หลาย ๆคนคงรู้ดีว่าในปัจจุบันการทำงาน การใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปมากตามกาลเวลา และเช่นเดียวกันกับการใช้ร่างกายของเราที่ก็ต้องเปลี่ยนวิธีใช้ไปด้วยซึ่งวันนี้เนขอพูดเรื่อง “ดวงตา”ของเราที่เราใช้งานหนักมาก ๆไม่ว่าจะต้องทำงานหน้าจอคอม เม้าหน้าจอมือถือ แดดที่แรง แสงสีฟ้า ต่าง ๆ

ตอนนี้เนเริ่มเจอปัญหาเกี่ยวกับดวงตาดวงตัวเองแล้ว ตาของเนจากที่แต่ก่อนไม่ต้องคอยหยอดน้ำตาเทียม หรือหยอดแค่ตอนใส่คอนแทคเลนส์เท่านั้น ตอนนี้ต้องหยอดตลอดทั้งวัน เนื่องจากมีอาการของการแสบตา ตาแห้งหนักเป็นพิเศษ ตาอ่อนล้า เพลียไม่สดใส

เนเริ่มปรึกษาปัญหานี้กับคนใกล้ตัว และมีเพื่อนแนะนำตัวนี้ให้ลองก่อนที่จะไปหาหมอ

เพราะเนจะไปหาหมอเป็นสิ่งท้าย ๆเลย

รูปภาพ:

Herbitia Lutein (เฮอร์บิเทีย ลูทีน)

เป็นอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงดวงตายอมลงทุนให้กับสิ่งนี้เพราะดวงตาเรามีคู่เดียวไม่มีอะไรมาแทนได้อะ

คือตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่จะช่วยให้ตาเราชุ่มชื่นขึ้น จากที่เคยแห้งค่อยๆดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะปกติแล้วคนเราจะกระพริบตาประมาณ 20-22 ครั้งต่อนาที แต่พอการใช้ชีวิตเปลี่ยน การเพ่งจอคอม จอมือถือนานๆ ทำให้เรากระพริบตาน้อยลงเหลือประมาณ 6-8 ครั้ง มันลดลงไปเยอะมาก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราตาแห้งมากขึ้น ! คือเหมือนน้ำตาที่หล่อเลี้ยงตาเรามันลด ตาก็แห้ง ตัวนี้เลยมาทำหน้าที่ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นให้กับดวงตา

ฉันเป็นห่วงตามาก เพราะมันมีคู่เดียวอะ พอเจอตัวนี้ก็ต้องขอคว้าไว้ก่อนเด้อ

ที่สังเกตุเห็นได้ชัดว่าตาเริ่มแย่คือ พอน้ำตามันระเหยเร็วเกินไปตาดำที่เคยใสๆก็ขุ่น เพราะมันทิ้งคราบโปรตีนไว้ในตาเราเยอะจนเกินไปอะ   (สงสารน้องนะ ฉันกำลังกอบกู้ตาน้องแล้ว) ตัวนี้ก็มีหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื่น เพิ่มน้ำหล่อลื่นให้ลูกตา ให้ดวงตากลับมาสดใส สดชื่นอีกครั้งอะ

รูปภาพ:

สารสกัดทั้งหมดใน Herbitia Lutein (เฮอร์บิเทีย ลูทีน)

สารสกัดจากดอกดาวเรือง ได้สารสำคัญคือ ลูทีน 19 มก. และซีแซนทิน 0.95 มก. นำเข้ามาจากประเทศอินเดีย

เพิ่มความชุ่มชื่นให้ดวงตา คือเพิ่มน้ำหล่อลื่นให้กระจกตาป้องกันตาจากแสงสีฟ้า ได้ถึง 40% มีวิจัยทางแพทย์รองรับด้วยจ้าทำให้ดวงตาสดใสขึ้นฟื้นฟู ป้องกันจอตาเสื่อมให้การมองเห็นดีขึ้นป้องกันโรคทางดวงตาได้รับลูทีน 6-20 มก. ต่อวัน และซีแซนทิน 0.2-4 มก. ต่อวัน ช่วยป้องกันจอตาเสื่อมได้ฟื้นฟูโครงสร้างตา

