น้ำหอมไอเทมเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ ช่วยเสริมความมั่นใจ เพิ่มความประทับใจให้กับคนรอบข้างตั้งแต่แรกพบ จึงเป็นไอเทมที่สาว ๆ หลายคนให้ความสำคัญมาก ๆ โดยน้ำหอมนั้นจะต้องเป็นไอเทมที่ติดทน มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถบ่งบอกตัวตนของสาว ๆ ได้

ถ้าหากว่า สาว ๆ กำลังมองหา" น้ำหอมตัวที่ใช่ ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้อยู่ล่ะก็ "บอกเลยว่า" มาถูกทางแล้วค่า "เพราะวันนี้SistaCafeได้รวบรวมที่สุดของแบรนด์ทุกเรท ทุกราคา ไม่ว่าจะแบรนด์ถูกและดี หรือ แบรนด์ luxuary หอมหรู ดูแพงเราก็รวมมาให้แล้วแบบจบมีงบกันเท่าไหร่ ก็ไปแมทช์น้ำหอมที่ใช่ตามไลฟ์สไตล์และงบที่เรามีกันได้เลยจ้า

รูปภาพ:

เริ่มที่ความหอมแบบเข้าถึงง่ายกันก่อนเลยค่ะ กับน้ำหอมในเรทราคาที่ใคร ๆ ก็สามารถจ่ายได้ ไม่แพงแต่กลับได้ความหอมเกินราคา เรียกได้ว่าเป็นไอเทมน้ำหอมถูกและดี จะมีแบรนด์ไหนที่ตบเท้าเข้ามาบ้างนั้นตามไปดูกันเลย...


เบบี้ ไบร์ท Baby Bright 20 ml. ราคา 22 บาท

จิ๋วแต่แจ๋ว สุด ๆ กับราคาที่ถูกมาก ๆ ในราคาเพียง 22 บาท ก็ได้ความหอมขนาดไซส์พกพาแล้ว แถมยังมีให้เลือกถึง  7 กลิ่น เลยค่า ได้แก่

-กลิ่น Pretty Roseกลิ่นกุหลาบ เพิ่มเสน่ห์ดุจสาวให้เซ็กซี่ เย้ายวนใจ

-กลิ่น Wild Strawberryกลิ่นสตอเบอร์รี่ ที่เพิ่มเสน่ห์แห่งหญิงสาวที่สดใสร่าเริง มีชีวิตชีวา

-กลิ่น Red plum and freesiaกลิ่นฟรีเซียที่ให้กลิ่นหอมหวาน ซ่อนลุคซุกซน จนต้องตกหลุมรัก พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากลูกพลัม

-กลิ่น Black berry and pairกลิ่นแบลคเบอร์รี่และลูกแพร์ ให้กลิ่นหอมน่ากินและหอมหวานน่าค้นหา

-กลิ่น Mist Sweet Vanillaกลิ่นผสมผสานระหว่างความหวานละมุนแสนบริสุทธิ์ของวานิลลา คละเคล้ากับกลิ่นนุ่มนวลละเมียดละไมของดาร์กช็อคโกแลต

-กลิ่น SWEET CITRUS Fresh Sprayกลิ่นผลไม้กลุ่มซิตรัสและดอกไม้กลิ่นหวานสดชื่นดุจหญิงสาวร่าเริง มีเสน่ห์-กลิ่น PEAR BLOSSOM Fresh Sprayกลิ่นดอกแพร์และเนคทารีน ที่ให้กลิ่นหอมละมุน ดุจสาวหวาน น่าทะนุถนอม


ทเวล์ฟ พลัส โคโลญ พ็อคเก็ต 20 ml.+25% ราคา 30 บาท

อีกหนึ่งตำนานความหอมง่าย ๆ เบสิค แต่ได้ฟีลวัยรุ่นสดใสน่ารักเลยก็คือ น้ำหอมทเวลฟ์พลัส พ็อคเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญ สีฟ้า เสน่ห์ความหอมที่ช่วยเสริมให้คุณโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีสไตล์ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ขนาดพกพา หอมมั่นใจไปทุกที่


