รูปภาพ:https://www.lagomthailand.com/images/banner/LAGOM_NEW_ARRIVAL_CICA_1920x950px.jpg

สวัสดีค่ะซิส วันนี้เรามีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันอีกแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วเราเคยแกะกล่องรีวิวแบรนด์LAGOMกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ( ลิงก์ด้านล่าง ) และวันนี้เขาออกไอเทมใหม่มา 2 อย่างซึ่งดิฉันก็ได้ลองเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะคุณ อย่างที่เราเคยบอกแบรนด์นี้เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ตอบโจทย์เพื่อนๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายมากสกินแคร์ทุกตัวเน้นไปที่อ่อนโยนต่อผิวบวกกับแพ็คเกจโทนสีขาวคลีนๆ สไตล์มินิมอล และไอเทมใหม่ที่เขาออกมานั้นก็คือครีมบำรุงผิวและแป้งฝุ่นค่ะ เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน พร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้ว งั้นไปดูไอเทมใหม่จากแบรนด์นี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

และทั้งสองอย่างนี้ก็คือ ไอเทมใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ออกมานั่นเอง กระปุกน้องแป้งฝุ่นคือน่ารักมาก ไอเลิฟแรงเวอร์ คงคอนเซ็ปต์เดิม มาในธีมสีขาวสไตล์มินิมอลเลยค่ะ คลีนๆ ง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะ ขนาดของLAGOM CELLUS SENSITIVE CICA POWDERจะอยู่ที่ 8 g. ส่วนLAGOM CELLUS SENSITIVE CICA CREAMจะอยู่ที่ 60 ml.

LAGOM CELLUS SENSITIVE CICA POWDER

รูปภาพ:

มาดูกันที่ไอเทมแรก ขอเริ่มที่ตัวแป้งฝุ่นของเขากันก่อน คือชอบขวดน้องเขามาก มันช่างปุ๊กปิ๊กน่ารักจริงๆ เป็นขวดขนาด 8 กรัม สีขาวคลีนๆ น่ารักมาก ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นสูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิวปราศจากสารอันตราย 20 ชนิดแม้กระทั่งเด็กก็สามารถใช้ได้ ตัวนี้มีส่วนผสมจากใบบัวบกที่ช่วยในเรื่องของปลอบประโลมผิว พร้อมๆ กับบรรเทาอาการระคายเคืองผิวด้วยแถมยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวอีก

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นสีขาวเนียนละเอียด อันนี้ต้องยอมรับว่าละเอียดมาก ไม่มีสะดุดเลยอะ เวลาเกลี่ยลงไปบนผิว ไม่มีกลิ่นนะ และถึงแม้แป้งจะสีขาว แต่พอทาลงไปที่ผิวแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้สีผิวเปลี่ยนอะไรมากมาย พอเขาเซ็ตตัว มันก็จะกลืนไปกับผิวเลย จะใช้มือทาเลยก็ได้ แต่ต้องล้างมือให้สะอาดก่อน หรือจะใช้คู่กับแปรงหรือพัฟก็ได้ ตามสะดวกเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

เราลองลงที่ผิวหน้าให้ดู เห็นป่ะ ว่ามันไม่ได้ทำให้ผิวขาววอกขนาดนั้น ก็จะได้ผิวที่ดูสว่างเนียนใสขึ้น ความมันที่มีเงาๆ บนผิว หายเกลี้ยงคนผิวมันใช้ได้นะ เพราะเขาช่วยในเรื่องของควบคุมความมันได้ดีมากๆด้วย แล้วถ้าสังเกตแบบซูมเข้าไปลึกกว่านี้ จะเห็นว่าก่อนลง หน้ามันไม่พอ รูขุมขนกว้างอีก แต่พอลงแป้งฝุ่นไปที่ผิวปุ๊บรูขุมขนดูเบลอ ดูฟิตขึ้นก็คาดว่าเขาน่าจะช่วยเบลอรูขุมขนได้ในระดับนึง เท่าที่ใช้มาเรื่อยๆ ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นนะส่วนตัวจะใช้ทาเป็นแบบ Everyday เลยค่ะ ใช้ง่าย แถมอ่อนโยนด้วยชอบมาก

LAGOM CELLUS SENSITIVE CICA CREAM

รูปภาพ:

ไอเทมใหม่ตัวถัดมา อันนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอและยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับมามีสุขภาพดี คนผิวมันใช้ได้ ผิวแห้งใช้ได้ ผิวบอบบางใช้ได้ เขามีส่วนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยทีไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มแถมยังควบคุมความมันได้เป็นครีมที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ซึ่งมันเริ่ดมาก นอกจากเติมความชุ่มชื้นและควบคุมความมันแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี รู้สึกผ่อนคลาย และแข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อครีมเข้มข้น ไม่มีกลิ่น แต่ในความเข้มข้นของเขาอะ มันไม่ได้เหนียวหนืดนะ แต่เกลี่ยง่าย ส่วนตัวรู้สึกว่า ครีมของเขามีความนุ่มละมุน ถามว่าบางเบามั้ย ก็โอเค ทาแล้วไม่หนักผิวเลย แต่เขาอาจจะใช้เวลาในการซึมนิดนึง แต่ก็ไม่นานมากหรอก ซึมค่อนข้างไวอยู่ พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที แบบหน้าไม่มันเพิ่มด้วย

รูปภาพ:

ลองลงที่ผิวหน้าให้ดู จริงๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะ ซึมได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ พอทาลงไปที่ผิวแล้วอะรู้สึกเลยว่าผิวมันอิ่ม มันดูชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่เหนียว ไม่เหนอะ หรือมันเยิ้มในส่วนของกระชับรูขุมขน เราว่าได้ประมาณนึง เพราะถ้าดูดีๆ รูขุมขนก็แอบฟิตกระชับขึ้นนะ หลังลงครีมไปที่ผิวอะ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นทันที คือไม่ได้ซึมแล้วหาย หลังจากที่ได้ลองใช้มาแล้วประมาณอาทิตย์กว่าๆรู้สึกผิวโอเคขึ้น ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นนะสิ่งที่สัมผัสได้ชัดที่สุดคือผิวชุ่มชื้นและดูไม่กร้าน มันอิ่มฟูอะ แต่ในส่วนของรอยสิวต่างๆ ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่คาดว่าคงไม่ได้เน้นในเรื่องนี้เท่าไหร่นัก

รูปภาพ:

และนี่ก็คือ 2 ไอเทมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ LAGOM นะ ใครสนใจตัวไหน สามารถตามไปตำกันได้เลย ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ค่ะ เพราะของเข้าไทยแล้ว รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองใช้แล้ว จะต้องเลิฟแน่นอน นี่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ ที่อยากให้เปิดใจลอง คือดีงามมาก นี่ใช้แล้วยังชอบเลย เชื่อว่าเพื่อนๆ เอง ลองแล้วก็ต้องชอบเหมือนกันสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย