เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายไม่ค่อยเป็นเวลา และมีไขมันสะสมรอบเอว เนื่องมาจากการกิน กิน กิน และก็กินเยอะมากๆ ยิ่ง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้คือกินแต่บุฟเฟ่ต์ ผักก็ไม่ค่อยชอบกิน แล้วก็เป็นคนติดขนมหวานมากๆ เลยต้องหาตัวช่วยมาช่วยด่วนๆ

รูปภาพ:

น้องตัวนี้คือ LISH FLORA (ลิชฟลอร่า)

เป็นผลิตภัณฑ์ Synbiotics คือการรวมตัวกันของ Probiotic โปรไบโอติกที่เป็นจุลินทรีย์ที่ดี และ Prebiotic ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ คัดสรรเฉพาะเชื้อจุลินทรีย์ที่ดี ถึง 7 สายพันธุ์ ดังนี้

Lactobacillus gasseriLactobacillus rhamnosusLactobacillus salivariusBifidobacterium lactisBifidobacterium longumBifidobacterium breveBifidobacterium infantis

ลิชฟลอร่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมภูมิต้านทานที่ได้รวบรวม คัดสรร สารสกัดต่างๆมากมาย จากงานวิจัยทางการแพทย์จากมหาวิทยาลัยทั่วโลกรองรับ และนำเข้าเชื้อจุลินทรีย์จากประเทศเกาหลี เพื่อช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันรอบเอว กระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ควบคุมความอยากอาหาร ช่วยปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ได้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญ

รูปภาพ:

หน้าตาผงลิชฟลอร่าก็จะประมาณนี้

รูปภาพ:

วิธีกิน

ง่ายมาก ฉีดซองเทผงลิชฟลอร่าลงในปากจากนั้นดื่มน้ำตาม

**แนะนำให้ทานหลังมืออาหารนะคะ**

หลังได้ลองทาน

ผงลิชฟลอร่าคือกลิ่นดีย์มากหอม เป็นกลิ่นเบอร์รี่ ไม่ต้องกลัวว่าจะกินยากเลยนะคะ

เจ้าตัวนี้ช่วยควบคุมอาหารได้ดีเลย เราไม่ค่อยรู้สึกอยากกินขนมเลย


อยากให้เพื่อนๆทำความเข้าใจก่อนนะคะว่า ลิชฟลอร่า ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะ เพื่อนๆต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยถึงจะเห็นผลเร็วขึ้นนะคะ

สำหรับเราถือว่าโอเคเลย กินมาได้จะสองอาทิตย์แล้ว เรื่องการขับถ่าย เราขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้น พุงค่อยๆยุบลง กางเกงที่ใส่ไม่รู้สึกแน่นอึดอัด รู้สึกสบายตัวมากขึ้น


รูปภาพ:

พกน้องลิชฟลอร่าไปด้วยทุกที่เลยเลิฟมาก

รูปภาพ:

พกง่าย กินง่าย อร่อยด้วยน้าาาาา

แนะนำเลย