ภารกิจในวันนี้เที่ยวเกิ๊นจะฉายเดียวพาไปเที่ยวถ่ายรูปสวนดอกไม้กลางป่าสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่  RakDok Floral Destination The Hidden Picnics in the Hidden Floral Campsite ณ บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพฯ

ป่าจริงๆ นะป่ายูคาลิปตัส ขับรถจากเลียบด่วนมาไม่เกิน 40 นาทีก็ถึง ซึ่งที่นี่ตอนนี้กระแสมาเยอะมากๆ เอาใจสาวๆ ชอบถ่ายรูป ^^

แต่เราจะลองไปเที่ยวสวนดอกไม้คนเดียวไม่รู้ว่าจะเป็นไงน้าาา


พอมาถึงน้อง Staff จะแนะนำให้เราไปเอาบัตรคิวถ่ายรูปจุดไฮไลท์ก่อนเลยเพราะคนเยอะมากๆ แต่เราต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วย 555 เนื่องจากไปตอน 9.30 น.ในวันธรรมดา รับบัตรคิวได้คิว 121 เลยสละสิทธิ์ทุกจุดไฮไลท์ เพราะรอจนถึงบ่ายแล้วก็ยังไม่ถึง TT เลยเก็บภาพรอบๆ แทน แต่เพื่อนคนไหนมีเวลา รอไหว ก็แนะนำเลยค่ะเพราะทุกจุดสวยมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หากเพื่อนๆ คนไหนมีเวลา ไม่รีบร้อน ใจเย็นๆ ก็สามารถเข้าไปแวะชม แวะเวียนไปถ่ายรูปกันได้ ตอนนี้ที่นี่มีจุดลับถ่ายรูปเพิ่มขึ้นเป็น 20 จุดแล้ว แบ่งเป็น 3 โซน ซึ่งเราอาจเดินไม่หมดจริงๆ ต้องขออภัย

ขออธิบายเพิ่มเติมสักนิด ที่นี่จะมีคิวถ่ายรูปในแต่ละจุด ถ่ายได้คนละ 2 นาที มา 2 คนได้ 4 นาที บางจุดที่ไม่มี Staff ก็ต่อแถวต่อคิวกันนิดเนอะ

ส่วนทริปนี้ก็ถือว่าโอเคอยู่ถึงไม่ดีที่สุด แต่ถือว่าการสะพายกล้องแบกขาตั้งมาคนเดียว ถ่ายคนเดียวก็ได้อยู่ เผื่อเป็นแนวทางสำหรับสาวๆ ที่โสด หรือเพื่อนไม่ว่าง หรือชอบเที่ยวคนเดียวอยู่แล้ว ได้มีกำลังใจว่ามันทำได้เป็นไปได้ ถึงรอบข้างเราจะมีแต่คู่รักไปถ่าย แต่เราไม่หวั่น ขอบคุณพี่ Staff ตากล้องมากที่ช่วยลั่นชัตเตอร์อยู่หลายครั้ง 555 ได้พบเพื่อนใหม่ระหว่างทางเพียบ

หรือถ้าเพื่อนคนไหนมีคุณทรัพย์เยอะหน่อยสามารถติดต่อ Photographer ที่จุดบริการได้เลย เหมาวัน 2,000 บาท หรือจุดละ 200 บาท ก็ได้แล้วแต่เราสะดวกเลย

ส่วนเวลาปิดเปิดวันจันทร์ - พฤหัสบดี ตอนนี้เปิด 9.30 - 18.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 06.30 - 17.00 น. นิทรรศการนี้เปิดให้เข้าชม 17 พ.ย. 63 - 15 ม.ค.64 นะคะ