รูปภาพ:https://shorturl.asia/b5W2s

ทุกครั้งที่สังเกตว่าผมร่วงสิ่งนึงที่หลายๆ คนมองหา คือแชมพูที่ช่วยบรรเทาอาการผมร่วงซึ่งเอาจริงๆ มันมีให้เลือกเยอะมากมีทั้งราคาถูกและราคาแพงไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ตัวไหนดี แต่วันนี้ เราจะทำให้การตัดสินใจของซิสง่ายขึ้น เพราะเราได้ทำการคัด7 แชมพูจัดการปัญหาผมร่วงที่ดีที่สุดมาวางไว้ที่ตรงหน้าซิสแล้วค่ะ! ซึ่งแชมพูในวันนี้ เป็นตัวที่ติดโพลในหลายๆ เว็บแถมยังเป็นตัวที่เขาว่ากันว่าใช้ดี เห็นผล เส้นผมจากที่อ่อนแอ ขาดง่าย ดูแข็งแรงยิ่งขึ้น แถมผมสลวย ดูสุขภาพดีอีกด้วย แต่จะมีของยี่ห้ออะไรบ้าง เอางี้ เราไปเช็คลิสต์แชมพูทั้งหมดในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า รับรองว่าน่าใช้ทุกตัวครับผม!

1. SOME BY MI Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo

รูปภาพ:https://shorturl.asia/FRwku

เปิดมาที่แชมพูตัวแรก ส่งตรงมาจากเกาหลี อันนี้จะเป็นของแบรนด์SOME BY MIแบรนด์สกินแคร์ที่เป็นมิตรต่อผิวมาก! ล่าสุดเขาเพิ่งออกแชมพูมาใหม่ ซึ่งเรารู้สึกว่า มันดีและควรค่าแก่การบอกต่อ เขาเป็นแชมพูที่เหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะแพ้ง่ายตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ใช้แล้วจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังช่วยควบคุมความมันและบรรเทาอาการผมร่วงได้ด้วย จะบอกว่านี่คือแชมพูบรรเทาอาการผมร่วงโดยเฉพาะตัวแรกของทางแบรนด์เลยนะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยเปปไทด์คอมเพล็กซ์ 11 ชนิด,ไบโอตินและโปรตีนจากพืชที่จะช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงและหนังศีรษะสุขภาพดีทั้งยังมีสารสกัดจากCICA บวกกับ MENCOLที่จะมาช่วยลดการระคายเคืองและทำให้รู้สึกเย็นสบายอีกด้วย ที่สำคัญคือปราศจากสารอันตราย 20 ชนิดว้าวขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วป่ะ!

2. Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo

รูปภาพ:https://shorturl.asia/LrCJg

ถัดมาที่แชมพูขวดม่วง ที่มาแรงมาก ตัวนี้เป็นแชมพูเพื่อบำบัดฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะ มาพร้อมสารสกัดจากพืชสมุนไพร มีส่วนผสมทั้งจากสารสกัดโสมเกาหลี ดอกดาวเรือง กลุ่มพืชทานตะวัน ใบสน สารสกัดจากรากหม่อน และหล่อฮังก้วยที่จะมาช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่แห้งเสียลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมทั้งยังช่วยควบคุมความมันด้วย แถมยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม พร้อมปกป้องหนังศีรษะจากสารเคมีสะสม บำรุงเส้นผมจากโคนจรดปรายทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี นุ่มลื่น และมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น คือเป็นแชมพูที่บำรุงและรักษาไปได้ในขวดเดียวเลย

3. YVES ROCHER BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo

รูปภาพ:https://shorturl.asia/mZz8W

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู เป็นของแบรนด์Yves Rocherตัวนี้เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนที่มีความกังวลเรื่องผมบางโดยเฉพาะ หรือกับคนที่มีปัญหาผมอ่อแอ เปราะบาง ขาดง่ายเขามีส่วนผสมของพืชพฤกษาธรรมชาติมากกว่า 98%ทั้งยังปราศจากสาร Paraben และปราศจากการแต่งสีเพิ่มอีกด้วย จึงช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึก พร้อมลดปัญหาผมเปราะขาดง่ายช่วยทำให้การไหลเวียนเลือดภายในหนังศีรษะทำงานได้ดีขึ้น ก็จะช่วยทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น พร้อมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ด้วย ใครที่ผมแห้งเสีย ขาดง่าย หรืออ่อนแอ ตัวนี้เขาก็จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมพังๆ ให้กลับมาสลวยสุขภาพดียิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งแชมพูที่น่าสนใจจริงๆ

