" ทั้งฝุ่นควัน มลภาวะ สิ่งสกปรกความเครียด และฮอร์โม เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ผิวไม่ใสแต่... ไม่ต้องห่วง เรามีสูตรหน้าใสมาแจกทุกคน !!"

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะสภาวะไหน ๆ ชาวซิสยังต้องเผชิญกับปัญหาที่พร้อมทำร้ายผิวของเรา ยิ่งผิวหน้านี่ต้องเป๊ะ ถ้ามีสิวเมื่อไหร่ คือหนักใจสุด ปล่อยไว้ไม่ได้แน่ ๆ เพราะฉะนั้นเราอย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไป ถ้าสายไปแล้วย้อนเวลากลับไม่ได้ ทุกคนควรหันมาสนใจดูแลผิวหน้าของเราได้แล้ว

วันนี้สาลี่มีเคล็ดลับหน้าใส พร้อมสูตรมาแจกให้ทุกคนลองทำตามกัน ทั้งง่ายและราคาประหยัดมาก ใช้เพียงไม่กี่อย่างก็ได้หน้าสวยใส เนียนกริบแบบที่ไม่ต้องพึ่งมือหมอซึ่งสูตรนั้นก็คือ...

สูตรหน้าใส คืนผิวสวย ด้วย 3 อย่าง

รูปภาพ:

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม :1. น้ำเกลือส่วนตัวลี่แนะนำน้ำเกลือฉลากเขียว Klean & Kare เป็นแบรนด์ที่เห็นบ่อยและหาซื้อได้ตามร้านขายยาใกล้บ้าน มีหลายขนาดให้เลือกใช้โดยเคล็ดลับอยู่ที่ไอเทมตัวนี้เลย ถ้าจะใช้กับผิวหน้า ควรเลือกน้ำเกลือที่มีความสะอาดและมีความเข้มข้นที่สมดุลกับน้ำในเซลล์ผิวของเราก่อนซื้อต้องอ่านฉลากสินค้ากันด้วยนะคะอย่างน้ำเกลือฉลากเขียวตัวนี้มีค่าตัวยาโซเดียวคลอไรด์ 0.9% w/v ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและดวงตาใช้เช็ดแทนโทนเนอร์ ล้างคอนแทคเลนส์ก็ได้ สาลี่เลยซื้อติดไว้ที่บ้าน เพราะคุ้มมาก สะอาด ปลอดภัย แถมยังช่วยเรื่องความงามของเราได้ดีอีกด้วย2. ขวดเปล่าสำหรับลี่เลือกใช้เป็นขวดใหม่ที่มีหัวปั๊ม เพื่อความสะอาด และใช้งานได้สะดวกด้วย3. สบู่ก้อนสำหรับล้างหน้า (แบรนด์ไหนก็ได้)ลี่จะเน้นเป็นสบู่ก้อนที่มีส่วนผสมของวิตามินซี จะช่วยบำรุงให้ผิวของเรามีความกระจ่างใสมากขึ้น

VDO : แจกสูตรหน้าใส ฉบับเร่งด่วน ปังแน่งานนี้ !!


ขั้นตอนการทำ

รูปภาพ:

1. เตรียมทั้ง 3 อย่างให้พร้อม หั่นสบู่ก้อนเป็นชิ้นขนาดที่ใส่ขวดได้และละลายได้ง่าย( อย่าลืมทำความสะอาดขวดเปล่าที่เตรียมไว้ล้างแล้วคว่ำเพื่อให้ขวดแห้งสนิท )2. นำสบู่ก้อนที่หั่นไว้ใส่ลงขวด3. ขวดกลาง ใส่สบู่ลงในขวดประมาณ 1/4 - 2/4 ต่อสบู่ 1 ก้อน

รูปภาพ:

4. เทน้ำเกลือฉลากเขียว Klean & Kare ลงในขวดที่เราใส่สบู่ไว้5. จากนั้นปิดฝาให้สนิท (อย่าใส่น้ำเกลือเต็มน้า เดี๋ยวจะเขย่าลำบาก)6. เขย่านิดหน่อยให้สบู่ก้อนละลาย หรือจะเขย่าให้เข้ากันดีกับน้ำเกลือ7. เรียบร้อย นำไปล้างหน้าทุกเช้า-เย็น เป็นประจำได้เลยค่าทุกคน

ยกให้เป็นไอเทมโปรด เคล็ดลับหน้าใสที่แท้ทรู !

รูปภาพ:

ไอเทมหน้าใส ราคาประหยัดต้อง " น้ำเกลือฉลากเขียว " เลยค่ะ ขวดเดียวคุ้มค่าที่สุด ทั้งเป็นเคล็ดลับหน้าใส ล้างแผล ล้างคอนแทคเลนส์ หรือล้างโพรงจมูกได้ด้วย ทำความสะอาดได้จริง

ไม่จกตาชาวซิสทุกคน

ลองเข้า Google แล้ว Search " แจกสูตรผิวใส โดย Klean & Kare "

เพื่อความมั่นใจก็ได้ แล้วค่อยลองทำตามเคล็ดลับที่ลี่เอามาแชร์กันได้น้า ปลอดภัยต่อผิวหน้า ลดการอักเสบของสิว หรือถ้าไม่ทำตามสูตรใช้น้ำเกลือฉลากเขียวแทนโทนเนอร์ก็ได้เหมือนกัน  แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