รูปภาพ:

เมื่อเปลี่ยนบทบาทจากวัยนักศึกษา เป็นสาววัยทำงาน Working Women สิ่งที่สาวๆ จะต้องอัปสกิลเพิ่ม นอกจากทักษะการทำงานแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญมากๆ เลยก็คือ“ การเงิน ”นั่นเองค่ะที่เราจะต้องรับผิดชอบดูแลตัวเองแบบเต็มขั้น

ที่ต้องรู้จักจัดสรร บริหารการใช้จ่ายให้ดีเพราะเรามีค่าใช้จ่ายมากมายที่ต้องดูแล ทั้งค่ากิน ค่าของใช้ เสื้อผ้า ค่าไอเทม ค่าบริการต่างๆ ที่จำเป็น และไม่จำเป็น แต่ของมันต้องมี และบางครั้งก็อาจจะต้องใช้เงินก้อนทำให้สาวๆ ต้องเผชิญภาวะดือนชนเดือน เงินขาดมือ หรือใช้จ่ายไม่คล่องได้บ่อยๆ

รูปภาพ:

นั่นจึงจำเป็นมาก ๆ ที่เราจะมีตัวช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินไว้ให้อุ่นใจเผื่อเดือนไหนหมุนเงินไม่ทันจริงๆ มีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝันเข้ามาอีก วันนี้เลยมาแนะนำตัวช่วยทางการเงินวิถีใหม่ที่ใช้ รูด กด ผ่อน ครบจบในบัตรใบเดียว อย่างบัตรเงินด่วน Xpress Cash ของธนาคารกสิกรไทย

บัตรเงินด่วน Xpress Cash กสิกรไทย " กด ผ่อน ช่วยได้ในบัตรเดียว ”

รูปภาพ:

บัตรเงินด่วน Xpress Cash กสิกรไทยนี่แหละตัวช่วยที่จะมาจบปัญหาสะเทือนใจเหล่านี้ เพราะในบัตรเดียวสามารถทำได้ทั้งรูดซื้อ กดเงินสด และรูดผ่อนสินค้าครอบคลุมทุกการใช้จ่าย เรียกได้ว่า ตอบโจทย์คนที่เผชิญสภาวะการเงินไม่คล่องได้ทันเวลาพอดี

รูดซื้อ

รูปภาพ:

บัตรเงินด่วน Xpress Cash ตัวล่าสุดนี้เพิ่มบริการใหม่ที่นอกเหนือจากเพียงกดเงินสดคือสามารถรูดซื้อได้ด้วย เมื่อใดที่ต้องใช้เงินก้อนเบา หรือก้อนหนักก็ตาม สามารถใช้บัตรเงินด่วนรูดซื้อได้เลย แล้วถึงเวลาก็ชำระไปตามบิลที่แจ้งยอดมา โดยสามารถรูดซื้อได้ที่ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Union Pay ที่ร่วมรายการ

กดเงินสด

รูปภาพ:

ขึ้นชื่อว่าบัตรเงินด่วน Xpress Cash ก็สามารถกดเงินสดได้ทันที เพียงไปที่ตู้ ATM ที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool ขั้นตอนนี้ฟรีค่าธรรมเนียมนะ หรือใช้ QR Code ผ่าน K PLUS เพื่อถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทยก็ได้ด้วย ทันสมัยไปอีก

รูดผ่อน

รูปภาพ:

และบัตรเงินด่วน Xpress Cash ยังใช้รูดผ่อนสินค้า นานสูงสุดถึง 36 เดือนอีกด้วย หรือจะรับโปร 0% ในร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น AIS, True, dtac, Jaymart, Studio 7, iStudio ก็ได้สะดวกแบบไหนรูดผ่อนแบบนั้นเลย

- - - - - - - -และนอกจากฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) ยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี (ตลอดชีพ)รวมถึงให้วงเงินอนุมัติสูงด้วยนะเมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องรูดซื้อ กดเงินสด หรือรูดผ่อนก็พกบัตรเงินด่วน Xpress Cash ไว้

หรือสะดวกใช้งานแบบง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ก็ไม่ต้องใช้บัตรเลย สบายใจสุดๆ เพียงผูกบัตรเงินด่วน Xpress Cash กสิกรไทย ผ่านแอป K PLUS ก็สามารถ...-ถอนเงินสดไม่ต้องใช้บัตร ด้วย QR Code ผ่าน K PLUS ที่ตู้ ATM กสิกรไทย-เปลี่ยนยอดรูดซื้อเป็นผ่อนจ่าย แบบรายเดือน นานสูงสุด 36 เดือน-โอนเงินด่วนเปลี่ยนวงเงินในบัตรเป็นเงินสดเข้าบัญชีเงินฝากของตนเองผ่าน K PLUS-จ่ายยอดค้างชำระผ่าน K PLUS-เช็ค ตรวจสอบประวัติแบ่งชำระ, ขอ Statement และเรียกดูประวัติการใช้บัตรจาก K PLUSนี่แหละวิธีบริหารจัดการเงินสดด้วยตัวเอง ทำได้ทันใจ ได้เงินทันใช้ทุกสถานการณ์

- - - - - - - -

อย่างที่บอกไว้ว่าเรื่องการเงินเป็นเรื่องสำคัญ การหาความรู้ ทักษะ และตัวช่วยทางการเงินไว้ จึงเป็นอีกเรื่องจำเป็นที่สาวๆ อย่างเราต้องบริหารจัดการให้ดี ยิ่งในยุคโลกวิถีใหม่ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้การเตรียมพร้อมเรื่องการเงินไว้ก่อนน่ะดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัว ปวดใจ เวลาหมุนเงินไม่ทันใช้

สาวๆ คนไหนสนใจสามารถสมัครได้ที่ >>>ธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขาทั่วประเทศรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://kbank.co/2UeJj6x