** ในประเทศไทย อย. กำหนดให้เราสามารถรับสารลูทีน ซีแซนทิน รวมกันได้ไม่เกิน 20 มก .ที่สำคัญคือ Herbitia Lutein (เฮอร์บิเทีย ลูทีน) มีลูทีน 19 มก. ซีแซนทิน 0.95 มก . สูงที่สุดในตลาด มั่นใจได้ว่า ได้รับการบำรุงแบบเน้นๆ **

สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ได้สารสำคัญคือ แอนโทไซยานิดิน 7.2 มก. และแอนโทไซยาโนไซด์ 5 มก. มาไกลจากอิตาลีเชียวนะ

ช่วยในการมองเห็นในตอนกลางคืน (ลดอาการเมื่อยล้าของตา)

สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) สกัดได้สารสำคัญ คือ วิตามินเอ วิตามินซี สังกะสี ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศจีน

เพิ่มความสามารถในการดูดซึมสารสกัดอื่นๆ ให้ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

Herbitia Lutein (เฮอร์บิเทีย ลูทีน)ตัวนี้ที่เนเลือกกินแล้ว นอกจากการเพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงตาอื่นๆแล้ว คือ กังวลว่าตัวเองตาจะเริ่มเป็นต้อ ซึ่งตัวนี้ก็สามารถที่จะขจัดปัญหานี้ให้เนได้ ไม่แปลกใจนะที่หลาย ๆคนก็เลือกตัวนี้ และยังมาแนะนำต่อ

ลดการอักเสบ บริเวณรอบดวงตา ที่เกิดจากต้อลม ต้อเนื้อชะลอการขยายตัวของต้อลม ต้อเนื้อ ต้อหินได้มีผลวิจัยระบุมาแล้วว่า หากทาน ลูทีน และซีแซนทินเป็นประจำจะช่วยป้องกันการเกิดต้อกระจกได้ถึง 60%

*ควรทำตามคำแนะนำของแพทย์เป็นหลัก และใช้อาหารเสริมเป็นตัวที่ช่วยเพิ่มเติมควบคู่ไปกับการรักษาของแพทย์ *

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทานติดต่อกัน 3 สัปดาห์

สิ่งที่เนรู้สึกได้ดีหลักๆเลยคือ ความชุ่มชื่น การหล่อลื่นของดวงตาดีขึ้นมาก ๆ แบบทำให้เราสักเกตเห็นเองได้อย่างชัดเจน เพราะปกติแล้วเนต้องคอยพกน้ำตาเทียม หยอดตลอดเวลา ทั้งวัน ทั้งที่ไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ก็ยังต้องหยอด รู้เลยว่าตัวนี้ไปเพิ่มสารอาหารให้ตา และทำให้ตาชุ่มชื้น มีน้ำตามาคอยช่วยไม่ให้ตาแห้ง ต่อให้เนใช้คอมเล่นมือถือปกติ ก็ไม่แสบตาเท่าก่อนลองกินตัวนี้ ถึงแม้อาการบางอย่างจะไม่ได้หายไปทั้งหมด แต่มันช่วยได้เยอะมาก ๆ ขนาดลองกินแค่ไม่นาน ต้องบอกต่อจริง ๆ

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนรู้สึกมีอาการตาแห้ง ตาล้า นั่งทำงานจอเป็นประจำ ลองเอาHerbitia Lutein (เฮอร์บิเทีย ลูทีน)ไปเป็นอีกทางเลือกในการบำรุงดวงตากันได้นะ เพราะดวงตาเป็นอะไรที่สำคัญ หากไม่บำรุงรักษา อาจต้องเสียเงินแพงๆ ในอนาคตได้จ้า วันนี้เนก็ขอตัวลาไปก่อน ช่องทางของสินค้าเนจะทิ้งไว้ด้านล่างนะคะ บะบายย

รูปภาพ:

ช่องทางเพิ่มเติม

1กล่อง มี60 แคปซูล (ทานได้นาน 2 เดือน) ราคา 9xx THB จาก ปกติ 1,xxx THB

Herbitia Lutein (เฮอร์บิเทีย ลูทีน)

ทานวันละ 1 แคปซูลหลังอาหารเย็น (หรือถ้าไม่สะดวกจริงๆ หลังอาหารมื้อไหนก็ได้)หมายเลข อย. 14-1-16056-5-0001

หาซื้อได้แล้วที่

ร้านแลบโซไซตี้ (L.A.B. Society) และร้าน All about youLine: @herbitiaFacebook : @herbitiashopWeb :http://www.herbitiaShopee : herbitiaLazada : herbitiaหรือ โทร 083-739-9822