4. AVEDA Invati Exfoliating Shampoo

รูปภาพ:https://shorturl.asia/rOh1T

ตัวถัดมา อันนี้จะเป็นแชมพูแบรนด์ดังจากอมริกา เขาขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของพืชธรรมชาติถึง 97%ก็จะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมของเราได้อย่างสะอาดหมดจดไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรกหรือความมัน ก็สามารถชำระล้างออกไปได้อย่างง่ายดาย แถมยังช่วยลดปัญหาผมร่วงที่กวนใจ พร้อมฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้มีน้ำหนักไม่พันกันรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าผมนุ่มสลวยและไม่แห้งกรังที่สำคัญยังป้องกันการขาดหลุดร่วงในระหว่างการสระผมได้อีกด้วยนะ

5. AloEx Hair Regrowth Shampoo

รูปภาพ:https://shorturl.asia/8znuM

ต่อกันที่แชมพูน่าตำแบรนด์นี้เลยAloExตัวนี้เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 30 ชนิดทั้งยังปราศจากสาร Paraben, SLS, Silicone และ Alcoholคนที่มีหนังศีรษะบอบบางสามารถใช้ได้เลยนะ เขาเป็นแชมพูที่จะช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยนด้วย นอกจากจะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยขจัดพวกสารเคมีที่ตกค้างและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรากผม แถมยังช่วยลดอาการคัน ลดผมมัน และรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะจ๊ะ

6. Smooth E Extra Gentle Purifying Shampoo

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/4fb6a90c182f3b190a7cbe4cc676ab06

ตัวที่หก เป็นแชมพูจากแบรนด์Smooth Eตัวนี้เป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน พร้อมลด 3 ปัญหาหลัก ที่ทำให้ผมร่วงปราศจาก SLS, Silicone และ Parabenใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแน่นอน แถมยังไม่ทิ้งสารตกค้างให้อุดตันรูขุมขนด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดเชื้อราที่เป็นสาเหตุของรังแคด้วยClimbazole, Zinc Pyrithione (ZPT)และลดอาการอักเสบ คันด้วยPlant sterolและสิ่งนึงที่ทำให้สมูทอีแตกต่างจากแบรนด์อื่นคือ เขามีLiquid Crystal Cleansing Technologyที่จะมาช่วยลดอาการคัดหนังศีษะและรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Oil ธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุง พร้อมเสริมสร้างเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

7. Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

รูปภาพ:https://shorturl.asia/OPaHr

ตัวสุดท้ายที่หยิบมาแชร์ในวันนี้ อีกหนึ่งแชมพูบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมลดอาการหลุดร่วง ตัวนี้เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากTea TreeผนวกกับOrganic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptusที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน ที่จะมาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะของเรา ให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดผมขาดหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วย ทั้งเขายังช่วยบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น แลดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น เย็นสบาย ที่สำคัญคือปราศจากสารเคมีที่อุดตันรูขุมขน และเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ ทั้ง SLS, SLES, Siliconeเป็นอีกหนึ่งแชมพูที่น่าลองอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

รูปภาพ:https://shorturl.asia/e3NAU

ใครที่มีปัญหาผมร่วง และกำลังมองหาแชมพูบำรุงผมขาดหลุดร่วงอยู่ ลองไปตำตามลิส์ที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ทั้งหมดนี้ คือแชมพูดที่ช่วยฟื้นบำรุงผมของเพื่อนๆ ให้กลับมาสลวย แข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย ราคาแต่ละตัว ก็จะแตกต่างกันไป สะดวกเป็นตัวไหน จัดเลยค่ะสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย