้อ บ่แม้น Co-Working Space เด้อค่า55555) พิมขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับร้านคาเฟ่ ที่มีเมนู

Signature อร่อยๆ

อย่าง

Lemoncurd

ทั้งเครื่องดื่มและขนมโฮมเมดต้องมาลองให้ได้เด้อออ


รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับLemoncurdเป็นร้านกาแฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่เมนูกาแฟนะคะเพราะรีวิวฉบับนี้ พิมเองเป็นสายCafé Hopper ที่ Non Coffeeค่ะ 55555หากใครคอเดียวกัน แนะนำหนึ่งในเมนู Signature นี้เลยยยย

“Miss you honey  x Anchan”

รูปภาพ:

เป็นรสชาต เปรี้ยวๆ หวานๆ พิมเป็นคนไม่ชอบกินน้ำรสเปรี้ยวมาก แต่ Miss you honey x Anchan คือกำลังดีนะคะ ไม่เปรี้ยวจี๊ด ปล่อยให้ละลายก็ยังอร่อยอยู่ อันนี้แนะนำ หอมเลม่อนแล้วราดด้วยนำอัญชันเย็นชื่นใจ ดื่มแล้วสดชื่นเหมือนตื่นขึ้นมาบนภูเขาน้ำแข็ง (ดูเวอร์ไปมั้ย 55555)ราคาแก้วละ 129 บาทเท่านั้นเด้อพี่น้องงงนอกจากนี้ยังมีไอศกรีมซุปเห็ดหอมโฮมเมดและขนมแบบโฮมเมดหลายเมนูมากขอสารรูปว่ามือเจ้ากรรมดันไปกดโดนปุ่ม Delete รูปขนมพอดี ไอ่เจ้าบ้าเอ่ยย อยากจะกรี๊ดให้ลั่นสนั่นโลกา 555555 เลยขอญาตเอารูปมาจากทางร้านเพื่อให้เพื่อนๆได้ชมภาพความน่าอร่อยแทนนะคะ ...

รูปภาพ:

มาถึงมุมถ่ายรูปางร้านก็เยอะแยะถ่ายได้ทุกมุม จีจีเด้อ พิมแนะนำหน้าร้านเลยจ้าเพราะใครมาก็ต้องมาแชะภาพตรงนี้ โพสท่าได้ตามสบาย มีเก้าอี้ให้เป็นพร็อพมุมประตูมุมป้ายร้านมุมใกล้ไกลไปให้สุดเรียกได้ว่ายกรันเวย์มาไว้ในซอยถนนตานีเลยแหละค่ะ 555555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากขนม เครื่องดื่ม ต่างๆ แล้ว !!!!!!!เค้ามีสินค้าน่ารักๆ ขายด้วยเด้อ นี่เลยจ้าผ้ากันเปื้อนน่ารักๆ คิ้วท์ๆ(ใช้เป็นฉากถ่ายรูปสำหรับพิมได้ด้วย5555555 มุดไปถ่ายขออภัยร้านด้วยค่ะ )

รูปภาพ:

ยังงง ยั๊งไม่จบบบ ยังมีอีกกกกกก

พิมจะบอกว่าข้างบนร้านคาเฟ่ เค้าเปิดเป็นที่พักด้วยเด้อ เก๋มั้ยล่ะพิมไม่ได้ถ่ายรูปมานะคะเลยขอเอารูปจากทางเพจมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ใครอยากไปจัดทริป เปลี่ยนที่นอนไปแถวเมืองเก่าบางลำพูกันได้จ้า สอบถามได้ที่เฟสบุ๊กเพจเลยจ้า

รูปภาพ:

ขอเสริมอีกนิดดดด :พิมแนะนำให้ไปวันธรรมดานะคะแล้วก็ไปช่วงเช้าตอนร้านเปิดจะเวิร์คมากกกก แดดยังส่องไม่มาก ถ้าสายๆ แดดอาจจะตกมาถึงหน้าร้าน อาจมีเหงื่อแตกกันได้ และเราก็จะได้รูปสวยๆ บรรยากาศเงียบสงบ เพราะคนยังน้อยอยู่ถ้าเป็นวันเสาร์อาทิตย์นี้ร้านแตกแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

คังซัมมิดา

ขอจบการรีวิว อันสุดแสนประทับทรวง และจะลากันไปพร้อมกับความน่ารักของพี่ๆ พนักงานในร้านด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบงานเขียนของพิม และถ้าอยากให้พิมปรับปรุงตรงไหนคอมเม้นบอกกันได้เลยน้า ใครไปมาแล้วได้รูปสวยๆ ลงไอจี ใส่ #pimtopresent มาให้ชมด้วยน้า

รักแหละ พิมเองงง.....