MINISO น้ำหอม รุ่น Dating You Perfume 10 ml. ราคา 99 บาท

ถูกแต่ดีเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำมีอยู่จริง! ด้วยความหอมขึ้นชื่อลือนาม อย่างน้ำหอม MINISO น้ำหอม รุ่น Dating You Perfume ด้วยกลิ่นหอมละมุน อ่อนหวานกินใจ


รูปภาพ:

ยกระดับความหอมมาอีกนิด กับสาว ๆ ที่มีงบไม่เกิน 500 งบแบบกลาง ๆ แต่ได้ความหอมเกินราคา กับบรรดาแบรนด์ต่าง ๆ ที่ออกไอเทมน้ำหอมกลิ่นติดทน แต่ราคาจับต้องได้


W.DRESSROOM NEW YORK 70 ml. (No. 97) น้ำหอมพี่จองกุก ราคา 199 บาท

เริ่มที่กลิ่นหอมฮิตสไตล์ไอดอลเกาหลี อย่าง W.DRESSROOM NEW YORK กลิ่น No.97 หรือ กลิ่น April Cotton ที่ได้รับฉายาว่า น้ำหอมพี่จองกุก ไอดอลเกาหลีขวัญใจสาว ๆ ด้วยกลิ่นหอมแบบละมุน ให้ความรู้สึกอบอุ่น จนกลายเป็นกลิ่นที่ฮิตมาก ๆ ในเกาหลี


Butterfly Thai Perfume ไม้กฤษณากำยาน - Agarwood & Benzoin 10 ml. ราคา 259 บาท

มาที่กลิ่นหอมแบบไทย ๆ ด้วยกลิ่นอายของกลิ่นไม้กำยาน มีความวินเทจ แต่เย้ายวนใจให้ถวิลหาอย่างแบรนด์ Butterfly Thai Perfume กลิ่น ไม้กฤษณากำยาน - Agarwood & Benzoin กลิ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ จากดอกพุดสีขาวที่เบ่งบานในป่าของไม้หอมแห่งจินตนาการเผยกลิ่นแห่งความสุข โชยมาเป็นระยะ เย้ายวนอย่างมีเสน่ห์ให้ถวิลหา กลิ่นหอมหวานและอบอวลของยางไม้หอมกำยานจากธรรมชาติ รังสรรค์กลิ่นชวนฝันตลอดวัน สร้างความทรงจำที่ดีให้เราทุกเวลา


Versace Bright Crystal EDT 5 ml. ราคา 299 บาท

ย่อความมีระดับให้จับต้องได้กับน้ำหอมขนาดจิ๋วแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ อย่าง Versace Bright Crystal EDT  ขนาด 5 ml. กลิ่มหอมอ่อน ๆ พร้อมขวดแก้วสีชมพูเปล่งประกายมาพร้อมกับความหอมที่อ่อนนุ่มและสดใส ด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นผลไม้ ดอกไม้ และไม้นานาพรรณ


Victorian Romance Memories of Love Eau De Parfume 28 ml. ราคา 357 บาท

เพิ่มความโรแมนติกในมิติของกลิ่น ด้วยน้ำหอม Victorian Romance Memories of Love Eau De Parfume จากแบรนด์ Beauty Cottage กลิ่นหอมจากมวลดอกไม้นานาพรรณ ให้กลิ่นอายความรักในวัยแรกสาว สุดแสนโรแมนติกในวัยแรกแย้ม


รูปภาพ:

มาสู่ระดับตำนานความหอม กับน้ำหอมขนาดไซส์กลาง ๆ ราคาสูงขึ้นมาหน่อย แต่แลกด้วยความหอมที่ดูแพง หรู มีระดับ ด้วยงบความหอมไม่เกิน 1000 บาท


Madame Fin กลิ่น Fin in Love (สีแดง) 30 ml. ราคา 525 บาท

อีกหนึ่งตำนานความหอม กับน้ำหอมแบรนด์ไทยสุดฮิต ที่สามารถพิชิตตลาดอาหรับได้ อย่าง Madame Fin และกลิ่นที่อยากแนะนำคือกลิ่น Fin in Love กลื่นที่ไม่ทำร้ายคนข้าง ๆ ด้วยความหอมแบบฟรุตตี้ผสมดอกไม้ ให้ความรู้สึกน่ารักสดใส สไตล์ลูกคุณหนูมาก ๆ ค่า


