สวัสดีค่าทุกคนน เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คน ชื่นชอบในการกินชานมไข่มุกกันใช่มั้ยคะ! น้ำก็เหมือนกัน ให้กินทุกวันก็ไม่ติดค่ะ แต่เรื่องหุ่นก็ต้องรักษาอะเนอะ ดังนั้น วันนี้น้ำเลยจะมานำเสนอทางเลือกใหม่ ให้ทุกคนอร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิดกันค่าาา ซึ่งบอกก่อนว่าแบรนด์นี้น้ำชอบมาก เพราะคุณภาพเค้าดีทุกตัวจริงๆ

รูปภาพ:

และตัวนี้ที่น้ำจะมานำเสนอ นั่นก็คือเจจูวิต้า ชานมบราวน์ชูการ์นั่นเองงง!! ชื่อก็เป็นชานมนะ แถมเป็นสูตรบราวน์ชูการ์อีก แล้วมันจะไม่อ้วนได้ยังไง งงใช่ม่ะ เดี๋ยวน้ำเล่าให้ฟังง

คือเจ้าชานมกินไม่อ้วนตัวเนี้ยย เค้าเป็นเครื่องดื่มสุขภาพ ที่มีคุณสมบัติ ช่วยเร่งเผาผลาญ ลดการดูดซึมของน้ำตาลและการสะสมของไขมัน ลดความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแคลเซียมให้กับร่างกาย บำรุงเล็บ กระดูกให้แข็งแรง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ที่สำคัญ 0% น้ำตาล ไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอลอีกด้วยยย



มาลองชงกันเลยดีกว่าาา

แกะซอง เทผงลงไปในน้ำที่เตรียมไว้ 120-150 มล. (เราเลือกใส่น้ำ 150 มล.นะคะ)

รูปภาพ:

เสร็จแล้วว

รูปภาพ:

ชงง่ายไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น!

รูปภาพ:

น้ำจะทานช่วงตอนเที่ยงนะ หรือถ้าวันไหนไม่ต้องไปไหน ก็ชงทานตอนเช้าเลย บอกได้เลยว่าทานแล้วอิ่มท้องสุดๆ คุมหิวได้ดี กินเพลินไม่กลัวอ้วนด้วย สารสกัดในนี้ก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดมี อย.รับรอง ไม่อันตราย (สามารถเช็คเลข อย.ได้หลังกล่อง)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่อยากอร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด ต้องลองจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นชานมแคลน้อย ตอบโจทย์สาวๆ อย่างเราๆ มากๆ เลยค่าา

รูปภาพ:

ราคาก็คือดีย์ เพราะซองละ ราคา 3x บาท เท่านั้น!

พิกัด 7-11 หรือ จัดเต็มกล่องใหญ่ 15 ซองก็หาซื้อที่วัตสันทุกสาขาเลยค่ะ กล่องละ 525 บาท

ครั้งหน้าถ้าเจอของอะไรเด็ดๆ จะมารีวิวให้ฟังอีก บะบายยย~~