สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้มารีวิวโทนเนอร์ยอดฮิตที่หลายต่อหลายคนต่างยกให้เป็นอันดับหนึ่งในดวงใจด้านการปลอบประโลมผิว นั่นก็คือKiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Freeขวดนี้นั่นเองค่า

รูปภาพ:

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาน้องเค้าเป็นอย่างดี เพราะเป็นโทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดของKiehl’sและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ.1960 เลยทีเดียว! เรียกว่ายืนหนึ่งในตำแหน่งโทนเนอร์จริง ๆ ค่ะ


ซึ่งทางเราเองก็ได้ลองใช้น้องเค้ามาสักพักแล้ว แอบเก็บผลอยู่เงียบ ๆ

จนรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่จะมาบอกต่อความประทับใจบ้าง


ใครที่มีผิวผสม ค่อนข้างแพ้ง่าย และเป็นสิวบ่อยแบบเรา รีบตามมาอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Freeโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลม ปรับสภาพผิวแห้งให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายแต่สำหรับใครที่มีอาการแพ้ดอกไม้ แนะนำให้ใช้การทดสอบ Patch Testผลิตภัณฑ์บนท้องแขนหรือหลังใบหู ก่อนใช้โทนเนอร์นะคะ

รูปภาพ:

Key Ingredient

Allantoin- สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองGreat Burdock– ช่วยบำรุงผิวแห้งให้ชุ่มชื่น บรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติCalendula- ให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein

ส่วนประกอบ

Aqua/Water, Propylene Glycol, Pentylene Glycol, Methylparaben, disodium EDTA Arctium Lappa Extract/ Arctium Lappa Root Extract, Calendula Officinalis Extract/ Calendula, Officinalis Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Hydrolyzed Corn Starch, allantoin, Hedera Helix Extract - Ivy Leaf/ Stem Extract, Althaea Officinalis/ Althaea Officinalis Root Extract

รูปภาพ:

ลักษณะผลิตภัณฑ์

โทนเนอร์มีสีน้ำตาลใส เหมือนสีน้ำชา มีความเหลวคล้ายน้ำเปล่า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกดาวเรือง ให้ความรู้สึกคล้ายกลิ่นน้ำเก๊กฮวย เมื่อทาลงไปบนผิวไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:

วิธีใช้


ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า โดยหยดใส่สำลีให้ชุ่มแล้วเช็ดเบา ๆ ทั่วใบหน้าและคอ หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้ ถ้าวันไหนรู้สึกผิวหน้าแห้งมาก หรือระคายเคือง ก็สามารถหยดใส่สำลีหลาย ๆ แผ่น แล้วใช้เป็นมาสก์หน้าได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ในช่วงก่อนหน้าที่เราจะเริ่มใช้Kiehl's Calendulaผิวเราจะมีความแห้งบริเวณที่เป็นสิว และมีแผลจากสิวที่เพิ่งจะกดออกไปอยู่พอใช้โทนเนอร์ตัวนี้ไปเรื่อย ๆ สิ่งแรกที่ประทับใจมาก ๆ คือ เค้าอ่อนโยนมาก ใช้แล้วไม่แพ้ เราไม่รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองบริเวณที่เป็นสิวเลยโทนเนอร์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว ไม่มีความเหนอะหนะ สามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลย

เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายมาก เพราะกลิ่นหอมของเค้าเป็นกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดื่มน้ำเก็กฮวยอยู่วันไหนที่รู้สึกว่าผิวล้า ผิวระคายเคืองจากการใส่หน้ากากอนามัย เราก็จะเทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม ๆ แล้วมาสก์ผิวไปเลย เพราะช่วยให้รู้สึกสดชื่น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ พวกสิวที่กำลังจะอักเสบ หรือเพิ่งหายอักเสบ ก็ค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ

รูปภาพ:

ตอนนี้บอกเลยว่าเราตกหลุมรักโทนเนอร์ดอกดาวเรืองขวดนี้แล้วล่ะค่ะรู้แล้วทำไมใคร ๆ ก็เทใจให้Kiehl's Calendulaขวดนี้เอาเป็นว่าใครที่ยังลังเลอยู่ ไม่ต้องคิดมากแล้วค่ะ เดินไปเคาน์เตอร์ Kiehl's เลยซื้อไซส์เล็กมาทดลองใช้ก่อนก็ได้ถ้ากลัวว่าจะแพ้วันนี้เราขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