ไหนใครที่กำลังเจอปัญหาผิวมัน ทำให้เป็นสิวง่าย แถมพอสิวหาย ก็ดันเป็นรอยสิวไปอี๊ก บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่กวนใจเรามาก ๆ เลยค่ะ แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ผิวผสม ผิวจะมันในช่วงทีโซน สิวก็จะชอบขึ้นตามหน้าผาก จมูก คาง พอสิวขึ้นแล้วก็ชอบทิ้งรอยสิวไว้ แถมผิวบริเวณนั้นก็คล้ำ และไม่สม่ำเสมอด้วยค่ะ

และวันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อไอเทมที่ช่วยคุมมัน ลดรอยสิว ยับยั้งการเกิดสิว แถมยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย บอกเลยว่าใครหน้าหมองเหมือนโดนของ ใช้ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยให้ผิวเนียนใส เปล่งประกายออร่า ราวกับล้างหน้าด้วยแสงจันทร์กันเลยจ้าาาาา

รูปภาพ:

OAB'S SOAP Moonlight Honey drop

และไอเทมชิ้นที่เราจะมารีวิวบอกต่อก็คือ

OAB'S SOAP Moonlight Honey drop


สบู่ล้างหน้าของคุณโอปอนั่นเองค่ะ เป็นไอเทมที่เราชอบมากกกกก อยากมาบอกต่อจริง ๆ

รูปภาพ:

เค้าเป็นสบู่ล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำผึ้งถึง 3 ประเทศกันเลย

- HONEY EXTRACT FROM FRANCE

- HONEY EXTRACT FROM SPAIN

- HONEY EXTRACT FROM NEW ZEALAND

เป็นน้ำผึ้งที่ควบคุมคุณภาพของดอกไม้ที่ใช้ในฟาร์มมาอย่างดีเลย โดยเฉพาะน้ำผึ้งจากดอกมานูก้า เราเชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินน้ำผึ้งชนิดนี้ผ่านหูกันมาบ้าง เพราะช่วงนี้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ที่ฮิตมากกกกกกก เค้ามีฤทธิ์ในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้สบู่เค้ายังช่วยฟื้นฟูผิว บํารุงผิวให้ชุ่มชื่น ช่วยลดการระคายเคืองระหว่างวัน ช่วยลดรอยแดงของสิว และผื่นแพ้ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และเมื่อเราใช้เค้าอย่างต่อเนื่อง เค้าจะช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ เป็นสบู่ที่ครบเครื่องเรื่องสรรพคุณจริง ๆ ปังไม่ไหว

รูปภาพ:

เค้ามีให้เลือกใช้ถึง 2 ขนาดเลย

ขนาดเล็ก 30 กรัม และขนาดใหญ่ 80 กรัม

ใครที่อยากทดลองใช้ ซื้อก้อนเล็กมาใช้ก่อนก็ได้นะคะ ก้อนเล็กก็ใช้ได้นานอยู่ แต่บอกเลยว่าใช้ก้อนเล็กหมด ต้องติดใจแล้วมาซื้อก้อนใหญ่ต่อแน่นอนค่ะ ฮ่าาาาาาาาา

รูปภาพ:

เราชอบที่สบู่ของเค้ามีกลิ่นน้ำผึ้งมากกกกกก เป็นกลิ่นน้ำผึ้งแบบหอมอ่อน ๆ ตอนใช้ก็คือสุดแสนจะฟินเลย แถมฟองของสบู่เค้ายังนุ่ม ละเอียด สามารถตีฟองให้ฟู ๆ ได้ด้วยค่ะ ตอนใช้ล้างหน้าจะฟินมาก

รูปภาพ:

ฟองนุ่มมมมมมม ล้างแล้วไม่แสบผิวเลย หอมน้ำผึ้งอีก

รูปภาพ:

สามารถใช้ล้างหน้าได้ทั้งเช้า และเย็นเลยค่ะ ล้างได้ทั่วใบหน้า โดยเว้นรอบดวงตาไว้ได้เลย แนะนำให้ค่อย ๆ ถู ๆ นวด ๆ ให้เป็นฟอง แล้วนวดต่อประมาณ 1-2 นาที แล้วค่อยล้างออกค่ะ

อันนี้ส่วนตัวของเราคือจะถูบนมือให้เกิดฟองฟู ๆ ก่อน แล้วค่อยนำมาล้างหน้า โดยใช้เครื่องล้างหน้าช่วยด้วยค่ะ บอกเลยว่าฟินมากกกกก ยิ่งใช้กับเครื่องล้างหน้าคือรู้สึกเลยว่าผิวสะอาด เนียนขึ้น นิ่มขึ้นจริง

แต่ถ้าใครไม่มีเครื่องล้างหน้าก็ใช้มือปกติได้เลยค่ะ ฟินเหมือนกัน ที่สำคัญคือหลังจากที่ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงเลยค่ะ หน้ายังคงความชุ่มชื่นอยู่ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแห้งกว่าเดิมค่ะ ผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้

รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปข้างต้นค่ะ ว่าเราเป็นคนผิวผสม และมีสิวขึ้นบ้าง แต่พอสิวยุบก็ทิ้งรอยสิวไว้ตลอด นอกจากจะใช้พวกสกินแคร์บำรุงผิวมาลดรอยสิวแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าก็มีส่วนช่วยเหมือนกันน้าาา

บอกเลยว่าใช้ต่อเนื่องแล้วรอยสิว รอยดำ จางลงเร็วขึ้นมากค่ะ ยิ่งบวกกับการใช้สกินแคร์ลดรอยก็คือรอยจางลงเร็วไปอี๊กกกกก ตอนไหนที่สิวอักเสบขึ้นใช้สบู่ตัวนี้แล้วสิวอักเสบยุบไวด้วยนะคะ ลดความมันระหว่างวันได้ดี และที่สำคัญ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ

เราแนะนำให้ใช้เช้า-เย็น เป็นประจำอย่างต่อเนื่องแบบเรา เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นน้าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครอยากมีหน้ากระจ่างใส ไร้สิว ไร้รอย เปล่งประกายออร่า ราวกับล้างหน้าด้วยแสงจันทร์

อย่าลืมลองใช้

OAB'S SOAP Moonlight Honey drop

ก้อนนี้นะคะ แล้วจะติดใจ ^^

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo