สวัสดีคร๊าเพื่อนๆวันนี้ทางเราจะมาแนะนำไอเทมที่ช่วยรักษาสิว ในช่วงที่เป็นสิวฮอร์โมนสิวประจำเดือนมาฝากกันเป็นทีไรนะ หูยย!! บอกเลยว่า สิวฮอร์โมนเนี่ยกว่าจะหายเลยแหละ.. เอาจริงๆ เราก็ใช้มาหลายตัวแล้ว แต่ว่าตัวเด็ดๆ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ หลายๆ คน คงคุ้นหน้า คุ้นตากันบ้างแล้ว

นี่เลยมาส์กสิวbkที่เขาเรียกว่าเป็นมาส์กสิวในตำนาน และตัวต่อมาที่เราใช้คู่กันนะคือคลินดาเอ็มราคาดีงาม ถูกและดีมีอยู่จริง

ตามไปดูกันเลยจ้า //



รูปภาพ:

นี่เลย 2 คู่หูของเรา

ไอเทมประจำบ้าน ขาดไม่ได้เลยแหละ

สิวฮอร์โมน / สิวประจำเดือนมาแค่ไหนก็เอาอยู่เลยจ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ในแบบฉบับของเรานะช่วงที่เป็นปราบสิวฮอร์โมน/สิวประจำเดือน ส่วนใหญ่ถ้าเป็นสิวอักเสบ เราเองจะไม่อยู่ หรือแตะต้องสิวเท่าไหร่ เพราะมันปวดมากๆ เลยแหละ เจ้าสิวฮอร์โมนนี่มันร้ายจริงๆ !! เลยเนอะ

ช่วงก่อนนอนเราจะทาคลินดาเอ็มก่อนเลย เพื่อที่จะให้มันฆ่าเชื้อสิว ถ้าใครกลัวแสบ เราแนะนำว่า ทาบางๆ ก่อนนะคะากนั้นเราก็จะต่อด้วยมาส์กสิวเลยตัวนี้บอกเลยว่าทีเด็ดพราะเขาแต้มข้ามคืนได้ไม่ต้องล้างออก ไม่หลุด ร่อนเลอะหมอนนะสารสกัดเขาก็ดีงามมีใบบัวบก และสาร Sebocler-MP ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย ลดเชื้อแบคทีเรียไปอีก คนเป็นสิว หรือผิวแบบแพ้ง่ายอ่ะ ต้องจัดเลยค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

<< เทคนิคเพิ่มเติม >>

สำหรับระหว่างวัน ช่วงที่ทำงานอยู่ราก็จะแต้มมาส์กสิวทิ้งไว้เลย โปะๆ แบบหนาไปเลยจ้าไม่แคร์สื่อ 5555 เรียกได้ว่าสยบสิวฮอร์โมน ประจำเดือนให้อยู่หมัด อย่าได้โผล่เชียว  บางวันลืมล้างหน้า แบบหน้าเขียวๆ กลับบ้านไปอีก 5555



รูปภาพ:

และนี่เป็นภาพที่เราเก็บไว้ช่วงเป็นสิวเจ้าสิวค่อยๆ ยุบตัวลงบ้างแล้วแหละ ความปวดๆ สิวก็ทุเลาลงหน่อยแต่ว่าเราแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้อย่างต่อเนื่องนะ เป็นสิวอย่ารีบร้อนมากนักค่ะ ค่อยๆ รักษาเดี๋ยวเจ้าสิวก็แห้งลง และสิวยุบไวและหายไปเองค่ะ เป็นสิวประจำเดือนอีก ก็ใช้สูตรเดิมวนไป เลยค่ะ



นี่แหละของถูกและดีช่วงที่เราเป็นสิวฮอร์โมน สิวประจำเดือนก็จะหยิบมาใช้ตลอดเลย และหาซื้อได้ง่ายสุดๆ เป็นสิวก็ไม่ต้องไปหาซื้อเลยจ้า เพราะตุนไว้หมดเลย อ่ะเรียกได้ว่าคู่หูติดบ้าน สาวๆ คนไหนที่เป็นสิวอยู่ ก็ลองมาใช้ดูนะคะ รับรองเวิร์คแน่ๆ

วันนี้ลาไปก่อนแล้ว รอบหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันอีก

อย่าลืมติดตามนะคร๊า



เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้