CALVIN KLEIN-CK Everyone EDT 50 ml. ราคา 990 บาท

มาที่อีกแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein กับตำนานบทใหม่ กับกลิ่น CK Everyone ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากความไร้ขอบเขตทั้งเรื่องเพศ เรื่องวัย ไม่มีการแบ่งแยก ด้วยกลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ละมุนละไม เจือความซาบซ่านในกลิ่น ให้รู้สึกกระปี้กระเปร่าทุกครั้งที่ได้กลิ่น


รูปภาพ:

ถ้างบแค่ไหนก็ไม่เกี่ยง แนะนำให้สาว ๆ ฟาดเลย กับน้ำหอมแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ ที่ไม่ว่าเราจะลงทุนไปแค่ไหน ก็ได้ความหรูหราในด้านมิติของกลิ่นคืนมา ไม่ว่าจะไปไหน ใคร ๆ ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความแพง เรียกได้เลยว่า เป็นกลุ่มน้ำหอมราคาแรง แต่คุ้มในความแพงแบบสุด ๆ


Burberry Brit Sheer For Women EDT 100 ml. ราคา 1,450 บาท

เพิ่มความหวานแพงด้วย Burberry Brit Sheer For Women EDT 100 ml. ความหอมแพง ในสไตล์ Fresh Fruity Floral ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากผลไม้และดอกไม้หอมนานาพันธุ์ ให้สัมผัสกลิ่นที่อ่อนหวาน สดชื่น ให้ความรู้สึกสดใส พร้อมแพ็คเกจจิ้งสีชมพูอ่อน ๆ ดูหรู ดูแพง


JO MALONE กลิ่น ENGLISH PEAR 30 ml. ราคา 1,699 บาท

สายน้ำหอมต้องมีเลย กับตำนานความมีระดับ กลิ่นอายของความลักซ์ชัวรี่สุด ๆ กับเจ้า JO MALONE กลิ่น ENGLISH PEAR ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ทำนองแห่งฤดูใบไม้เปลี่ยนสี สัมผัสแห่งความสดใหม่ของลูกแพร์ที่ห้อมล้อมด้วยช่อดอกไม้ฟรีเซียสีขาว กลิ่นกรุ่นหลอมรวมกับความนุ่มนวลในแบบของ amber, patchouli และ wood ได้กลิ่นที่สะท้อนถึงรสสัมผัสอันน่าลิ้มลอง และงดงามราวกับสีทองของฟ้าย่ำรุ่ง


CHLOE Signature EDP 75 ml. ราคา 3,675 บาท

ปิดท้ายความลักซ์ชัวรี่ด้วยน้ำหอมสำหรับคุณผู้หญิง CHLOE Signature EDP 75 ml. ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และสดชื่น ด้วยกลิ่นดอกไม้นานาพรรณ ทั้งกุหลาบ, พิโอนี่, ฟรีเซีย ผสานความสดชื่นจากลิ้นจี่ รวมถึงความหอมมีระดับจากอำพัน และซีดาร์วู้ด เกิดเป็นความหอมสำหรับผู้หญิงที่มั่นใจ ปราดเปรียว และมีเสน่ห์น่าค้นหา


ถูกใจกันมั้ยคะซิส ! กับแบรนด์น้ำหอมที่เรารวมมาให้ทุกเรทราคา ไม่ว่าจะเรทไหน ก็ให้ความหอมแบบไม่แพ้กันเลยจ้า เพียงแค่เราเลือกให้ถูกใจ ให้ถูกจริต เพียงแค่นี้ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้เราได้ แบบใคร ๆ อยู่ใกล้ก็ฟิน ด้วยกลิ่นหอม ๆ ของเรา

และบอกบุญกันต่อจ้า สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่รู้จะไปซื้อน้ำหอมที่ไหนดี สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ แอปLazadaกับแคมเปญล่าสุดLazadaแกรนด์เซล ส่งท้ายปี! “แจกคูปองส่วนลด 1,212 บาท*

ทุกเที่ยงวัน ของวันที่ 4 - 14 ธันวาคม 2563

พร้อมแจกคูปองส่งฟรี* 10% cashback เมื่อช้อปสินค้าจาก LazMall** วันที่ 12 - 14 ธ.ค. 63 เท่านั้น

*คูปองมีจำนวนจำกัด

**เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด